Top 3 sữa công thức dành cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất loại sản phẩm sữa công thức. Điều này làm mẹ phải phân vân lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Đừng lo lắng, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua 3 loại sữa công thức dành cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay nhé!

1. Sữa công thức cho bé 1 tuổi Physiolac 3 – Giá tham khảo: 515.000 vnđ/ lon 900g

Sữa Physiolac 3 là dòng sản phẩm sữa công thức nhập khẩu nguyên lon từ Pháp vậy nên chất lượng sữa được đảm bảo an toàn. Sữa Physiolac 3 phù hợp với trẻ từ 1 – 3 tuổi giúp bé phát triển trí não, cân nặng và chiều cao một cách toàn diện.

Về thành phần công thức của sữa có rất nhiều điểm tương đồng với thành phần của sữa mẹ. Vì vậy đây được đánh giá là một sản phẩm sữa tốt nhất, được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. 

Top 3 sữa công thức dành cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay
Sữa Physiolac 3 – Hộp 900g

Ưu điểm của sữa công thức cho bé 1 tuổi Physiolac 3

+ Sữa Physiolac 3 giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ có tỷ lệ đường Lactose cân đối, thấp hơn các sản phẩm sữa khác. Với hệ thống chất xơ FOS/GOS 9/10 và tỷ lệ đạm Whey/ Casein 65/35 là tỷ lệ tương ứng với thành phần các chất trong sữa mẹ (theo các chuyên gia đánh giá đây là tỷ lệ vàng giúp bé tiêu hóa, hấp thu các chất một cách tối ưu, hiệu quả).

+ Giúp bé phát triển trí não nhờ thành phần có chứa các chất: vi hạt DHA, Axit Linoleic, Axit Alpha Linolenic. Các vi hạt DHA là đặc điểm nổi bật của sản phẩm, theo đó các vi hạt DHA được bao bọc bởi một lớp màng và giải phóng theo từng giai đoạn một giúp bé hấp thụ tối đa DHA có trong sữa từ đó giúp trẻ phát triển trí não, hệ thần kinh và thị giác.

+ Ngoài ra, sữa Physiolac 3 còn giúp trẻ phát triển chiều cao cân đối với hàm lượng vitamin D3, Photpho, Canxi hợp lý. Từ đó trẻ phát triển hệ cơ xương mạnh khỏe cùng với sự cân đối về chiều cao với từng giai đoạn.

2. Sữa công thức cho bé 1 tuổi Meiji Nhật Bản số 9 – Giá tham khảo: 435.000 vnđ/ lon 800g

Meiji là thương hiệu sữa số một của Nhật Bản và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào những công dụng mà sản phẩm đem lại. Sữa Meiji Nhật Bản số 9 là sản phẩm sữa công thức thích hợp dùng cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Top 3 sữa công thức dành cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay
Sữa Meiji Nhật Bản số 9

Ưu điểm của sữa công thức cho bé 1 tuổi Meiji Nhật Bản số 9

+ Sản phẩm sữa Meiji Nhật Bản số 9 cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào cho trẻ phát triển nhờ vào thành phần có chứa lượng protein phù hợp (có chứa đạm Whey). Và hơn 10 loại vitamin cần thiết, đường Lactose và Nucleotides giúp bé tạo kháng thể.

+ Giúp bé phát triển não bộ nhờ các hàm lượng các chất cao như DHA, ARA các vi chất: sắt, kẽm và Omega có trong sữa Meiji số 9.

+ Lượng canxi gấp đôi so với sữa Meiji số 0 và theo chuẩn tỷ lệ của WHO từ đó giúp bé tăng trưởng chiều cao, thúc đẩy cơ xương phát triển.

+ Sữa Meiji Nhật Bản số 9 cũng giúp bé tiêu hóa khỏe mạnh nhờ vào hệ thống chất xơ FOS hoàn toàn từ tự nhiên, giúp bé ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

3. Sữa công thức cho bé 1 tuổi Frisolac Gold 3 – Giá tham khảo: 460.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa Frisolac Gold 3 là sản phẩm sữa đến từ thương hiệu sữa Friso – một thương hiệu sữa hàng đầu Hà Lan. Sữa Frisolac Gold 3 là sản phẩm sữa phù hợp cho trẻ từ 1-2 tuổi.

Top 3 sữa công thức dành cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay
Sữa Frisolac Gold 3 cho bé

Ưu điểm của sữa công thức cho bé 1 tuổi Frisolac Gold 3

+ Tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch: chất xơ GOS có trong sữa giúp thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, hỗ trợ hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của trẻ, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa hiệu quả. Ngoài ra, kẽm và Nucleotides có trong sữa Frisolac Gold 3 giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức đề kháng khỏe mạnh.

+ Giúp bé hấp thu đạm tốt hơn nhờ công thức Locknutri: công thức này giúp bé hấp thu các chất một cách tối ưu nhất đồng thời tối ưu cấu trúc đạm gần nhất với trạng thái tự nhiên nhất giúp trẻ dễ tiêu hóa.

+ Tăng chiều cao, cân nặng và phát triển não bộ: Selen, kẽm, DHA, vitamin D cùng với nhiều vitamin, vi chất và khoáng chất thiết yêu khác giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả về cân nặng, chiều cao và não bộ.

Trên đây, là top 3 sữa công thức cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay và nhận được sự tin dùng của nhiều bà mẹ. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!