Top 3 sữa nguyên kem hữu cơ cho bé mà các mẹ nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên cùng hàm lượng dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, sữa nguyên kem hữu cơ đã chinh phục được những bà mẹ khó tính. Để từ đó, các mẹ tin tưởng và lựa mua cho con nhỏ sử dụng. Sau đây, cùng Websosanh.vn khám phá 3 dòng sữa Organic nguyên kem thơm ngon, bán chạy hiện nay.

Trước khi điểm danh 3 sản phẩm sữa nguyên kem hữu cơ đang “hot” trên thị trường hiện nay, mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu định nghĩa “cơ bản” và đôi nét về dòng sữa Organic này, đã nhé!

1. Sữa nguyên kem hữu cơ là gì? Nguồn gốc xuất xứ?

Sữa nguyên kem hữu cơ là dòng sữa với hàm lượng dinh dưỡng cao, được trải qua quá trình thanh trùng (hoặc tiệt trùng). Thành phần chất béo có trong sữa nguyên kem Organic (chiếm khoảng 3.4 đến 3.7%) cao hơn so với sữa thông thường. Vì đó, mà sản phẩm phù hợp cho trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng hoặc ăn uống bị thiếu chất, chứ không quá thích hợp cho trẻ đang ở trạng thái thừa cân.

Nguồn nguyên liệu để tham gia vào quá trình sản xuất sữa Organic nguyên kem là sữa từ những chú bò được nuôi dưỡng chuẩn nguyên tắc 3 KHÔNG theo quy định hữu cơ:

– Không hoocmon sinh trưởng và sinh sản.

– Không thuốc kháng sinh.

– Không thuốc bảo quản thực vật, trừ sâu, GMO,…

Sữa nguyên kem hữu cơ cho bé
Đàn bò chăn thả tự do trên cánh đồng cỏ.

Nhờ đó, mà chất lượng nguồn sữa nguyên liệu được cải thiện và an toàn đối với sức khỏe người dùng, đặc biệt trẻ nhỏ. Trong quá trình chế biến, không hề thêm bất kỳ phụ gia, chất tạo ngọt hay chất bảo quản nào, nên hương vị của sữa dịu ngọt tự nhiên, thanh mát như sữa mẹ, kích thích trẻ uống ngon miệng.

2. Gợi ý 3 dòng sữa nguyên kem hữu cơ cho bé chất lượng tốt, bán chạy hiện nay

2.1 Sữa nguyên kem Organic Valley dạng lỏng

Sữa nguyên kem hữu cơ Valley là dòng sữa ngoại, nhập khẩu từ Mỹ, được tiệt trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, giúp sản phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và tăng thời gian sử dụng của sản phẩm.

Thành phần của sản phẩm sữa bao gồm các loại vitamin và khoáng chất, cùng hàm lượng chất béo, protein vừa đủ cho sự phát triển thể chất khỏe mạnh của trẻ nhỏ. Ở dòng sữa này, có dưỡng chất Omega và DHA tham gia vào quá trình hình thành và hoàn thiện não bộ, giúp trẻ thông minh hơn.

Sữa hữu cơ Valley nguyên kem được chỉ định cho trẻ trên 1 tuổi sử dụng. Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, bạn có thể cho trẻ sử dụng trực tiếp và mang theo bên người đến bất kỳ đâu.

Giá tham khảo trung bình của 1 hộp sữa nguyên kem Organic Valley khối lượng tịnh 200ml là tầm Khoảng 50.000VNĐ.

Sữa nguyên kem hữu cơ cho bé
Sữa nguyên kem hữu cơ Valley an toàn cho sự phát triển khỏe mạnh ở trẻ nhỏ.

2.2 Sữa tiệt trùng hữu cơ nguyên kem DAIONI

DAIONI là nhãn hiệu sữa tươi hữu cơ đạt chứng nhận tiêu chuẩn Organic nổi tiếng của xứ Wales – Anh Quốc, được chứng nhận chất lượng bởi một trong những Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền lớn nhất của Liên minh châu Âu – The Soil Association. Sữa tươi hữu cơ nguyên kem DAIONI là sản phẩm chứa 100% sữa tươi hữu cơ, không làm từ sữa bột.

Sữa tươi Organic nguyên kem DAIONI là một thức uống có hàm lượng protein cao và thích hợp cho việc phục hồi và tăng trưởng. Đây quả là sự lựa chọn tốt cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. Ngoài ra, sữa còn chứa lượng dưỡng chất vitamin và khoáng chất vừa đủ, giúp cơ thể trẻ tăng sức đề kháng, miễn dịch các bệnh ốm vặt. Omega và DHA trong thành phần sữa cũng giúp não bộ phát triển toàn diện. Hương vị của sữa cũng thơm ngon, béo ngậy nên sẽ không tạo cảm giác khó chịu cho bé khi uống.

Hiện nay, sản phẩm sữa nguyên kem hữu cơ DAIONI này đang bán với giá trung bình tầm 40.000VNĐ/1 hộp 200ml.

Sữa nguyên kem hữu cơ cho bé
Sữa tiệt trùng hữu cơ nguyên kem DAIONI nhiều dưỡng chất.

2.3 Sữa nguyên kem hữu cơ Koita

Sữa bò Organic nguyên kem Koita được sản xuất từ nguồn sữa bò đến từ những vùng đất màu mỡ nhất của Italy, đảm bảo nguồn sữa không những an toàn mà còn đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, mang đến những ly sữa trong lành, ngọt mát.

Bên cạnh việc đáp ứng các dưỡng chất cần thiết cho một ngày hoạt động, dòng sữa nguyên kem hữu cơ này còn bổ sung hoàn hảo vitamin A và D3, đặc biệt tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngoài ra, sữa nguyên kem Koita Organic giàu canxi giúp phát triển chiều cao, củng cố khung xương, kích thích mọc răng,…

Hiện nay, tại các store Việt Nam sản phẩm sữa được bán với giá trung bình khoảng tầm 38.000VNĐ/1 hộp loại 200ml.

Sữa nguyên kem hữu cơ cho bé
Sữa nguyên kem hữu cơ Koita giàu dinh dưỡng, ngọt dịu.

Với nhiều lợi thế về nguồn gốc xuất xứ cùng hàm lượng dinh dưỡng đa dạng, tốt cho sức khỏe, mà hiện nay, các dòng sữa hữu cơ nguyên kem đang được các mẹ ưa chuộng và tin dùng. Phía trên, là 3 sản phẩm sữa nhập khẩu Organic nguyên kem từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, bạn có thể tham khảo và lựa mua cho con mình sử dụng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!