Top 3 sữa rửa mặt tốt cho bà bầu được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người phụ nữ khi có bầu có làn da tương đối nhạy cảm, dễ kích ứng. Vì vậy, việc chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cho bà bầu là vô cùng khó khăn.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ gợi ý 3 loại sữa rửa mặt tốt cho bà bầu được rất nhiều người lựa chọn, tin dùng hiện nay.

1. Những tiêu chí chọn mua sữa rửa mặt tốt cho bà bầu

Chú ý tới những tiêu chí quan trọng khi chọn sữa rửa mặt cho mẹ bầu
Chú ý tới những tiêu chí quan trọng khi chọn sữa rửa mặt cho mẹ bầu

Để có thể lựa chọn sữa rửa mặt tốt cho bà bầu bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

– Ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: Sữa rửa mặt có nguồn gốc tự nhiên hay các thành phần hữu cơ sẽ giúp làn da bà bầu được làm sạch dịu nhẹ, không mất đi độ ẩm và đồng thời hạn chế tối đa tình trạng gây kích ứng cho da.

– Hạn chế các thành phần độc hại: Ngoài việc lựa chọn sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên, bà bầu cũng cần chú ý tránh sản phẩm có chứa các chất độc hại.

– Chú ý đến độ pH: Bà bầu không nên dùng sữa rửa mặt có độ pH lớn hơn 6, độ pH phù hợp sẽ ở khoảng 5.5.

2. Gợi ý số loại sữa rửa mặt tốt cho bà bầu

2.1 Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser – Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/chai 118ml

Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng chai nhựa đầu pump rất tiện lợi khi sử dụng. Điểm ấn tượng ở sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là kết cấu dạng hơi lỏng, không mùi, không màu, ít tạo bọt.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được nhiều bà bầu lựa chọn

Thành phần: Nước, Sodium Lauryl, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Stearyl Alcohol,… Đây đều là những chất có tác dụng làm sạch và làm mềm da một cách dịu nhẹ, không làm khô da. Ngoài ra, độ pH của Cetaphil Gentle Skin Cleanser ở mức 5.5 phù hợp với làn da tất cả mọi người, nhất là các bà bầu.

Tuy nhiên, trong sản phẩm này có chứa Paraben nên mẹ bầu nào bị dị ứng thì cần lưu ý kỹ.

2.2 Sữa rửa mặt tốt cho bà bầu La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel – Giá tham khảo: 125.000 VNĐ/chai 50ml

Sản phẩm này có dạng tuýp nhựa trong với ánh xanh nhạt, kết cấu dạng gel tương đối đặc, không màu. Một tuýp thường có dung tích 50ml khá nhỏ gọn, rất dễ mang theo khi đi ra ngoài.

sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel
Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel có thành phần lành tính

Ưu điểm đầu tiên của sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel là có bảng thành phần lành tính, chứa nước khoáng giúp làm dịu da và giảm sự kích ứng, rất phù hợp với làn da nhạy cảm của mẹ bầu vì không chứa paraben, cồn hay xà phòng. Đặc biệt các thành phần như Citric Acid, kẽm PCA hỗ trợ làm sạch và điều trị mụn khá hiệu quả. 

Với những thành phần lành tính, sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Foaming Gel rất phù hợp cho mẹ bầu, đặc biệt những người bị mụn do cơ thể thay đổi. 

2.3 Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser – Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/chai 150ml

Một loại sữa rửa mặt tốt cho bà bầu khác mà chúng tôi muốn giới thiệu là Innisfree Green Tea Foam Cleanser. Ấn tượng ngay từ ban đầu là thiết kế rất mát mắt với dạng tuýp quen thuộc và tiện lợi khi dùng. Chất kem có màu trắng sữa, dạng hơi sệt, khả năng tạo bọt tốt nên khi dùng bạn sẽ thấy da được làm sạch một cách nhẹ nhàng và rất mềm mịn.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser
Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser an toàn cho thai phụ

Một điểm cộng không thể bỏ qua ở Innisfree Green Tea Foam Cleanser là nó chứa tinh chất trà xanh từ đảo Jeju – Hàn Quốc giúp da mẹ bầu loại bỏ được các lớp bụi bẩn cũng như tạp chất sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó, các thành phần như Polyphenol, Vitamin E trong trà xanh khiến da tăng sự đàn hồi và giảm bớt các tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài môi trường. 

Đây là sản phẩm rất phù hợp cho những bà bầu, nhất là người có làn da nhạy cảm với bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên nên rất lành tính, không lo da bị kích ứng mạnh. Tuy nhiên, sữa rửa mặt loại này có mùi thơm từ trà xanh nên mẹ bầu nào không thích mùi hương này thì nên cân nhắc.

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt tốt cho bà bầu được ưa chuộng hiện nay. Websosanh.vn hy vọng bạn có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!