Top 3 sữa sữa công thức tốt nhất của Abbott Nutrition cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 loại sữa công thức tốt nhất cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi của Abbott mà mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con

Similac Total Comfort – sữa công thức dành cho trẻ dị ứng với Lactozo

Similac Total Comfort là loại sữa công thức chứa AA và DHA. Sữa này được dùng cho trẻ có triệu chứng đầy hơi, khó chịu và hay quấy khóc do nhạy cảm với Lactozo.

* Những ưu điểm phải kể đến của Similac Total Comfort đó là:

– Dễ tiêu hóa và hấp thu: Similac Total Comfort chứa hệ dưỡng chất Tummy Care – hỗn hợp gồm chất đạm dễ tiêu hóa, lượng rất ít lactozo và hỗn hợp chất béo không chứa dầu cọ giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu hơn. Loại sữa công thức này là sự lựa chọn tuyệt vời mà mẹ có thể dành cho bé gặp các vấn đề về tiêu hóa và hấp thu hay kém dung nạp lactozo.

sua-cong-thuc-similac-total-comfort

Sữa công thức Similac Total Comfort giúp trẻ dễ tiêu hóa, bớt quấy khóc

– Giúp phát triển trí tuệ, thị giác và nâng cao khả năng ngôn ngữ của trẻ: Hệ dưỡng chất EYEQ gồm AA, DHA, omega 3, taurin, cholin, lutein và sắt có trong Similac Total Comfort là giải pháp tuyệt vời để cung cấp chất dinh dưỡng cho phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

– Tăng cường sức đề kháng cho trẻ: Hệ dưỡng chất Immunify gồm nucleotit và prebiotic giống như trong sữa mẹ và sữa non, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

* Một số thành phần chính có trong Similac Total Comfort

Năng lượng, Chất đạm, Chất béo, Acid Linoleic, Acid Linolenic, AA, DHA, Bột đường, GOS, Độ ẩm, Taurin, Carnitin, Inositol, Lutein, Beta – caroten, Nucleotid

Vitamin: Vitamin A, D3, E, K1, C, Axit Folic, Vitamin B1, B2, B6, B12, Niacin, Axit Pantothenic, Biotin, Cholin.

Khoáng chất: Natri, Kali, Clo, Canxi, Phốt pho, Magie, Sắt, Kẽm, Mangan, Đồng, Iot, Selen.

* Cách pha chuẩn:

– Rửa sạch dụng cụ pha, bình, nắp đậy với nước rửa bình sữa.

– Tráng sạch lại những dụng cụ đó với nước đun sôi trong 5 phút.

– Chuẩn bị nơi pha chế thật sạch sẽ.

– Dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và đề nguội (37oC) và cho chính xác lượng nước cần pha và bình đã tiệt trùng.

– Đo lượng bột bằng muỗng có sẵn trong hộp theo hướng dẫn.

– Muỗi muỗng Similac Total Comfort pha với 60ml nước.

– Đậy nắp và lắc đều đến khi bột tan hết. Thử nhiệt độ sữa trước khi cho bé bú.

– Sữa còn dư phải đổ bỏ sau một giờ đồng hồ.

* Lưu ý: Không dùng sữa công thức Similac Total Comfort cho trẻ mắc chứng rối loạn chuyển hóa Galactose.

Similac Newborn IQ Plus – sữa công thức giúp hỗ trợ trí não và thị giác cho trẻ

Với công thức cải tiến Intelli-pro – là sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein cùng hệ chất béo đặc biệt – tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp phát triển trí não và thị giác cho trẻ sơ sinh.

sua-cong-thuc-newborn-IQ-plus

Sữa công thức Similac Newborn IQ Plus giúp hỗ trợ trí não và thị giác cho trẻ

* Ưu điểm của Similac Newborn IQ Plus

– Phát triển thị giác và trí tuệ cho bé: Với hệ dưỡng chất đặc biệt Intelli-pro IQ-Plus gồm DHA, AA, Phospholipid, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline, Sắt, Kẽm, Acid Folic, Iod – quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ. Sự kết hợp giữa DHA và Lutein trong Similac Newborn IQ Plus còn hỗ trợ hiệu quả việc phát triển trí não và cho bé một đôi mắt khỏe mạnh.

– Hệ dưỡng chất Immunify giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ. Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi. Nucleotid hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể. Các dưỡng chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, E giúp bảo vệ tế bào, tăng sức đề kháng ở trẻ.

Similac Newborn IQ Plus giúp phát triển tầm vóc với việc tăng cường hàm lượng vitamin D theo khuyến cáo mới của Bộ y tế cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ thực vật không chứa dầu cọ, giúp cơ thể bé hấp thụ Canxi tốt hơn.

– Hỗ trợ tiêu hóa với việc bổ sung Prebiotic (GOS) kích thích sản sinh các vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn.

* Thành phần có trong sữa công thức Similac Newborn IQ Plus

Lactozo, Dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), sữa không béo, whey protein cô đặc, GOS, khoáng chất (kali citrat, canxi carbonat, tricanxi phosphat, magie clorid, natri clorid, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), whey protien thủy phân, vitamin (acid ascorbic, cholin bitartrat, ascorbyl, palmitat, hỗn hợp tocopherol, alpha-tocopheryl acetat, niacinamid, canxi d-pantothenat, vitamin A palmitat, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, acid folic, vitamin D3, vitamin K1, biotin, cyanocobalamin), AA từ dầu M.alpina, DHA từ dầu C. cohinii, lecithin đậu nành, Nucleotid, taurin, I-tryptophan, m-inositol, I-carnitin, Carotenoidr (lutein, beta, caroten)

Có thể chứa: Kali clorid, natri citrat, dikali phosphat, canxi clorid, cholin clorid.

* Cách pha

Mỗi muỗng gạt ngang Similac Newborn IQ Plus 8,3g pha với 60ml nước hoặc 125,6g bột pha với nước thành 1 lít.

Abbott Grow 1 – sữa công thức bổ sung GOS tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé

Abbott Grow 1 là sữa công thức chứa thành phần dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho bé từ 0-6 tháng tuổi, cho bé một khởi đầu khỏe mạnh.

* Ưu điểm của Abbott Grow 1:

– Tăng cường sức đề kháng cho trẻ: Với việc bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa cho bé cùng với việc phát triển các vi khuẩn có lợi trong cơ thể bé. Abbott Grow 1 chứa kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C, E giúp hệ miễn dịch của bé luôn khỏe mạnh.

– Phát triển xương: Với hàm lượng Canxi, Vitamin D và tỷ lệ Canxi/phospho thích hợp, Abbott Grow 1 giúp hỗ trợ phát triển xương và răng, nâng cao tầm vóc cho bé.

Abbott Grow 1 hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng: Hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ có trong loại sữa công thức này giúp bé hấp thu chất béo tốt hơn, tạo điều kiện cho bé tăng cân. Nguồn Protein dồi dào, chất lượng cao có trong Abbott Grow 1 giúp trẻ phát triển toàn diện.

sua-cong-thuc-abbott-grow-1

Sữa công thức Abbott Grow 1 giúp trẻ sơ sinh phát triển chiều cao và cân nặng

* Thành phần chính trong Abbott Grow 1:

Năng lượng, Protein, Fat, Linoleic acid, a-linolenic acid, AA, DHA, Carbohydrate, GOS, Moisture, Taurin, Carnitine, Inositol, b-carotene.

Vitamin: Vitamin D3, E, K1, Vitamin C, Thiamine, Riboflavin, Vitamin B6, B12, Niacin, Axit Pantothenic, Acid Folic, Biotin, Choline.

Khoáng chất: Phosphorus, Magnesium, Sodium, Potassium, Chloride, Zinc, Iron, Copper, Manganese, Iodine, Selenium.

* Cách pha chuẩn:

Một muỗng có sẵn trong hộp gạt ngang Abbott Grow 1 pha với 60ml hoặc 124.6 g bột pha với nước để được 1 lít sữa.

Trên đây là top 3 sữa công thức của Abbott dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi, giúp phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn thể chất cho trẻ. Hãy dành cho bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất bạn nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!