Top 3 sữa tăng cân và mát cho trẻ được tin dùng năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tình trạng trẻ bị táo bón và tăng cân chậm cũng là vấn đề khiến mẹ vô cùng đau đầu. Lựa chọn loại sữa bột công thức phù hợp cũng là một phương pháp có thể giúp bé cải thiện tình trạng thường xuyên táo bón và tăng cân chậm.

 Mẹ luôn muốn chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của mình. Trong đó lựa chọn loại sữa công thức nào tốt và phù hợp với bé yêu luôn khiến nhiều bà mẹ quan tâm.

Điều mà nhiều bà mẹ mong muốn là bé yêu được phát triển tốt nhất cả về thể chất và trí tuệ. Trong đó vấn đề trẻ thường xuyên bị táo bón và tăng cân chậm là một tình trạng thường gặp ở nhiều bé hiện nay. Đây có thể là do hệ tiêu hóa của bé hoặc cũng có thể do mẹ chưa chọn được loại sữa phù hợp cho bé nhà mình.

Bởi vậy lựa chọn loại sữa phù hợp với bé là điều rất quan trọng, điều này có thể giúp bé cải thiện được tình trạng táo bón và chậm tăng cân. Giúp bé phát triển tốt hơn về mọi mặt để mẹ có thể yên tâm hơn.

Dưới đây là top 3 sữa tăng cân và mát cho trẻ được tin dùng năm 2019 để mẹ có thể tham khảo.

Sữa Meiji dạng thanh giúp bé tăng cân và hết táo bón

Sữa Meiji dạng thanh giúp bé tăng cân tốt và không lo táo bón
Sữa Meiji dạng thanh giúp bé tăng cân tốt và không lo táo bón

Sữa Meiji là một thương hiệu uy tín trên thị trường. Đặc biệt sữa Meiji của Nhật sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.

Ngoài ra loại sữa này có vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất, khiến bé có cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Vấn đề bé bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác không làm mẹ phải lo lắng nữa.

Không chỉ vậy sữa Meiji còn được nhiều mẹ đã sử dụng cho con mình đáng giá sản phẩm đem lại cho bé chiều cao lý tưởng và cân nặng hợp lý, cho bé luôn béo chắc, béo khỏe và phát triển đồng đều. Đó là vì, Meiji chỉ chú trọng tới những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của bé.

Với dạng thanh thì sữa Meiji Nhật lại có ưu điểm nhỏ gọn rất tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để pha cho bé mỗi khi cho bé ra ngoài. Đặc biệt là giúp mẹ chuẩn xác nhất khi đong được lượng sữa bột cần pha cho bé. Vấn đề pha loãng không đảm bảo dinh dưỡng và pha đặc lại hại tới thận của bé được mẹ khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Sữa Nan giúp bé tăng cân đều và tiêu hóa tốt

Sữa Nan giúp bé tăng cân tốt
Sữa Nan giúp bé tăng cân tốt

Rất nhiều mẹ đã lựa chọn loại sữa Nan cho bé yêu của mình từ những lần đầu sử dụng loại sữa bột công thức.

Sữa Nan được đánh giá hỗ trợ tốt nhất hệ tiêu hóa non nớt của bé. Ngoài ra sữa Nan có chứa vi khuẩn Bifidobacteria là một loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ có tác dụng quan trọng trong việc duy trì một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột, từ đó giúp bé hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt. Đây chính là ưu điểm mạnh và nổi bật nhất khiến các mẹ đánh giá cao và lựa chọn dòng sữa này cho bé.

Ngoài ra sữa còn giúp bé tăng cân đều, bé có cân nặng hợp lí, đạt chuẩn. Theo đánh giá và theo dõi sự phát triển của các bé dùng sữa Nan hàng tháng thì biểu đồ luôn có xu hướng đi lên tuy nhiên giao động không nhiều.

Đặc biệt sữa Nan là loại sữa mát/không gây táo bón cho trẻ khi sử dụng nên các dưỡng chất mà sữa bổ sung cho cơ thể đều được trẻ hấp thu hiệu quả, từ đó không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất (cân nặng và chiều cao) mà còn toàn diện về trí não. Các dưỡng chất không thể không kể tới là các loại vitamin (A, B, C, D, K, E), các vi chất như (canxi, sắt, natri, optipro protein…), DHA, ARA,… bổ sung với hàm lượng cân bằng tốt cho cơ thể.

Sữa Aptamil tốt cho bé

Sữa Aptamil rất tốt cho bé
Sữa Aptamil rất tốt cho bé

Sữa Aptamil tại Việt Nam được nhập khẩu từ Anh, Đức. Đây là hai quốc gia sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu chọn lọc và đã được kiểm duyệt khắt khe theo các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. Đó là lý do mà sữa Aptamil luôn được các bà mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu.

Đặc biệt sữa Aptamil chứa các thành phần dinh dưỡng giúp bé tiêu hóa tốt. Ngoài ra còn có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa và phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho trẻ như:

Sữa Aptamil có chứa Immunortis – thành phần trong sữa mẹ, vì vậy sữa Aptamil được coi là loại sữa có đặc tính giống với sữa mẹ nhất. Sữa Aptamil có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tiêu diệt các vi khuẩn có hại và bảo vệ tối ưu hệ tiêu hóa cho trẻ.

Giàu Nucleotides – thành phần đóng vai trò cấu tạo lên các DNA

Hàm lượng sắt trong Aptamil cao

Ngoài ra, Aptamil còn giúp bé phát triển thị lực và trí não nhờ việc cung cấp các axit béo như Omega 3 và Omega 6.

Hàm lượng Canxi trong Aptamil hỗ trợ tối ưu cho bé về phát triển chiều cao, răng và xương chắc khỏe.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!