TOP 3 tai nghe JBL đang HOT nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu JBL là một thương hiệu có những chiếc tai nghe bluetooth nghe nhạc tốt và giá cả phải chăng. Nếu bạn là người yêu thích sản phẩm JBL thì hãy đọc bài viết đánh giá top 3 tai nghe JBL hot nhất thị trường 2022 của chúng tôi nhé.

Ngày nay, tai nghe đã dần trở thành vật dụng không thể thiếu với mỗi cá nhân của chúng ta. Chính vì thế đang có rất nhiều thương hiệu uy tín được đầu tư kinh doanh vào sản phẩm công nghệ này, một trong số đó chính là ông lớn JBL. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu top 3 tai nghe JBL đang HOT nhất thị trường 2022 đáng mua nhất nhé!

Tai nghe JBL 510BT

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe JBL 510BT ngay sau đây:

Thông số kỹ thuật của tai nghe JBL 510BT

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của mẫu tai nghe JBL 510BT:

  • Thương hiệu: JBL
  • Model: 510 BT
  • Màu sắc: Đen, hồng, trắng, xanh.
  • Bluetooth: 5. 0
  • Trình điều khiển: 32 mm
  • Độ nhạy tai nghe: 103,5 dB.
  • Trở kháng: 32Ohm.
  • Tần số phản hồi: 20 – 20000Hz.

Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL 510BT

Tai nghe JBL 510BT là chiếc tai nghe truyền thống. Nó có mục đích cơ bản và tập trung vào sự chắc chắn cùng với nhựa đơn giản trong toàn cấu trúc, bao gồm có cả ruột và vỏ. Đây không phải vật liệu siêu chịu lực và cần được sự cẩn thận nhất định người dùng khi xử lý.

Tai nghe JBL 510BT có một ký âm rất tốt. Sản phẩm này đã được ưa chuộng và có xu hướng khiến cho âm thanh căng hơn với âm trầm chủ động nhờ công nghệ Pure Bass. Điều thú vị nhất là sức mạnh này sẽ không gây hấn ngay cả ở âm lượng lớn và tiếng đập mạnh cũng sẽ không làm bạn đau tai.

TOP 3 tai nghe JBL đang HOT nhất thị trường 2022

Tai nghe JBL Tune 500BT

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm vượt trội gì? Chúng ta cùng khám phá  tai nghe JBL Tune 500BT ngay sau đây:

Thông số kỹ thuật của tai nghe JBL Tune 500BT

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của mẫu tai nghe JBL Tune 500BT:

  • Kích thước của driver: 32mm
  • Ngõ tín hiệu: Bluetooth 4.1
  • Dải tần: 20 Hz – 20 kHz
  • Trọng lượng: 155g
  • Bảo hành: 6 tháng

Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL Tune 500BT

Tai nghe JBL Tune T500BT được thiết kế dạng chụp tai rất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản lại không kém phần trẻ trung và năng động. Hơn nữa, sản phẩm còn thiết kế dưới dạng không dây. Nhờ đó nó đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn và không bị vướng víu với dây tai nghe khi sử dụng.

Tai nghe JBL Tune T500BT đã được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng kết nối được nhanh chóng với mọi thiết bị. Kết nối tai nghe khi sử dụng luôn giữ ổn định, âm thanh phát ra chất lượng tốt và không bị ngắt quãng hay trễ tín hiệu.

TOP 3 tai nghe JBL đang HOT nhất thị trường 2022

Tai nghe JBL Tune 230NC

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe JBL Tune 230NC ngay sau đây:

Thông số kỹ thuật của tai nghe JBL Tune 230NC

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của mẫu tai nghe JBL Tune 230NC:

  • Kết nối Bluetooth: 5.2
  • Cấu hình Bluetooth: A2DP 1. 3, AVRCP 1. 6, HFP 1. 7
  • Trở kháng: 16Ohm
  • Trọng lượng tai nghe: 5.1g ở mỗi bên
  • Trọng lượng hộp sạc: 47.3 g

Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL Tune 230NC

JBL Tune 230NC có phần hộp sạc, tai nghe đều được sử dụng nhựa nhám. Điều này sẽ giúp giảm đáng kể trọng lượng dù thiết kế nó không phải là nhỏ. Phần hộp đựng có kiểu dáng bầu bĩnh vì thế chúng ta có thể bắt gặp ở trên hầu hết các mẫu tai nghe có ANC hiện nay.

JBL Tune 230NC đã được trang bị Bluetooth 5.2 mới nhất và đảm bảo chất lượng kết nối nhanh, ổn định. Đặc biệt, chiếc tai nghe này hiện pop up kết nối như mẫu Airpods của Apple. Tình trạng kết nối và pin tai nghe hiển thị sẽ trên thanh trạng thái giúp người dùng dễ quan sát và thao tác nó.

TOP 3 tai nghe JBL đang HOT nhất thị trường 2022

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin về top 3 tai nghe JBL đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng, bạn sẽ lựa chọn được thiết bị tai nghe phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!