TOP 3 thức ăn khô tốt nhất dành cho chó con tập ăn dặm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời kỳ 1 tháng sau sinh phần đa các chú chó con đều bắt đầu tập ăn thức ăn khô, lúc này boss con phát triển rất nhanh nếu cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho chúng. Bởi vậy mà việc lựa chọn loại thức ăn phù hợp cho boss thời kỳ này vô cùng quan trọng.

Ngoài cháo và các loại thức ăn mềm ra thì đa số các sen đều lựa chọn thức ăn khô cho chó con. Bởi thức ăn khô không những đem lại sự tiện lợi cho người nuôi mà thức ăn khô còn cung cấp được đầy đủ các chất thiết yếu cho chó con, lại có hương vị thơm ngon được các chú chó con yêu thích.

Để chi tiết hơn các bạn hãy cùng xem những loại thức ăn khô cho chó con được đánh giá có chất lượng tốt và phù hợp với yêu cầu dinh dưỡng của các chú cho con nhất hiện nay.

Thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy

Thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy là sự lựa chọn của nhiều sen hiện nay
Thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy là sự lựa chọn của nhiều sen hiện nay

Thức ăn cho chó con Royal Canin là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Pháp. Sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn của nhiều sen cho chó con của mình. Thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy phù hợp cho các chú chó có tuổi từ 1 cho đến 10 tháng tuổi.

Thức ăn khô cho chó con Royal Canin Mini Puppy được chế biến với công thức đặc biệt đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của những chú chó con đang trong giai đoạn phát triển. Đặc biệt với dạng viên hình tam giác rất thích hợp với cấu tạo răng của chó giúp chúng giảm thiểu tình trạng bị mảng bám ở răng.

Ngoài ra do những chú chó con có hệ tiêu hóa còn non yếu nên nhà sản xuất đã sử dụng men tiêu hóa L.I.P giúp cho con có hệ tiêu hoa luôn khỏe mạnh và có thể hấp thụ được tối đa các dưỡng chất, giảm lượng phân và mùi nhẹ hơn.

Sản phẩm hiện được bán với giá 175.000 đồng/ túi 800g.

Thức ăn khô Ganador dành cho chó con

Thức ăn khô Ganador dành cho chó con
Thức ăn khô Ganador dành cho chó con

Thức ăn khô Ganador là loại thức ăn hỗn hợp có vị sữa giúp bổ sung DHA và rất nhiều các loại vitamin E, Selen, chất khoáng, Omega 3&6  giúp đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho các chú chó con. Đảm bảo cho chó con được phát triển một cách khỏe mạnh nhất. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn giúp phân chó con rắn và ít mùi.

Sản phẩm với công thức đặc biệt được nghiên cứu và chế biến từ Pháp nên đảm bảo về an toàn và chất lượng. Thức ăn cho chó con Ganador phù hợp sử dụng cho nhiều giống chó nên sản phẩm này thực sự đáng quan tâm đối với người nuôi có chó con đang trong độ tuổi từ 1 – 10 tháng.

Bênh cạnh đó sản phẩm còn có mức giá  hợp lý chỉ với 85.000 đồng/ cho túi 1.5kg.

Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients

Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients
Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients

Là một thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients là sản phẩm được nhiều sen tin tưởng và lựa chọn cho chó con của mình. Phù hợp cho các chú chó có tuổi từ 1 đến 4 tháng tuổi thuộc giống cho có kích cỡ nhỏ.

Với thành phần và nguyên liệu được làm từ thịt tươi ngon và các nguyên liệu hữu cơ hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm cung cấp được nhiều hơn các dinh dưỡng cần thiết và tốt cho sự phát triển của các chú chó con. Đặc biệt hương vị thơm ngon luôn giúp cho các chú chó cảm thấy ngon miệng hơn.

Bên cạnh đó với nguồn dinh dưỡng giàu Omega 3 và 6 còn giúp cho bộ lông và da boss luôn sáng bóng và khỏe mạnh. Opticell điều hành sử chuyển đổi tiêu hóa. FOS giúp trao đổi chất trong quá trình hoạt động thường ngày của thú cưng. L-Carnitine, Glucosamine và Chondroitin duy trì được mức cân nặng hợp lý và hỗ trợ tăng cơ.

Có thể đánh giá đây là sản phẩm thức ăn khô cho chó con cao cấp trên thị trường hiện nay nên mức giá bán cũng không hề thấp. Hiện sản phẩm được bán với giá: 240.000 đồng/ túi 800g.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!