Top 3 thương hiệu quạt trần có điều khiển đáng mua nhất hiện nay - Bạn biết chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã chán ngấy quạt trần hộp số truyền thống và muốn tân tiến, hiện đại, tiện sử dụng hơn thì bạn nên chọn mua loại quạt trần có điều khiển. Đây là Top 3 thương hiệu quạt trần có điều khiển đáng mua nhất hiện nay - Bạn biết chưa ?

 

1. Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic

Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic
Quạt trần điều khiển từ xa Panasonic

Panasonic là thương hiệu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Quạt trần thương hiệu này không chỉ hiện đại, giá rẻ mà còn rất bền đẹp, tiện sử dụng. Được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp quạt trần Panasonic trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết khi sử dụng. Một số mẫu quạt trần điều khiển từ xa Panasonic bạn có thể tham khảo như: quạt trần điều khiển từ xa Panasonic F-56PZM, Panasonic F-56MZG-S, Panasonic F-56MZG-GO, Panasonic F60 WWK… 

2. Quạt trần KDK có điều khiển

Quạt trần KDK có điều khiển
Quạt trần KDK có điều khiển

Bên cạnh thương hiệu Panasonic thì KDK cũng là một thương hiệu quạt trần điều khiển được người tiêu dùng tin tưởng ưa chuộng không kém. KDK thuộc thương hiệu Nhật Bản là hãng dẫn đầu trong công nghệ về quạt. Quạt trần điều khiển KDK  được thiết kế dựa trên cảm hứng theo phong cách phục hưng của Châu Âu mang những nét sang trọng, quý phái và mạnh mẽ. Cánh quạt được thiết kế dạng 3D duy nhất và độc đáo cho làn gió mạnh và êm ái mà không gây ra tiếng ồn khi vận hành. Đặc biệt, nhờ có bộ điều khiển từ xa việc sử dụng quạt cũng tiện dụng hơn rất nhiều. Một số mẫu quạt trần KDK có điều khiển bạn có thể tham khảo như: quạt trần KDK Z60 WS, KDK PP R48SP, KDK M56PR, KDK S56XV, R48SP,….

3. Quạt trần Vinawind có điều khiển

Nằm trong phân khúc quạt trần giá rẻ, quạt trần cơ Vinawind đã khá quen thuộc với mỗi chúng ta nhưng thiết kế điều khiển quạt bằng bộ hộp số khiến bạn cứ phải đứng lên ngồi xuống để điều khiển lượng gió phù hợp chưa kể triết áp quạt còn bị ù như máy bay phản lực. Quạt trần Vinawind có điều khiển có nhiều cải tiến hơn so với quạt trần hộp số: sử dụng tiện dụng hơn hộp số mà lại không bị ù. 

Quạt trần Vinawind có điều khiển
Quạt trần Vinawind có điều khiển

Trên đây là Top 3 thương hiệu quạt trần có điều khiển đáng mua nhất hiện nay mà Websosanh.vn gợi ý cho bạn. Mỗi thương hiệu lại có 1 cái làm điểm nhấn: Chất lượng bạn nên chọn Panasonic; phong cách bạn nên chọn KDK; rẻ bạn nên chọn Vinawwind. Tùy vào nhu cầu và túi tiền của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một loại quạt trần điều khiển của thương hiệu bạn tin tưởng và yêu thích.

Đừng quên để mua được quạt trần điều khiển giá rẻ tốt nhất bạn hãy thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!