Top 3 tivi khung tranh Samsung 65 inch đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tivi Khung Tranh Samsung 65 inch đang rất “hot” trên thị trường hiện nay nhờ vào thiết kế đẹp, ấn tượng như một bức tranh nghệ thuật treo tường. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh sắc nét 4K kết hợp hợp với nhiều tính năng giải trí tuyệt vời đã thêm điểm cộng cho dòng tivi  này trong mắt k

Nhắc đến tivi Khung Tranh Samsung 65 inch, người dùng sẽ nghĩ ngay đến một dòng tivi chất lượng hình ảnh siêu nét và đặc biệt là có thiết kế đẹp như một bức tranh nghệ thuật hoàn hảo. Top 3 tivi Khung Tranh 65 inch đến từ thương hiệu Samsung sau đây đang được thị trường rất ưa chuộng và đánh giá là đáng bỏ tiền ra mua trong năm 2022 này.

Tivi Khung Tranh Samsung 65 inch có ưu điểm gì?

Khi đánh giá chung về dòng tivi Khung Tranh của Samsung 65 inch, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy một số ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế ấn tượng và độc đáo với màn hình kích cỡ lớn và tựa như một bức tranh nghệ thuật đầy giá trị, mang đến phong cách sang trọng và đẳng cấp cho không gian kiến trúc xung quanh.
  • Ấn tượng với màn hình không bao giờ tắt. Khi tivi không sử dụng, màn hình sẽ như là một bức tranh nghệ thuật sinh động và có giá trị.
  • Linh động về vị trí đặt tivi. Bạn có thể treo tường hoặc đặt lên kệ nhờ vào chân đế rất vững chắc tại vị trí đẹp và trung tâm của căn phòng.
  • Thưởng thức hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao với màu sắc sinh động, sắc nét nhờ vào chế độ Art Mode.
  • Chất lượng hình ảnh sắc nét với chuẩn 4K và hơn 8 triệu điểm ảnh.

Top 3 tivi Khung Tranh Samsung 65 inch đáng mua nhất hiện nay

Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến chiếc tivi Khung Tranh Samsung này chính là thiết kế bên ngoài đặc biệt ấn tượng, đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng của bạn.

Khi bạn tắt tivi, màn hình sẽ hiển thị giống như một bức tranh nghệ thuật thật ấn tượng và đặc sắc. Đây chính là ưu thế lớn thu hút khách hàng đến dòng tivi Khung Tranh này, đặc biệt là với những người yêu thích cái đẹp và có tâm hồn nghệ thuật cao.

tivi khung tranh samsung 65 inch

Không chỉ có thiết kế đẹp và giá trị thẩm mỹ cao, chiếc tivi Khung Tranh QA65LS03TAKXXV này có độ phân giải gấp 4 lần so với chuẩn tivi Full HD.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị tính năng tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản sao cho tối ưu nhất với môi trường xung quanh.

Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03B

Với thiết kế ấn tượng nhờ vào khung tranh kết hợp và khung viền linh hoạt, chiếc tivi KHung Tranh 4K QA65LS03  đem đến những bức tranh nghệ thuật có giá trị cao cho ngôi nhà của bạn.

tivi khung tranh samsung 65 inch

Tivi còn được trang bị công nghệ QLED kết hợp với tấm nền chống phản sáng giúp chất lượng hình ảnh và video hiển thị trên màn hình trở nên sống động, chân thật và sắc nét bất ngờ.

Một ưu điểm của chiếc Samsung Khung Trang này chính là người dùng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh của bạn một cách dễ dàng nhờ vào ứng dụng tiện ích SmartThings.

Đặc biệt, bạn được sở hữu hơn 1600 tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và thoải mái thưởng thức nó ngay tại ngôi nhà của mình.

Tivi Khung Tranh Samsung 65 inch UA65LS003

Cũng tương tự như các sản phẩm tivi Khung Tranh Samsung khác, bạn sẽ cảm nhận được thiết kế độc đáo và mang giá trị thẩm mỹ cao. Nếu không sử dụng tivi, màn hình sẽ trở thành một bức tranh nghệ thuật đẹp và độc đáo trên bức tường ngôi nhà của bạn.

tivi khung tranh samsung 65 inch

Chiếc tivi Samsung UA65LS003 này còn được trang bị tính năng cảm biến ánh sáng tự động. Nhờ đó, tính năng này có thể cân bằng độ sáng và màu sắc sao cho phù hợp nhất với môi trường sáng xung quanh.

Có thể nói, những chiếc tivi Khung Tranh Samsung  65 inch luôn có sức hấp dẫn lớn đối với mọi khách hàng. Chính vì vậy, nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ ra giá tiền từ hơn 30 triệu đến hơn 40 triệu đồng cho một chiếc tivi Khung Tranh này. Hy vọng, top 3 sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này sẽ là gợi ý tốt cho bạn khi muốn tìm kiếm một chiếc tivi Khung Tranh đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!