Top 3 tivi Sony 4K 49 inch tốt nhất để mua Tết Nguyên Đán 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ hiển thị cao cấp cùng hàng loạt các tính năng hiện đại, chắc chắn các dòng tivi 4K 49 inch từ thương hiệu Sony dưới đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Như chúng ta đã biết, 4K là công nghệ hiển thị hình ảnh xuất sắc hàng đầu trên tivi có mặt trên thị trường hiện nay, với hơn 8 triệu điểm ảnh, tivi 4K cho khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc thì sống động nhất. Tuy nhiên, nếu chỉ xem những hình ảnh 4k trên màn hình nhỏ 40” thì thực sự không có sự khác biệt với công nghệ hiển thị HD hoặc FullHD trước đây.

Chính vì thế, nếu bạn muốn tận hưởng những xuất sắc từ công nghệ hiển thị này, thì chắc chắn những dòng tivi 4K 49” sẽ là sự lựa chọn ổn vì vừa phát huy tác dụng công nghệ 4K, vừa phù hợp với không gian phòng của nhiều gia đình khác nhau.

Dưới đây là 3 mẫu tivi Sony 4K chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo và mua cho gia đình mình trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 sắp tới.

1. Internet Tivi Sony 4K 49” KDL-49W660E

Giá: 12,700,000 đồng

tivi sony 4k

Internet Tivi Sony 4K 49” KDL-49W660E

Internet Tivi Sony 4K 49” KDL-49W660E thu hút người dùng với thiết kế sang trọng nhờ viền màn hình siêu mỏng, cùng thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp. Chân đế tivi cũng được làm từ chất liệu cao cấp, với kiểu dáng chắc chắn, cho phép tivi Sony trụ vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Không chỉ thế, tivi 4K Sony này còn được áp dụng hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản nhuw~:

+ HDR: Cho phép tivi điều chỉnh gam màu, tăng độ sáng màn hình, độ tương phản của hình ảnh… mang đến người xem hình ảnh chất lượng và chi tiết hơn.

+ X-Reality PRO: Tăng cường khả năng xử lý tín hiệu đầu vào đồng thời giảm tình trạng nhiễu, nhòe hình ảnh.

Ngoài ra, với giao diện Opera cũng khiến người dùng có thể dễ dàng sử dụng internet tivi này so với nhiều giao diện khác trên thị trường hiện nay.

Kho ứng dụng phong phú giúp bạn thỏa sức xem YouTube, vào FPT Play, nghe nhạc với Zing Mp3… trực tiếp ngay trên tivi, làm cho thế giới giải trí của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

2. Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8000E

Giá: 17,300,000 đồng

tivi sony 4k

Những tivi Sony 4K 49 inch tốt nhất để mua hiện nay

Với thiết kế mỏng Slim Alluminium tinh tế , chiếc Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8000E sẽ khiến người dùng không thể dời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, phía sau chiếc tivi Sony này, hãng đã tinh tế trang bị thêm không gian để bạn “giấu” các dây cáp kết nối một cách gọn gàng và thẩm mỹ.

Tivi sẽ phát huy tối đa sức mạnh hình ảnh khi video mà bạn đang xem đạt chuẩn 4K. Còn nếu video của bạn đạt chuẩn Full HD, công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ nâng cấp các nguồn video sao cho khi chiếu lên tivi sẽ nét gần bằng 4K.

Thêm một điểm cộng đáng tiền đến từ hệ điều hành Android của Sony, hệ điều hành Android dành riêng cho tivi. Sony đã tối ưu hóa các trải nghiệm Android trên điện thoại thông minh và viết lại sao cho phù hợp với tivi, mang đến sự thú vị và sử dụng dễ dàng giống như đang sử dụng một chiếc điện thoại, máy tính bảng kích thước lớn.

Dòng tivi X8000E của Sony có nhiều kích thước màn hình như 43, 49 và 55”, phù hợp với mọi không gian sống trong nhà bạn từ phòng khách tới phòng ngủ..

3. Smart Tivi Sony 4K 49” KD-49X9000E

Giá: 23 triệu đồng

tivi sony 4k

Smart Tivi Sony 4K 49” KD-49X9000E

Chiếc tivi Sony 4K này sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với khung viền kim loại cùng chân đế màu bạc tinh tế thích hợp khi đặt trong phòng khách vừa giúp bạn giải trí vừa làm vật trang trí tôn thêm nét đẹp cho căn phòng nhà bạn.

Nhờ sỡ hữu công nghệ Triluminos độc quyền của Sony nên chất lượng hình ảnh rất chân thực, sống động kết hợp với HDR giúp các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời trước kia không nhìn thấy được nay đã hoàn toàn rõ nét và chi tiết.

Đi kèm với những công nghệ hình ảnh hiện đại, chiếc tivi này cũng sỡ hữu những công nghệ âm thanh tân tiến nhất. Công nghệ âm thanh trên tivi được kết hợp từ các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến độc quyền của Sony(Clear Audio+, S-Force Front Surround…) cùng hệ thống loa cao cấp mang đến âm thanh sắc nét, rõ ràng từng chi tiết.

Nếu bạn đang cần một chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành android với vô vàn ứng dụng, trò chơi, cùng công nghệ chiếu màn hình điện thoại lên tivi giúp thoả sức giải trí, chơi game trên màn hình rộng. Tivi Sony X9000E còn có tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác. Hiện X9000E có các kích thước 49, 55, 65 và 75”.

Trên đây là 3 mẫu tivi 4K tốt nhất từ thương hiệu Sony cho tới hiện nay. Nếu bạn còn muốn có nhiều lựa chọn hơn ở tivi Sony, truy cập tivi Sony giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!