Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pinimax là thương hiệu tủ đông được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cùng Websosanh.vn khám phá top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua hiện nay nhé!

1. Tủ đông Pinimax Pnm-139Af dung tích 1300 lít

Tủ đông Pinimax Pnm-139Af là sản phẩm thuộc dòng tủ đông 1 ngăn đông với 3 cánh mở cửa cỡ lớn của thương hiệu Sanaky. Với thiết kế 3 ngăn phù hợp với nhà hàng, siêu thị hay quán ăn có nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh với khối lượng lớn. Những điểm nổi bật ở sản phẩm này có thể kể đến như: 

  • Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với tiêu chuẩn khắt khe nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền. 
  • Thiết kế ba cánh mở vali dễ dàng sử dụng và an toàn. Kết hợp với thiết kế khóa nắp nên an toàn hơn khi gia đình bạn có con nhỏ. 
  • Hoạt động với 2 máy nén có công suất 250W mỗi ngày kết hợp quạt lồng sóc cho hiệu quả làm lạnh sâu, nhanh chóng. Bên cạnh đó máy vận hành bền bỉ hơn và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 
  • Dàn lạnh làm từ đồng giúp tủ duy trì mức nhiệt -18 độ C, bền hơn so với chất liệu nhôm. Thiết kế lớp gioăng bao quanh hạn chế thất thoát nhiệt năng và tiết kiệm điện. 
  • Thân tủ dùng nhựa ABS cao cấp và gas R134a thân thiện. 
Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua
Tủ đông Pinimax Pnm-139Af được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Giá tủ đông Pinimax inverter 1 ngăn 1300 lít PNM-139AF3 tham khảo: 22.240.000 – 24.900.000 đồng. 

2. Tủ đông Pinimax Pnm-119Af 1100 lít

Tủ đông Pinimax Pnm-119Af được thiết kế 1 ngăn đông và 3 cánh mở hiện đại, thông minh. Sử dụng gam màu trắng tinh tế, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian và nội thất khác nhau. Dung tích tủ 1100 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh của nhà hàng, quán ăn hay siêu thị. Cùng với một số tiện ích khác có thể kể đến như: 

  • Nhiệt độ trong tủ thấp là môi trường lý tưởng để thực phẩm luôn tươi ngon và không bị oxy hóa. Trong tủ luôn duy trì mức nhiệt từ 0 đến -18 độ C phù hợp bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau. 
  • Bảng điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế bên ngoài tủ với nhiều nấc điều chỉnh. Tùy thuộc vào số lượng thực phẩm bảo quản mà chọn nhiệt độ cho phù hợp, tiết kiệm điện.
  • Tủ đông Pinimax 3 cánh Pnm-119Af 1100 lít có hệ thống quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Nhờ vậy mà thực phẩm hoàn toàn có thể bảo quản được từ 3 đến 6 tháng mà không lo hư hỏng. 
  • Thành tủ dày giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài. Kết hợp chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp tủ chống cong vênh và đạt độ bền khi sử dụng. 
  • Làm lạnh bằng gas R134a thân thiện, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua
Tủ đông Pinimax Pnm-119Af sử dụng gas R134a thân thiện môi trường 

Giá tủ đông Pinimax inverter 1 ngăn 1100 lít PNM-119AF3 tham khảo: 19.490.000 đồng. 

3. Tủ đông Pinimax Pnm-69Af 690 lít

Tủ đông Pinimax Pnm-69Af thuộc dòng tủ đông 1 ngăn 2 cánh mở cỡ trung của Sanaky. Với dung tích 690 lít sẽ phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, căng tin, bếp ăn hay quán ăn nhỏ với nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm ở mức trung bình. Sản phẩm này được người tiêu dùng yêu thích nhờ sở hữu: 

  • Kích thước trung bình phù hợp với nhiều không gian sử dụng. 
  • Linh kiện sản xuất hoàn toàn trong nước đảm bảo tiêu chuẩn. 
  • Dàn đồng làm từ đồng nguyên chất cho hiệu quả làm lạnh tốt nhất, bền hơn so với nhôm. 
  • Ngăn tủ dùng nhựa chất liệu ABS cao cấp, dẻo dai, chống va đập tốt. 
  • Hệ thống quạt lồng sóc tăng hiệu quả làm lạnh đến mọi vị trí trong tủ, nhờ vậy thực phẩm được làm lạnh đều và không lo hư hỏng. 
  • Công nghệ làm lạnh sâu với mức nhiệt đến -18 độ C và tiết kiệm điện năng tối đa. 
Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua
Pinimax Pnm-69Af thuộc dòng tủ 1 ngăn 2 cánh mở cỡ trung của Sanaky

Giá tủ đông Pinimax 1 ngăn 690 lít PNM 69AF tham khảo: 11.400.000 đến 12.200.000 đồng. 

Trên đây là top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tủ ưng ý với nhu cầu sử dụng! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!