Top 3 tủ lạnh 200 lít đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh có sức chứa trung bình, không quá lớn cũng không quá bé, vậy tại sao bạn không lựa chọn 1 trong 3 model tủ lạnh 200 lít đáng mua nhất trong tháng 7/2018 này.

Không gian phòng bếp không quá lớn là lý do chính khiến bạn không thể mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh có thể tích quá cao so với quy định. Vậy tại sao bạn không nghĩ ngay đến những model tủ lạnh có thể tích trung bình như là tủ lạnh 200 lít, theo mình đây quả thực là một giải pháp thiết thực nhất mà bạn nên chọn mua ngay hôm nay.

1 . Tủ lạnh Samsung inverter RT25M4032DX/SV

Tủ lạnh Samsung inverter RT25M4032DX/SV làm nổi bật không gian bếp gia đình nhà bạn, nhờ thiết kế nổi bật với tông màu nâu tinh tế và sang trọng. Dung tích 256 lít mang đến không gian lưu trữ thực phẩm cực lớn thoải mái cho gia đình có từ 4-5 thành viên.

Top 3 tủ lạnh 200 lít đáng mua nhất hiện nay

Một số công nghệ nổi bật nhất được trang bị trên chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT25M4032DX/SV này:

  • Công nghệ tiết kiệm điện năng inverter: Nhờ có cộng nghệ inverter không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn có khả năng vận hành êm ái và cực kì bền bỉ với thời gian.
  • Công nghệ làm lạnh vòm đem đến luồng khí lạnh có khả năng chạy đến mọi ngóc ngách, từ đó làm lạnh thực phẩm trong tủ lạnh Samsung RT25M4032DX được đồng đều và hiệu quả hơn.
  • Trang bị bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi độc đáo: Nhờ có bộ lọc này tủ lạnh sẽ thanh trùng và lọc sạch mùi hôi trong không khí bên trong tủ lạnh, cho bạn sự trong lành dễ chịu cho bầu không khí bên trong tủ lạnh.
  • Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản lạnh mà không bị đóng băng, dễ dàng nấu ăn ngay sau khi lấy thực phẩm ra mà không cần rã đông, giảm thiểu việc mất dưỡng chất, từ đó đảm bảo lưu giữ hương vị cũng như các chất dinh dưỡng đầy đủ như khi mới mua về.

Giá tham khảo: 7.490.000 vnđ

2. Tủ Lạnh AQUA Inverter AQR-I247BN

Sở hữu thiết kế ngăn đá trên tiện dụng với 2 cánh cửa màu nâu ánh kim cùng dung tích thực đi kèm 226 lít giúp bạn dự trữ và bảo quản nhiều thực phẩm. Với dung tích này, sản phẩm thích hợp sử dụng cho đình có số lượng thành viên đưới 6 người. Tủ Lạnh Aqua AQR-I247BN inverter còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp giảm tối đã điện năng tiêu thụ tiêu tốn cho việc thiết bị hoạt động.

Top 3 tủ lạnh 200 lít đáng mua nhất hiện nay

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng tích hợp công nghệ Nano Fresh AG+ hút khí ẩm và mùi hôi trong tủ lạnh bị ám bởi mùi thức ăn, từ đó diệt sạch vi khuẩn gây hại có thể ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc tủ lạnh này vì hầu như bộ phận bên trong của nó đều được trang bị động cơ máy móc tân tiến nhất, giúp máy vận hành êm ái tạo nên không gian tĩnh lặng cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Giá tham khảo: 5.400.000 vnđ

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSVN 

Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSVN là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế mới mẻ và vô cùng tiện lợi, cho phép người dùng dễ dàng lấy thực phẩm từ ngăn mát mà không phải cúi, gập người.

Sở hữu gam màu trắng sang trọng, chiếc tủ lạnh này giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian sống hiện đại. Với dung tích 255 lít, tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSVN là lựa chọn phù hợp với những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Top 3 tủ lạnh 200 lít đáng mua nhất hiện nay

Một số công nghệ nổi bật nhất trên dòng tủ lạnh Panasonic này:

Công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu: Tủ lạnh Panasonic inverter cho phép tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ, bạn sẽ không còn phải lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ này giúp tủ lạnh vận hành ổn định và êm ái hơn, nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

Công nghệ làm lạnh Panorama làm lạnh đa chiều được ứng dụng ở ngăn đông, luồng khí lạnh được thổi từ mọi góc, ngách của ngăn chứa, giúp làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Công nghệ kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean sử dụng các ion Ag+ có khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm mốc bên trong ngăn tủ, khử mùi mạnh mẽ, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, giúp thực phẩm tươi lâu hơn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh: Công nghệ này giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả mà vẫn giữ nguyên dinh dưỡng cùng hương vị ban đầu.

Giá tham khảo: 7.690.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!