Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh dưới 12 triệu không nên bỏ lỡ mua trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn tủ lạnh nào cho gia đình mình trong tầm giá 12 triệu thì đừng bỏ lỡ Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh này nhé!

Mùa hè đã đến nên nhiệt độ cũng tăng cao dần lên dẫn đến việc khó khăn trong bảo quản thực phẩm của nhiều gia đình, do đó mà việc sắm cho mình một chiếc tủ lạnh là vô cùng cần thiết. Tủ lạnh Aqua từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu điện lạnh lâu đời với nhiều dòng sản phẩm. Vậy nên nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc tủ lạnh nào với mức giá dưới 12 triệu thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh để có những quyết định chính xác hơn nhé!

1. Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 260 lít AQR-I298EB BS

Model đầu tiên giới thiệu với mọi người là tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 260 lít AQR-I298EB BS có mức giá thấp nhất vì thế cũng có dung tích thấp nhất trong 3 model nên phù hợp với gia đình khoảng từ 2 đến 3 thành viên. Tủ lạnh có mức giá thấp tuy nhiên vẫn có một số tính năng cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như: tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Twin Inverter, làm lạnh thực phẩm trong thời gia ngắn nhờ công nghệ làm lạnh 360 độ, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi DEO Fresh sẽ giúp ngăn tới 99,8% vi khuẩn và nấm mốc gây mùi khó chịu,…

Ngoài ra do model tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam nên trong trường hợp xấu tủ lạnh bị hư hỏng bạn cũng có thể dễ dàng tìm linh kiện thay thế hơn so với một số dòng tủ lạnh khác được sản xuất ở nước ngoài.

Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 260 lít AQR-I298EB BS - Giá tham khảo 8.900.000 VNĐ
Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 260 lít AQR-I298EB BS – Giá tham khảo 8.900.000 VNĐ

2. Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 292 lít AQR-B348MA(FB)

Trong 3 dòng tủ lạnh thì riêng tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 292 lít AQR-B348MA(FB) được đánh giá cao trong việc tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Có thể minh chứng bởi model được tích hợp nhiều công nghệ như Twin Inverter, chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện và chế động thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ các ngăn nên nhờ vậy dựa theo công bố của nhà sản xuất thì tủ lạnh Aqua AQR-B348MA(FB) trong một ngày chỉ sử dụng khoảng 0,91 kW. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số tiền điện phải chi trả khi sử dụng model này là rất ít.

Ngoài ra, với bảng điều khiển bên ngoài cũng góp phần giúp bạn dễ dàng theo dõi là điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh hơn góp phần giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất để tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 292 lít AQR-B348MA(FB) - Giá tham khảo 10.700.000 VNĐ
Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 292 lít AQR-B348MA(FB) – Giá tham khảo 10.700.000 VNĐ

3. Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB)

Nếu như 2 model Aqua trên đều là tủ lạnh ngăn đá dưới thì gợi ý tủ lạnh Aqua AQR-T359MA(GB) này là tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Hầu như với các gia đình thì việc bảo quản thực phẩm trong ngăn mát chiếm phần đông nên nếu tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) với thiết kế ngăn đá trên sẽ giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm, sắp xếp ngăn nắp và dễ dàng vệ sinh tủ lạnh hơn.

Bên cạnh đó dung tích sử dụng tới 312 lít cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua của model tủ lạnh 2 cánh này sẽ phù hợp với các gia đình có từ khoảng 3 đến 4 người mà có nhu cầu muốn bảo quản thực phẩm thoải mái trong khoảng 1 tuần. Với thiết kế ngăn bảo quản rau củ riêng biệt có thể tùy ý điều chỉnh được độ ẩm dể giúp cho rau củ luôn giữ được sự tươi ngon như lúc mới mua ngoài chợ về.

Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) - Giá tham khảo 11.600.000 VNĐ
Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) – Giá tham khảo 11.600.000 VNĐ

Trên đây là Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh dưới 12 triệu mà nên mua trong mùa hè này. Hy vọng những đánh giá ở trên tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn có thể đưa ra được quyết định tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với giá thành tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!