Top 3 tủ lạnh đáng sắm để làm quà tặng vào dịp Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Valentine là ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây là dịp đặc biệt để bày tỏ sự yêu thương đến người mình quan tâm. Nhằm tạo bất ngờ, Websosanh.vn gợi ý đến bạn 3 model tủ lạnh bán chạy làm quà tặng như: Toshiba GR-B22VU UKG; Samsung RT22M4032BY/SV; Panasonic NR-BC360QKVN. Bạn theo dõi nhé!

Những món quà như hoa, chocolate đã rất quen thuộc trong dịp lễ tình nhân 14/02. Bạn đã từng nghĩ tạo một bất ngờ cực lớn đến người mình yêu thương bằng những món quà độc – lạ hay chưa. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 3 model tủ lạnh chất lượng, đáng sắm trong dịp Valentine này nhé.

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU UKG 180 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen tuyền sang trọng. Đặc biệt, còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện, vừa bền màu, lại vừa hạn chế hiện tượng rò rỉ điện. Với dung tích sử dụng là 180 lít, thiết bị phù hợp với gia đình nhỏ, có từ 2 – 4 thành viên.

Không những thế, model Toshiba Inverter này còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể, lên tới 40% so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ làm lạnh đa chiều bằng luồng khí vòng cung, góp phần điều khiển hơi lạnh di chuyển đến mọi ngóc ngách, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu trong tủ cũng được bảo quản tươi ngon.

Thêm nữa, thương hiệu có tích hợp hệ thống màng lọc Ag+ Bio kháng khuẩn và khử mùi, giúp loại bỏ tối đa mùi tanh hôi từ những thực phẩm tươi sống như thịt cá,… Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone cũng tiết kiệm thời gian vào bếp cho chị em vì không cần chờ đợi rã đông.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU UKG.

Giá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU UKG tham khảo trung bình là 5 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV 236 lít

Tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV gây ấn tượng cho khách hành ở thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần hiện đại. Dung tích thực tế của thiết bị là 236 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 – 4 thành viên. Thương hiệu có tích hợp công nghệ Digital Inverter vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vừa giúp thiết bị vận hành thật êm ái và bền bỉ. Công nghệ làm lạnh dạng vòm đưa không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giúp thực phẩm được bảo quản nhanh chóng và tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV Inverter còn sở hữu bộ lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi tanh hôi khó chịu, đem đến nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn. Ngăn rau củ giữ ẩm Big box có không gian lưu trữ rộng, giúp bảo quản một lượng lớn thực phẩm mà vẫn tươi ngon, mọng nước.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV.

Hiện mode tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV 236 lít được bày bán với giá trùng bình là 5,4 triệu đồng.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN sở hữu thiết kế ngăn đá dưới độc lạ, giúp người dùng sử dụng dễ dàng khi không phải khom cúi nhiều lần. Gam màu đen sang trọng kết hợp lớp sơn bóng tĩnh điện, càng tôn lên nét đẹp hiện đại, thanh lịch. Dung tích sử dụng lên tới 322 lít, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 6 người.

Tủ được trang bị ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày ở nhiệt độ -3 độ C mà không bị đông đá. Nhờ đó, chất lượng dinh dưỡng được đảm bảo, đồng thời tiết kiệm thời gian vào bếp do không cần chờ đợi rã đông.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter cùng cảm biến Econavi. Sự kết hợp hoàn hảo trên có khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ trong và ngoài môi trường. Từ đó, tự động điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với khối lượng thực phẩm trong tủ.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN.

Hiện nay, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN dung tích 322 lít được bán với giá tham khảo trung bình là 13 triệu đồng.

Nhìn chung, Valentine không hẳn chỉ là gửi quà tặng cho người yêu. Mà còn là thời điểm, chúng ta nên dành thời gian để bên cạnh những người mình yêu thương như bạn bè, gia đình,… Nội dung trên, Websosanh.vn cũng đã đưa ra các thông tin cơ bản của Top 3 tủ lạnh đáng sắm. Chắc hẳn đây là món quà cực bất ngờ dành cho đối phương.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc, vui vẻ bên người thương!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!