Top 3 tủ lạnh Electrolux 320l tốt đáng sắm nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm mua một chiếc tủ lạnh hiện nay khá phức tạp bởi trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bài viết sau Websosanh sẽ gợi ý cho bạn top 3 tủ lạnh Electrolux 320l tốt đáng sắm nhất 2022 giúp bạn dễ dàng hơn cho việc lựa chọn.

1. Tủ lạnh Electrolux 320l EBB3400H-H Inverter – Giá tham khảo: 9.290.000 ₫

Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

1.1 Electrolux EBB3400H-H Inverter là tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh Electrolux 320l EBB3400H-H Inverter sở hữu màu đen bóng sang trọng, tô điểm cho không gian của gia đình trở nên nổi bật hơn. Với thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới luôn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng bởi sự tiện lợi và mới mẻ, phù hợp với những người thường xuyên bị đau mỏi gối.

Tủ lạnh Electrolux 320l EBB3400H-H Inverter
Tủ lạnh Electrolux 320l EBB3400H-H Inverter

1.2 Tủ lạnh Electrolux 320l EBB3400H-H Inverter được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

– Nhiệt độ luôn ổn định và thực phẩm tươi ngon hơn nhờ công nghệ làm lạnh 360 Cooling làm lạnh đồng đều toàn bộ tủ, đảm bảo mọi vị trí trong tủ lạnh đều được duy trì nhiệt độ ổn định.

Tủ lạnh Electrolux 320l EBB3400H-H Inverter có ngăn đông lớn hơn. Việc có ngăn đông size XL giúp chúng ta bảo quản được nhiều thực phẩm đông lạnh hơn trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

– Được thiết kế kệ linh hoạt vơi hệ thống giá đỡ FlexStor giúp chúng ta dễ dàng trong việc di chuyển giá đỡ phù hợp với mọi nhu cầu bảo quản của người dùng, kể cả những đồ đóng hộp, lọ gia vị, chai nước cỡ lớn,… 

– Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H Inverter giúp loại bỏ đến 99,8% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu nhờ có công nghệ TasteGuard giữ cho tủ lạnh của bạn luôn thơm mát và đảm bảo vệ sinh.

2. Tủ lạnh Electrolux ETB3200PE-RVN 320 lít – Giá tham khảo: 8.350.000đ

– Tủ lạnh Electrolux ETB3200PE-RVN là dòng tủ lạnh 2 cửa, ngăn đá trên có thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. 

– Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, tủ lạnh Electrolux ETB3200PE-RVN đảm bảo thực phẩm của bạn luôn tươi ngon với hệ thống làm lạnh đồng đều.

– Bạn có thể lưu trữ thực phẩm của bạn mà không cần lo lắng với khay kệ kính được làm bằng kính chịu lực và chống ăn mòn.

– Với công nghệ khử mùi Deo Fresh, khử mùi và diệt khuẩn, tủ lạnh có thể ngăn chặn và hạn chế việc truyền mùi từ thực phẩm này sang thực phẩm khác, đồng thời giúp tiêu diệt vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

– Ngăn rau củ được thiết kế để kiểm soát tốt độ ẩm trong tủ lạnh, giúp bạn yên tâm vì rau củ luôn tươi xanh với chất lượng đảm bảo, chất dinh dưỡng ít bị thất thoát.

Tủ lạnh Electrolux ETB3200PE-RVN 320 lít
Tủ lạnh Electrolux ETB3200PE-RVN 320 lít

3. Tủ Lạnh Electrolux 320l ETB3400J-A  Inverter – Giá tham khảo: 9.390.600 ₫

Tủ lạnh Electrolux ETB3400J-A là tủ lạnh ngăn đá trên, với màu xám bạc lịch lãm tạo nên một không gian sang trọng. Tủ cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật là:

– Ngăn đông mềm TasteSeal -2°C, thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất, giữ trọn vị trong suốt 7 ngày giúp việc nấu ăn ngay không cần rã đông.

Vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn do có khay kim loại. Ngoài ra khay kim loại có thể tháo rời để dễ dàng sắp xếp để dữ trữ thực phẩm ngăn nắp, không tốn nhiều diện tích.

– Thực phẩm ngon hơn nhờ công nghệ làm lạnh nhiệt EvenTemp giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định và đồng đều giữa các ngăn tủ.

– Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard loại bỏ 99.8% vi khuẩn, giữ cho tủ lạnh luôn được vệ sinh và không bị bám mùi do các thực phẩm gây ra.

– Khay đá xoay tiện lợi với một nút vặn là đá tự động rơi ra.

Tủ Lạnh Electrolux 320l ETB3400J-A  Inverter
Tủ Lạnh Electrolux 320l ETB3400J-A  Inverter

Cả 3 chiếc tủ lạnh Electrolux trên đều là tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Dung tích của tủ lạnh Electrolux 320l phù hợp với gia đình có 3 đến 5 người. Với các tính năng và công nghệ của 3 chiếc tủ lạnh này thì mức giá ấy hoàn toàn là phù hợp.

Trên đây là top 3 tủ lạnh Electrolux 320l tốt đáng sắm nhất 2022 Websoanh.vn hy vọng bạn sẽ chọn được 1 trong 3 chiếc tủ lạnh trên cho năm mới nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!