Top 3 tủ lạnh giá rẻ đáng sắm trong tầm ngân sách 5 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết tủ lạnh giá rẻ nào đáng sắm trong tầm ngân sách 5 triệu vnđ thì đây sẽ là 3 lựa chọn xứng đáng để bạn tham khảo:

1. Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS

tủ lạnh giá rẻ thương hiệu Châu Âu được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu về Việt Nam nguyên chiếc phân phối tới tay người tiêu dùng, tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS là một chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất vì những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình 2-3 người hoặc nhà có không gian căn bếp nhỏ.
  • Có màu xám bạc rất chuẩn trendy và dễ phối kết hợp với các đồ dụng nội thất khác trong không gian bếp.
  • Được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn giúp máy nén của tủ hoạt động bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ và vận hành ổn định.
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập NeoFrost giúp giữ trọn mùi vị thực phẩm không bị trộn lẫn đồng thời làm lạnh gấp 2 lần.
  • Công nghệ Active Fresh Blue Light được tích hợp trên tủ lạnh 2 cửa này sẽ chiếu ánh sáng xanh vào ngăn chứa, giúp rau quả được quang hợp và tạo nhiều vitamin.
  • Có ngăn chuyển đổi linh hoạt lắp được tại các vị trí khác nhau giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống ở phía trên hoặc chuyển xuống dưới nếu cần diện tích rộng hơn cho thực phẩm kích cỡ lớn.
  • Khay kệ chắc chắn
Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS
Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS

Hiện giá tủ lạnh Beko 188 lít RDNT200I50VS chỉ dao động trong khoảng từ 4.500.000 vnđ – 4.990.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

2. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Là chiếc tủ lạnh dung tích lớn nhất trong danh sách 3 chiếc tủ lạnh 5 triệu vnđ mà Websosanh.vn gợi ý trong bài viết này, tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV sẽ rất phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình 3-4 người. Sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc và được sản xuất lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam nên giá thành chỉ tương đương các tủ lạnh giá rẻ khác.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật đáng sắm như:

  • Có màu xám bạc chuẩn trendy lại vô cùng sang trọng cho mọi không gian bếp
  • Là tủ lạnh ngăn đá trên được thiết kế theo hướng truyền thống đơn giản và nhỏ gọn.
  • Tiết kiệm điện tiêu thụ chưa tới 1 số điện/ngày với công nghệ Digital Inverter giúp tủ vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều cho hiệu quả làm lạnh nhanh giúp thực phẩm tươi ngon ở mọi ngóc ngách.
  • Được tích hợp bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Đồng thời, bộ lọc này còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ model RT19M300BGS/SV còn có hộc rau củ giữ ẩm có tác dụng duy trì hơi mát và độ ẩm tối ưu, hạn chế sự mất nước của thực phẩm. Nhờ vậy, rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng như vừa mới mua về.
  • Khay kệ chịu lực tới 150kg hơn nhiều model tủ lạnh khác chỉ chịu lực khoảng 100 – 120kg.
  • Tủ lạnh Samsung rất nhiều khuyến mãi nên bạn luôn mua được sản phẩm với tầm ngân sách khoảng trên dưới 5 triệu vnđ.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS

Nếu nói về khả năng tiết kiệm điện, làm đá nhanh nhất và giá thành rẻ nhất thì 2 model tủ lạnh giá rẻ trên không vượt qua nổi đối thủ nặng ký tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS này.

Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS
Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS cũng sở hữu các đặc điểm thiết kế, tính năng tương tự 2 model trên như:

  • Là tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên truyền thống
  • Có công nghệ J-Tech Inverter với 36 cấp độ làm lạnh tiết kiệm điện
  • Được trang bị bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ cho tủ lạnh thông thoáng, sạch sẽ không bám mùi khó chịu từ thực phẩm
  • Khay kệ làm từ kính chịu lực an toàn, bền bỉ.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ trong tầm giá 5 triệu vnđ đáng sắm nhất bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình nhỏ của mình. Để mua tủ lạnh giá tốt nhất bạn đừng quên luôn khảo giá sản phẩm trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!