Top 3 tủ lạnh lấy nước bên ngoài bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè này, nếu bạn đang cần mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài để có thể thưởng thức nhanh chóng một ly nước mát mà không cần mở tủ thì đây chính là 3 model bán chạy nhất năm nay bạn nên tham khảo lựa chọn:

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Không phải tủ lạnh hoàn hảo nhất nhưng có một lý do nào đó khiến tủ lạnh Samsung luôn thu hút được người tiêu dùng. Có lẽ vì thế mà các model tủ lạnh lấy nước bên ngoài của Samsung cũng được rất nhiều người dùng ưu ái lựa chọn. Tuy đa dạng dung tích tủ lạnh khác nhau nhưng những chiếc tủ lạnh Samsung có chức năng lấy nướcbên ngoài đều có dung tích phổ biến trên 300 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình nhỏ có khoảng 3-4 người dùng.

Trong số các model tủ lạnh lấy nước bên ngoài của Samsung thì model tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV có số người dùng lựa chọn mua sắm nhiều nhất bởi thiết kế mẫu mã đẹp, nhiều tính năng mà giá cả lại phải chăng chưa tới 10 triệu vnđ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Không chỉ giúp lưu trữ và bảo quản tốt thực phẩm mà model tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV còn đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại với màu nâu thời thượng.
  • Hệ thống hai dàn lạnh riêng biệt chống lẫn mùi giữa 2 ngăn, duy trì độ ẩm cho thực phẩm.
  • Tính năng lấy nước ngoài tiện lợi.
  • Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.
  • Hoạt động hiệu quả với 5 chế độ chuyển đổi theo nhu cầu.
  • Ngăn rau củ Big Box giữ ẩm tối ưu.

Hiện giá tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV đang được bán ra khoảng hơn 9 triệu vnđ/ chiếc.

2. Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS

Nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính tốt thì nên lựa chọn sở hữu một chiếc tủ lạnh hiện đại và thông minh hơn cho smart home của mình. Đáp ứng được những nhu cầu đó, tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS chính là một trong những lựa chọn hàng đầu đang được đông đảo người dùng quan tâm nhất.

Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS
Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS

Không chỉ là tủ lạnh lấy nước bên ngoài tiện lợi mà chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS này còn là một chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại với cửa tủ trong suốt nhìn thấy mọi thứ thực phẩm bên trong cho phép người dùng mở cửa tủ lạnh như mở cửa sổ khá thú vị. Chưa hết, chiếc tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS này còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khác như:

  • Có hệ thống làm đá tự động SpacePlus từ cửa tủ tiết kiệm tối đa không gian.
  • Có ngăn cân bằng độ ẩm giữ rau củ tươi ngon mọng nước.
  • Điều khiển được từ xa bằng điện thoại với ứng dụng LG Smart ThinQ.
  • Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+.
  • Công nghệ Linear Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu đến 32%, tủ vận hành êm và bền bỉ.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm lạnh nhanh, đồng đều.

Tuy giá rất đắt khoảng hơn 40.000.000 vnđ – 52.000.000 vnđ nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh lấy nước và đá bên ngoài đồng thời phù hợp với smart home của bạn thì tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS hoàn toàn là một lựa chọn tốt.

3. Tủ lạnh Casper inverter 4 cửa RM-680VBW

Sở hữu mức giá thành rẻ hơn model tủ lạnh lấy nước bên ngoài LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS mà dung tích lại lớn hơn đồng thời là model tủ lạnh mới nhất 2021 nhập khẩu từ Thái Lan nên tủ lạnh Casper inverter RM-680VBW đang khá thu hút được sự quan tâm tham khảo từ người dùng.

Tủ lạnh Casper RM-680VBW
Tủ lạnh lấy nước bên ngoài Casper RM-680VBW 4 cửa

Sản phẩm có các đặc điểm chính như:

  • Có thiết kế tủ lạnh 4 cửa hiện đại tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp
  • Lấy tông đen nhám, không bám dấu vân tay làm màu sắc chủ đạo.
  • Sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều cho khả năng làm lạnh siêu nhanh, không lẫn mùi thực phẩm.
  • Có ngăn chuyển đổi linh hoạt phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Có ngăn cấp đông mềm cho thực phẩm nên tiết kiệm thời gian chờ rã đông thực phẩm trước khi chế biến.
  • Có chức năng Holiday giúp bảo quản thực phẩm lâu dài trong cả kì nghỉ mà vẫn tiết kiệm điện.
  • Dung tích lớn hơn 2 lần tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV mà giá chỉ gấp đôi, dung tích lớn hơn cả model tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS  một chút mà giá rẻ được 1 nửa. Với tầm giá và tính năng vượt trội của Casper, chiếc tủ lạnh lấy nước bên ngoài tủ lạnh inverter Casper RM-680VBW 4 cửa này hẳn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn tham khảo trong năm nay.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh lấy nước bên ngoài bán chạy nhất hiện nay. Để mua sản phẩm với giá tốt nhất bạn đừng quên luôn so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng để không mất thời gian khảo giá nhiều nơi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 mẫu tủ lạnh Casper Inverter có khay lấy nước bên ngoài đáng sắm nhất 2022

3 mẫu tủ lạnh Casper Inverter có khay lấy nước bên ngoài đáng sắm nhất 2022

Tủ lạnh Casper Inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hơn so với việc sử dụng các tủ lạnh thông thường. Việc lấy nước ngoài tiện lợi sẽ giúp bạn giảm thiểu sự thất thoát nhiệt tối ưu. Nếu chưa biết những mẫu tủ lạnh Casper inverter nào tốt thì đây sẽ là 3 lựa chọn bạn không thể bỏ qua:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!