Top 3 tủ lạnh mini 2 ngăn 130 lít nhỏ gọn có giá từ 3tr8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini 2 ngăn tiết kiệm điện năng, giá thành hợp lý đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng yêu thích đồ gia dụng nhỏ gọn với mức chi tiêu vừa phải. Hãy cùng Websosanh điểm qua top 3 tủ lạnh 2 ngăn nhỏ đang rất được ưa chuộng trong nửa cuối năm 2018.

1. Tủ lạnh mini 2 ngăn Aqua

AQR-145BN là dòng tủ lạnh đứng đầu trong danh sách top 15 tủ lạnh mini tiết kiệm không gian đáng kể. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao chỉ vỏn vẹn 125.1 cm, chiều rộng 47.8cm, nặng khoảng 33kg, dung tích thực 130 lít rất thích hợp với những không gian bếp không quá rộng, phù hợp với khách hàng có gia đình nhỏ từ 2 đến 3 người hoặc đang sống một mình.

Dù có mức giá dễ chịu và kích thước khá nhỏ gọn nhưng tủ lạnh Aqua AQR-145BN trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+, có tác dụng phân tách các phân tử bạc sẵn có ra kích thước vô cùng nhỏ và phân tán những hạt này đến các vị trí khác nhau trong tủ lạnh, tăng diện tích tiếp xúc của chúng lên các bề mặt khác nhau, từ đó phá hủy cấu trúc của các tế bào vi sinh, mang lại hiệu quả diệt khuẩn và khử mùi cực tốt. Vì thế, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh sẽ luôn tươi ngon và giữ nguyên hương vị.

Bên cạnh đó, tủ có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ sử dụng hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, trung bình tủ chỉ tiêu thụ khoảng 1.3kw/ngày. Ngoài ra, các khay trong tủ lạnh mini 2 ngăn Aqua AQR-145BN được làm trong suốt thuận tiện cho việc chùi rửa và việc tháo lắp cũng rất dễ dàng.

Giá tham khảo: 3.899.000đ

Tủ lạnh Aqua AQR-145BNTủ lạnh Aqua AQR-145BN.

2. Tủ lạnh mini 2 ngăn Sharp

Tủ lạnh 2 ngăn Sharp SJ-16VF3 cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn mua tủ lạnh nhỏ 2 ngăn. Với dung tích 165 lít, đủ không gian dự trữ thức ăn trong khoảng 3 ngày cho gia đình từ 2 đến 3 người.

 Tủ lạnh Sharp SJ-16VF3Tủ lạnh Sharp SJ-16VF3. 

Sharp SJ-16VF3 được trang bị hệ thống làm lạnh gián tiếp, hơi lạnh được dẫn vào ngăn tủ thông qua hệ thống làm lạnh được gắn trong thân tủ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng đóng tuyết giúp vệ sinh và xả đông tủ ít tốn kém thời gian hơn. Tủ cũng được trang bị hệ thống đèn Led giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của tủ.

Tủ lạnh Sharp SJ-16VF3 thiết kế thanh lịchTủ lạnh Sharp SJ-16VF3 thiết kế thanh lịch.

Bên cạnh đó, công nghệ Nano Ag+ cũng được trang bị cho tủ lạnh Sharp SJ-16VF3. Tủ lạnh luôn sạch mùi và sạch khuẩn nhờ các phân tử bạc được chia nhỏ bằng công nghệ Nano, sau đó phân tán đến mọi ngóc ngách trong tủ.

Giá tham khảo: 3.999.000đ

3. Tủ lạnh mini 2 ngăn Panasonic

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1 có lối thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp lắp đặt, bố trí trong nhiều không gian bếp khác nhau. Dung tích thực 152 lít, được thiết kế ngăn mát khá rộng, thích hợp với gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Tủ lạnh mini 2 ngăn PanasonicTủ lạnh mini 2 ngăn Panasonic.

Đi cùng với băn khoăn chọn tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện thì Panasonic NR-BA178PSV1 sẽ đáp ứng tiêu chí của bạn. Thuộc dòng tủ lạnh Inverter hiện đại, kết hợp cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng tối đa, đồng thời hệ thống vận hành luôn được giữ êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.

Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tinh thể bạc Ag Clean mang lại không khí trong lành, sạch mùi, sạch vi khuẩn, nấm mốc cho tủ lạnh cũng như các thực phẩm trong tủ. Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1 còn được trang bị ngăn mát chuyên biệt, có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp hoa quả giữ được trạng thái tươi ngon, mọng nước lâu hơn so với các ngăn thông thường khác.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1 với thiết kế hiện đạiTủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1 với thiết kế hiện đại

Đặc biệt, tủ còn sở hữu công nghệ Panorama độc quyền của Panasonic, cho khả năng làm lạnh đồng đều, tỏa hơi lạnh đến toàn bộ mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo mọi thực phẩm đều được giữ ở nhiệt độ phù hợp. Công nghệ này là cách khử mùi khó chịu tủ lạnh và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ thực phẩm bị hỏng hoặc ôi thiu.

Giá tham khảo: 5.700.000đ

Hy vọng với những thông tin về 3 sản phẩm trên, chắc hẳn bạn đã có thông tin đầy đủ để quyết định sắm tủ lạnh mini 2 ngăn chính hãng nhập khẩu nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!