Top 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh là một trong những dòng tủ lạnh khá phổ biến và được nhiều người ưu chuộng. Nếu bận đang tìm một sản phẩm tiết kiệm điện với nhiều tính năng thì hãy tham khảo bài viết ngay nhé.

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh tiết kiệm điện dưới đây để dễ dàng đưa ra được lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL267VSV1 – Giá tham khảo khoảng 9,890,000 VNĐ

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL267VSV1 với gam màu đen sang trọng kích thước nhỏ gọn chiều cao 145 cm, rộng 60 cm, sâu 60 cm và khối lượng chỉ 44 Kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt mọi vị trí trong căn nhà. Tủ lạnh được trang bị cảm biến 3 điểm giúp: đo nhiệt độ bên trong tủ lạnh, đo nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh và ghi nhớ thời điểm bạn hay sử dụng tủ lạnh. Nhờ vậy mà tủ lạnh có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, với công nghệ làm lạnh Panorama với khí lạnh được thoát ra theo hình vòng cung giúp cho mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh được làm lạnh một cách đồng đều. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN của tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1 chỉ khoảng 1.09kW/ngày (tính ra một tháng chỉ mất hơn 50.000 VNĐ tiền điện) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL267VSV1
Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSV1 giá tham khảo khoảng 9,890,000 VNĐ

2. Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV289QSV2 – Giá tham khảo khoảng 10,290,000 VNĐ

Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 là một trong những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện năng được người tiêu dùng bình chọn. Với công nghệ làm lạnh Panorama giúp cho bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm mọi nơi trong tủ lạnh mà không phải lo lắng về nhiệt độ chênh lệch chỗ cao chỗ thấp làm ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản của thực phẩm, nhờ vậy mà thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo những bữa ăn của gia đình. Điểm nổi bật ở dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV289QSV2 là thiết kế với ngăn đá dưới nên máy nén không tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo nhiệt độ ngăn mát và ngăn đông luôn được duy trì. Ngoài ra ngăn đá thiết kế bên dưới rất tốt đối với người sử dụng mắc các bệnh lý về cột sống, người già mỗi khi phải lấy đồ ăn vì số lần sử dụng ngăn mát nhiều hơn.

Ngoài ra với các tính năng khác của tủ lạnh như: cảm biến 3 điểm Econavi giúp tiết kiệm điện, ngăn cấp đông mềm -3 độ C, ngăn rau quả riêng biệt, công nghệ Prime Fresh+ giúp thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon trong 7 ngày và công suất tiêu thụ điện năng chỉ 1kW/ngày.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV289QSV2
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV289QSV2 giá tham khảo khoảng 10,290,000 VNĐ

3. Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC369QKV2 – Giá tham khảo khoảng 14,490,000 VNĐ

Trong những năm gần đây nếu nhắc đến tủ lạnh tiết kiệm điện thì không thể bỏ qua tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2. Tủ lạnh cũng được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhất hiện nay Inverter. Với công nghệ này giúp máy nén luôn duy trì nhiệt độ tủ lạnh tạo môi trường tốt nhất để bảo quản thực không. Không còn phải khởi động mỗi khi đạt nhiệt độ tối ưu như các dòng tủ lạnh đời đầu nữa nhờ vậy mà tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng. Ngoài ra, góp phần vào ưu điểm tiết kiệm điện cho tủ lạnh còn có một số tính năng khác là:

– Khay lấy nước bên ngoài giúp bạn tiết kiệm thời gian mở tủ lạnh mà lại không làm thoát khí lạnh ra bên ngoài.

– Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama giúp cho bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo thực phẩm được làm lạnh không đều, từ đó giúp tiết kiệm thời gian làm lạnh tránh lãng phí điện năng.

Từ những lý do trên nên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC369QKV2 công suất tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 1.05kW/ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC369QKV2
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC369QKV2 giá tham khảo khoảng 14,490,000 VNĐ

Trên đây là top 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh tiết kiệm điện nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

Panasonic NR-BC369QKV2 là 1 model tủ lạnh ngăn đá dưới rất được yêu thích trên thị trường 3 năm nay, so với model mới nhất tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV thì khác biệt gì? Liệu model nào đáng để bạn đặt niềm tin, tiền bạc và tâm trí vào lựa chọn? Câu trả lời sẽ có ngay tại đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!