Top 3 tủ lạnh Panasonic 600 lít thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua tủ lạnh Panasonic 600 lít cho gia đình 5-7 người dùng với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn thì đừng bỏ lỡ Top 3 gợi ý chất lượng sau:

Trước khi tìm hiểu 3 model tủ lạnh Panasonic 600 lít được người tiêu dùng ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, chúng ta hãy nắm bắt cách nhận biết sản phẩm đã nhé!

1. Cách hiểu đúng và nhận biết tủ lạnh Panasonic 600 lít

Tên của tủ lạnh Panasonic 600 lít được gọi theo mã số liệu đính kèm trên sản phẩm như sau:

Tủ lạnh Panasonic 600 lít
Cách gọi tên tủ lạnh Panasonic 600 lít.

Ta có thể thấy rằng, số liệu ở ô 6,7,8 từ trái sang phải đại diện cho thể tích và đời tủ lạnh (năm sản xuất). Trong đó, 2 kí tự đầu tương ứng với dung tích sử dụng thực tế của tủ bằng cách thêm bớt trong khoảng 40 lít.

Ví dụ: Tủ lạnh Panasonic mã là NR-BA229PKVN có dung tích sử dụng có thể là 188 lít; tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic mã là NR-BC369QKV2 có thể tích sử dụng rơi vào 322 lít,…

Từ đây có thể hiểu được, tủ lạnh Panasonic 600 lít là cách gọi theo mã sản phẩm của thương hiệu. Có nghĩa là trong khung kí tự 6,7,8 từ trái sang phải tương ứng với 6,0,0. Tuy nhiên, với dòng model này thì dung tích sử dụng thực tế có thể rơi vào khoảng 550 lít, 628 lít,…

2. Top 3 model tủ lạnh Panasonic 600 lít thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn đang tìm mua tủ lạnh Panasonic 600 lít cho gia đình 5-7 người dùng với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn thì đừng bỏ lỡ Top 3 gợi ý chất lượng sau:

2.1 Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN được cho ra mắt vào năm 2019. Với thiết kế 4 cửa hiện đại cùng gam màu đen sang trọng, không chỉ tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn tô điểm thêm cho căn bếp của bạn một vẻ đẹp thanh lịch mang đậm phong cách phương Tây.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic 4 cửa này là 550 lít, khá phù hợp với những hộ gia đình có tù 5-7 thành viên. Tổng diện tích tủ lạnh khá lớn với chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 184.6 cm – 80.5 cm –  81 cm.

Phải nói chiếc tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GXVN sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại của hãng như: Công nghệ Inverter điều chỉnh công suất vòng quay máy nén giúp máy vận hành êm ái, ổn định, lại ít tiếng ồn; cảm biến Econavi thông minh có thể nhận biết sự thay đổi nhiệt độ trong ngoài tủ cộng thêm cảm nhận được thói quen sử dụng tủ của bạn mà điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng mà không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm; công nghệ Panaroma độc quyền đưa hơi lạnh di chuyển đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm nhận được lượng nhiệt đều hơn và nhanh hơn. Cuối cùng là công nghệ kháng khuẩn Ag Clean tiêu diệt đến 99.9% tác nhân gây mùi; hạn chế sự phát sinh của vi sinh vật mới mang đến bầu không khí cực kỳ thơm mát, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi bạn mở tủ. Ngoài ra, với công nghệ này, bạn không còn lo thực phẩm sẽ bị bám mùi khó chịu.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic 600 lít NR-DZ600GXVN còn được thiết kế hệ thống đèn LED xanh giúp người dùng dễ dàng quan sát, cùng ngăn đông mềm Prime Fresh+ bảo quản thịt cá tươi ngon trong tận 1 tuần mà khi lấy ra nấu không cần rã đông.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN 550 lít trung bình khoảng 37.590.00VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 600 lít
Kích thước và tổng quan các ngăn của tủ lạnh Panasonic Inveter 550 lít NR-DZ600GXVN.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600MBVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600MBVN có thiết kế tương tự tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là chất liệu mặt trước của tủ được làm từ mặt gương soi vừa mang đến cảm giác mới mẻ cho người dùng, vừa tạo hiệu ứng cho không gian căn bếp của bạn trở nên rộng hơn.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-DZ600MBVN được bán trên thị trường trung bình khoảng 37. 790.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 600 lít
Diện mạo tủ lạnh Panasonic NR-DZ600MBVN 550 lít.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV được cho ra mắt vào năm 2021 với nhiều điểm cải thiện nổi bật.

– Về thiết kế: Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV sở hữu gam màu đen ánh xanh bắt mắt cùng cửa tủ được làm từ mặt gương mờ tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, đậm chất Châu Âu. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

Bên ngoài nhìn vào, tủ sẽ có 4 cánh cửa với 2 ngăn làm lạnh chính là ngăn đá và ngăn mát, có thể mở ra 2 phía. Ngăn đá có ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ các loại thực phẩm tươi sống có mùi tanh, tránh lẫn mùi với các thực phẩm khác trong tủ, đảm bảo vệ sinh hơn. Ngăn mát có ngăn cấp đồng mềm Prime Fresh+ bảo quản thịt cá ở -3 độ C mà không làm mất chất dinh dưỡng. Bạn cũng có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần phải chờ đợi rã đông. Lại có thêm, ngăn rau củ kép Fresh Safe được thiết kế thêm ron giữ âm, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon.

– Về công nghệ: Sử dụng công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+ bất hoạt vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát sinh mới của tác nhân gây hại cho sức khỏe con người, lọc sạch mùi hôi tanh từ thực phẩm tươi sống mang đến cho bạn một không gian dự trữ thật trong lành; hệ thống Multi Control cùng cảm biến Econavi kiểm soát nhiệt độ từng ngăn tủ, điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với từng trường hợp giúp tiết kiệm điện; công nghệ Panorama đưa hơi lạnh di chuyển theo hình vòng cung đến tất cả ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm nhận đủ nhiệt, tránh hiện tượng hư hỏng không đáng có.

Giá tủ lạnh Panasonic 600 lít NR-DZ601VGKV tham khảo trung bình khoảng 35.790.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 600 lít
Cấu tạo tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600VGKV.

Thực sự mà nói, tủ lạnh Panasonic 600 lít là dòng tủ lạnh cao cấp dung tích lớn của nhà Panasonic. Với sự đúc kết cùng lắng lọc tinh hoa của từng công nghệ, thiết kế mà chiếc tủ lạnh này đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn có khả năng thì hãy sắm ngay một “em” về cho căn bếp của mình. Quyết định này sẽ không làm bạn cảm thấy hối hận đâu. Và đừng quên ghé qua Websosanh.vn tham khảo giá trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!