Top 3 tủ lạnh Samsung có ngăn cấp đông mềm tốt nhất hiện nay năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có ngăn cấp đông mềm chuyên dụng dành cho các loại thực phẩm tươi sống, các dòng tủ lạnh Samsung dưới đây còn được trang bị công nghệ biến tần thế hệ mới Digital Inverter giúp tiết kiệm điện hơn

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm là một trong những công nghệ mới giúp bảo quản thực phẩm, đặc biệt là các loại thịt cá được tươi lâu hơn mà vẫn giữ được mùi vị tự nhiên, không bị bở sau khi nấu, đồng thời không mất thời gian để giã đông thực phẩm trước khi nấu.

Samsusng là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại và luôn áp dụng những công nghệ mới nhất trên các dòng sản phẩm của mình, tủ lạnh Samsung có ngăn cấp đông mềm cũng là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua tủ lạnh.

Dưới đây là những mẫu tủ lạnh Samsung có ngăn cấp đông mềm mới nhất trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo để chọn cho mình chiếc tủ lạnh tốt nhất để sử dụng.

Tủ lạnh Samsung ngăn cấp đông mềm Digital Inverter 256 lít RT25M4033UT

tủ lạnh samsung

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 256L RT25M4033UT với tính năng cấp đông mềm

Với dung tích 256 lít, dòng tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT25M4033UT đáp ứng nhu cầu sử dụng các gia đình từ 4-7 thành viên, cùng thiết kế hiện đại tủ lạnh này sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình.

Ngăn cấp đông mềm Power Cooling Zone trên Samsung Digital Inverter RT25M4033UT sẽ giúp các loại thực phẩm được tươi lâu hơn, và vẫn giữ được hương vị thơm ngon như khi mới mua. Không chỉ thế, công nghệ máy nén biến tần thế hệ mới Digital Inverter không những giúp tủ hoạt động êm, ổn định, tiết kiệm điện mà còn rất bền bỉ trong quá trình sử dụng, chính vì thế, tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT25M4033UT được bảo hành tới 10 năm.

Các ngăn chứa bằng kính chịu lực có thể dễ dàng tháo lắp được thiết kế một cách thông minh không những mở rộng không gian chứa thực phẩm mà còn dễ vệ sinh và bền bỉ dù cho bạn chứa một số loại thực phẩm nặng như thịt, củ quả…

Giá tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT25M4033UT: 7,880,000 đông

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm Samsung Digital Inverter 236L RT22M4033S8SV

tủ lạnh samsung

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 236L RT22M4033S8SV – có trang bị ngăn cấp đông mềm

Là một trong những dòng tủ lạnh mới xuất hiện trong năm 2017, tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT22M4033S8SV với công nghệ biến tần thế hệ mới là một trong những mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ mà người dùng nên cân nhắc mua.

Không những được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, tủ lạnh Digital Inverter RT22M4033S8SV còn có ngăn cấp đông mềm dành riêng cho việc bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh, tiện dụng cho những gia đình ít có thời gian đi chợ hoặc siêu thị hàng ngày.

Tủ còn được trang bị tấm giữ nhiệt Mr Coolpack – giúp giữ cho nhiệt độ tủ lạnh ở mức tiêu chuẩn tới 8h sau khi mất điện, do đó với những gia đình ở những nơi hay bị mất điện thù tủ lạnh Digital Inverter RT22M4033S8SV sẽ là một trong những lựa chọn khá ổn cho người dùng.

Giá tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT22M4033S8SV: 7,050,000 đồng

Tủ lạnh cấp đông mềm Samsung Digital Inverter 256L RT25M4033S8

tủ lạnh samsung

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter 256 lít RT25M4033S8

Mặc dù đã ra mắt từ năm trước, nhưng đến nay dòng tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT25M4033S8 vẫn là một trong những sự lựa chọn khá ổn cho người tiêu dùng nếu cần tới một chiếc tủ lạnh chất lượng tốt, tiết kiệm điện và đáp ứng được nhu cầu của các gia đình từ 4-7 thành viên.

Không chỉ được trang bị ngăn cấp đông mềm với khả năng đóng băng lớp bề mặt mà bên trong vẫn tươi ngon, tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT25M4033S8 còn được trang bị nhiều công nghệ lọc mùi khử khuẩn hiện đại giúp thực phẩm lưu giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon nhất, ngoài ra, tủ cũng được trang bị tấm Mr Coolpack giúp duy trì nhiệt độ tủ lạnh tới 8 giờ sau khi tủ bị ngắt điện, do đó dù có mất điện người dùng cũng hoàn toàn yên tâm.

Giá tủ lạnh Samsung Digital Inverter RT25M4033S8: 7,100,000 đồng

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh Samsung cấp đông mềm giá rẻ tốt nhất để mua hiện nay, mong rằng bạn đã chọn được một tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình.

Để xem thêm nhiều dòng tủ lạnh cấp đông mềm khác trên thị trường, bạn truy cập tủ lạnh cấp đông mềm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!