Top 3 tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã từng trải qua sự khó khăn trong việc chế biến thực phẩm đông lạnh, thì chắc hẵn bạn đang rất cần một giải pháp để giải quyết sự việc này hiệu quả. Vậy qua bài viết này websosanh sẽ bật mí cho các bạn về 3 model tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ đáng sắm hiện nhất hiện nay.

Việc chế biến thực phẩm quan trong nhất vẫn là thời gian sơ chế thực phẩm tươi sống, khi bạn cấp đông một loại thịt nào đó, thì ta phải giã đông trước thực phẩm đó trong khoảng 30 phút, điều này làm giảm hiệu quả khi bạn nấu nướng, đồng thời làm mất thêm nhiều thời gian để bạn có thể tạo ra được món ăn ngon. Hiểu được tâm lý của người đầu bếp, hãng tủ lạnh Panasonic đã phát triển các dòng sản phẩm tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống một cách tốt nhất. Vậy qua bài viết này đây, websosanh sẽ bật mí cho các bạn về top 3 model tủ lạnh Panasonic trang bị ngăn cấp đông mềm giá rẻ, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tủ lạnh Panasonic inverter NRBV289QSVN 255 lít

Tủ lạnh Panasonic inverter NRBV289QSVN 255 lít là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế mới mẻ và vô cùng tiện lợi, cho phép người dùng dễ dàng lấy thực phẩm từ ngăn mát mà không phải cúi, gập người. Sở hữu gam màu trắng sang trọng, chiếc tủ lạnh này giúp tạo điểm nhấn cho mọi không gian sống hiện đại. Với dung tích 255 lít, tủ lạnh Panasonic Inverter này là lựa chọn phù hợp với những gia đình có 3 đên 5 thành viên.

Top 3 tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Panasonic NRBV289QSVN 255 lít trang bị công nghệ inverter, giúp tiết kiệm đến 40% chi phí điện năng tiêu thụ khi sử dụng.

Hơn nữa, với công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic 255 lít này giúp làm lạnh đa chiều được ứng dụng ở ngăn đông, luồng khí lạnh được thổi từ mọi góc, ngách của ngăn chứa, giúp làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Ngoài ra, một điểm ưu việt trên chiếc tủ lạnh này đó là việc hãng đã trang bị công nghệ cấp đông mềm hiện đại nhất cho nó, tác động trực tiếp lên bề mặt ngoài của thực phẩm ở mức -3 độ C, giúp chúng ta không cần rã đông thực phẩm trước khi nấu ăn. Công nghệ này giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả mà vẫn giữ nguyên dinh dưỡng cùng hương vị ban đầu.

Giá tham khảo: 7.150.000 vnđ

2. Tủ Lạnh Panasonic NRBV288GKVN 255 lít

Tủ Lạnh Panasonic NRBV288GKVN 255 lít với thiết kế mặt kính đen sử dụng kỹ thuật cắt kính lượn sóng đặc biệt tinh xảo cùng bảng điều khiển cảm ứng ngoài tủ không chỉ mang đến vẻ sang trọng hiện đại mà còn tiện dụng, thân thiện với người dùng.

Top 3 tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Với ngăn đông mềm Prime Fresh được trang bị trên tủ lạnh Panasonic inverter NRBV288GKVN, bạn sẽ không phải mất thời gian vào việc rã đông thực phẩm mỗi khi cần chế biến. Bên cạnh đó, ngăn đông mềm còn giúp thực phẩm bên trong không bị lẫn mùi nhau, bảo toàn chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm hiệu quả.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Panasonic này rất được hãng ưu ái, khi trang bị 2 công nghệ tiết kiệm điện vượt trội như:

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi độc quyền có khả năng tự điều chỉnh công suất liên tục sao cho tối ưu, tiết kiệm điện nhất tương ứng với điều kiện môi trường và thói quen sử dụng của người sử dụng.

Giá tham khảo: 9.690.000 vnđ

3. Tủ lạnh Panasonic inverter NRBV289XSVN 255 lít

Có thiết kế dựa theo thói quen mở ngăn mát nhiều hơn, tủ lạnh Panasonic NR-BV289XSVN có ngăn mát nằm ở trên, giúp cho bạn không phải khom lưng nhiều khi cần lấy thực phẩm, ngăn chặn nguy cơ gây đau lưng. Nếu gia đình bạn có 3-5 thành viên thì chiếc tủ lạnh Panasonic 255 lít này là tùy chọn lý tưởng.

Top 3 tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Một trong những công nghệ nổi bật của tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV289XSVN đó chính là ngăn cấp đông mềm Prime Fresh. Đúng với tên gọi của mình, ngăn Prime Fresh sẽ giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp nhưng không bị đông đá, bảo toàn các dưỡng chất và bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian rã đông trước khi nấu nướng.

Ngoài ra, không thể không thể kể đến 2 công nghệ tiết kiệm điện hiện đại được hãng trang bị trên chiếc tủ lạnh Panasonic này như: Công nghệ Inverter và cảm biến Econavi, tủ lạnh không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà nó còn bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Giá tham khảo: 7.980.000 vnđ

Hy vọng với 3 model tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm giá rẻ trên đây, bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!