Top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới đáng sắm hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới mới mẻ, phù hợp nhu cầu dùng ngăn mát thường xuyên. Vì thế mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng, trở thành xu hướng rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Để giúp bạn có các gợi ý mua tốt hơn, dưới đây là top tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới đáng sắm hiện nay.

1. Ưu điểm tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới

Giống như tên gọi, tủ lạnh ngăn đá dưới có khoang trữ đông được thiết kế đặt dưới cùng và khoang làm mát ở phía trên. Việc sắp xếp này nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng vì ngăn mát có tần suất mở nhiều hơn ngăn đông, giúp người dùng ít phải cúi người nhiều lần khi lục tìm thức ăn như ở thiết kế truyền thống. Đồng thời, việc vệ sinh ngăn mát thường xuyên cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới thế hệ mới sở hữu nhiều ưu điểm
Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới thế hệ mới sở hữu nhiều ưu điểm

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới với cấu tạo ngăn đá ở bên dưới giúp tiết kiệm điện năng. Đây được xem là thiết kế đời mới nên hầu hết các model máy đều có trang bị công nghệ inverter hiện đại, tiết kiệm điện tối ưu lến đến 50%. Hơn nữa, vị trí ngăn đông ở dưới gần vị trí máy nén, chiều dài ống dẫn ngắn, tiết kiệm năng lượng bơm gas cũng như giảm bớt được điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới trang bị ngăn đông mềm tiện lợi
Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới trang bị ngăn đông mềm tiện lợi

Sản phẩm còn được trang bị thêm ngăn cấp đông mềm tiện lợi giúp bảo quản thực phẩm tươi sống giữ được nhiều dinh dưỡng hơn, không đóng đá, tiết kiệm thời gian rã đông trước khi chế biến.

2. Top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới chất lượng tốt, đáng sắm hiện nay

Để có thêm lựa chọn mua tủ lạnh tốt hơn, dưới đây là top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới có chất lượng cao, đang chiếm được thiện cảm lớn từ người tiêu dùng hiện nay.

2.1. Tủ lạnh hai cánh Samsung ngăn đá dưới 280 lít RB27N4010BU

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới 280l model RB27N4010BU sở hữu ngoại hình màu đen mạnh mẽ, sơn bóng giả gương sang trọng, thiết kế phẳng giảm tối đa chi tiết giúp bạn nâng tầm phong cách thời thượng cho nhà bếp. Dung tích 280 lít, thích hợp dùng cho gia đình 3-4 thành viên.

Tủ lạnh hai cánh Samsung ngăn đá dưới 280 lít RB27N4010BU
Tủ lạnh hai cánh Samsung ngăn đá dưới 280 lít RB27N4010BU

Các công nghệ nổi bật của sản phẩm: Máy nén biến tần kỹ thuật Digital Inverter, bộ lọc than hoạt tính khử mùi và khử khuẩn hiệu quả, công nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ, độ ẩm ổn định, trang bị ngăn đồng mềm Optimal Fresh Zone…

Giá bán tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB27N4010BU tham khảo: 10 – 12 triệu đồng.

2.2. Tủ lạnh hai cánh Samsung ngăn đá dưới 307 lít RB30N4190BY

Cũng có kiểu dáng thời thượng với gam đen và lớp sơn giả gương sang trọng, tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít model RB30N4190BY còn được thiết kế bổ sung ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, an toàn cho sức khỏe.

Tủ lạnh hai cánh Samsung ngăn đá dưới 307 lít RB30N4190BY
Tủ lạnh hai cánh Samsung ngăn đá dưới 307 lít RB30N4190BY

Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY ngăn đá dưới được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh với 5 cấp độ làm lạnh khác nhau, công nghệ làm lạnh vòm, bộ lọc than hoạt tính, công nghệ cấp đông mềm, làm lạnh nhanh, làm đá tự động…

Giá tủ lạnh Samsung RB30N4190BY bán lẻ tham khảo: 15 – 18 triệu đồng.

2.3. Tủ lạnh Samsung hai cửa ngăn đá dưới 313 lít RB30N4170BU

Một thiết kế hoàn thiện cho mọi không gian nhà bếp, tủ lạnh Samsung 313 lít RB30N4170BU đáp ứng những mong đợi của khách hàng.

Tủ lạnh Samsung Inverter hai cửa ngăn đá dưới RB30N4170BU
Tủ lạnh Samsung Inverter hai cửa ngăn đá dưới RB30N4170BU

Tủ lạnh Samsung RB30N4170BU ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ phải kể đến như: công nghệ Digital Inverter, hệ thống đèn led tiết kiệm điện tối ưu, hệ thống 5 cảm biến thông minh, ngăn cấp đông mềm hoàn hảo từ -1 độ C, ngăn cửa tủ bên trong tiện lợi, ngăn đông, ngăn rau quả, ngăn đông mềm dung tích lớn tối ưu không gia dự trữ, luồng khí lạnh đa chiều, bộ lọc than hoạt tính…

Giá tủ lạnh Samsung RB30N4170BU bán lẻ tham khảo: 14 -17 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin liên quan và top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng, bài viết hữu ích và giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!