Top 3 tủ lạnh Samsung tự làm đá chất lượng, tiết kiệm điện, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế hệ tủ lạnh Samsung đời mới với chức năng tự động làm đá vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm điện sẽ là tiêu chí không nên bỏ qua khi chọn mua. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu sắm tủ lạnh, hãy cùng điểm mặt top 3 tủ lạnh Samsung tự làm đá chất lượng, tiết kiệm điện, giá tốt sau đây:

1. Đôi nét về chức năng tự động làm đá trên tủ lạnh Samsung

Việc làm đá sẽ trở nên vô cùng đơn giản với chiếc tủ lạnh Samsung tự làm đá. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa, việc còn lại sẽ có ngăn tự động làm đá lo. Ngăn làm đá sẽ tự động lấy nước vào khay làm đá và làm đá liên tục cho tới khi khay đựng đá đầy, để sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào.

Tủ lạnh Samsung tự làm đá rất được yêu thích vì mang lại nhiều tiện lợi
Tủ lạnh Samsung tự làm đá rất được yêu thích vì mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng

Tất cả công việc như châm nước vào từng khay làm đá, canh thời gian lấy đá, gõ gõ để lấy đá viên ra, rồi lại châm nước làm đá tiếp… đã được rút gọn bằng 1 thao tác đổ nước vào bình. Ở dòng tủ lạnh cao cấp của Samsung, việc lấy đá rất đơn giản bạn chỉ cần bấm nút Cubes (lấy đá to) và nút Crushed (lấy đá tinh khiết dạng đá xay nhỏ).

Hướng dẫn các bước sử dụng chức năng làm đá tự động ở tủ lạnh Samsung
Hướng dẫn các bước sử dụng chức năng làm đá tự động ở tủ lạnh Samsung

Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Samsung làm đá tự động: nên tắt chức năng tự làm đá khi hộp đựng đá đã đầy, khi bình chứa nước đã hết, khi muốn tiết kiệm điện tiêu thụ.

2. Top 3 tủ lạnh Samsung tự làm đá bán chạy hiện nay

Tủ lạnh Samsung tự làm đá là loại tủ lạnh phổ biến ở các dòng cao cấp Side by Side của Samsung. Tuy nhiên, với tài chính eo hẹp hơn bạn vẫn có thể sở hữu cho mình chiếc tủ lạnh có chức năng này cho 1 số model tủ lạnh inverter 2 dàn lạnh độc lập. Dưới đây là top 3 tủ lạnh Samsung có trang bị chức năng làm đá tự động rất được ưa chuộng hiện nay.

2.1.Tủ lạnh Samsung tự làm đá 307 lít RB30N4190BY/SV

Ngăn làm đá tự động của tủ lạnh Samsung 307 lít RB30N4190BY/SV
Ngăn làm đá tự động của tủ lạnh Samsung 307 lít RB30N4190BY/SV

Chỉ với chi phí từ 14 – 17 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh Samsung 307 lít RB30N4190BY/SV có chức năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi này. Hơn nữa, công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu, ngăn lấy nước ở bên ngoài vừa tiết kiệm thời gian vừa hạn chế tối đa lượng nhiệt thất thoát ra ngoài và tiết kiệm năng lượng.

2.2. Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K5982SL/SV

Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K5982SL/SV với ngăn tự động làm đá tiện lợi
Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K5982SL/SV với ngăn tự động làm đá tiện lợi

Tủ lạnh Samsung 2 cánh làm đá tự động, model RT38K5982SL/SV sở hữu kiểu dáng truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát ở dưới, dung tích sử dụng 380 lít. Với mức giá bán lẻ dao động từ 14 – 17 triệu đồng, đây là chiếc tủ lạnh hai dàn lạnh độc lập có tự làm đá chi phí vừa phải để sở hữu. Ngoài ra, tủ còn có nhiều công nghệ tiên tiến khác như: công nghệ Digital Inverter với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu, công nghệ Twin Cooling System Plus…

2.3. Tủ lạnh Samsung Side by Side 617 lít RS64R5301B4

Hệ thống lấy nước và làm đá tự động của tủ Lạnh Samsung 617 lít RS64R5301B4
Hệ thống lấy nước và làm đá tự động của tủ Lạnh Samsung 617 lít RS64R5301B4

Tủ lạnh Samsung Side by Side có dung tích sử dụng 617 lít, model RS64R5301B4. Giá bán tham khảo 36 – 39 triệu đồng. Nhờ trang bị hệ thống Non-plumb Dispenser giúp tiết kiệm không gian nhờ đường ống dẫn ngầm và hạn chế chi phí lắp đặt bộ lọc thông thường. Chỉ cần đổ đầy bình chứa bạn sẽ nhanh chóng có những cốc nước mát và viên đá lạnh tinh khiết để sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại: công nghệ làm lạnh vòm All Around Cooling, công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, làm đá nhanh, chuông báo cửa mở, lấy đá và lấy nước bên ngoài tiện lợi…

Như vậy, trên đây là những thông tin liên quan chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc về dòng tủ lạnh Samsung tự làm đá. Websosanh.vn hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có lựa chọn mua tủ lạnh tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!