Top 3 tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp Inverter là dòng tủ được trang bị công nghệ máy nén biến tần giúp tủ hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn tối đa, tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp Inverter là dòng tủ chất lượng, nổi trội với công nghệ Inverter nên đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu top 3 tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ được ưa chuộng hiện nay ngay nhé!

1. Tủ lạnh Sharp Inverter là gì?

Tủ lạnh Sharp Inverter là sản phẩm tủ lạnh của thương hiệu Sharp có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và được trang bị công nghệ máy nén Inverter hiện đại. Đối với máy nén biến tần của tủ lạnh Sharp có khả năng  kiểm soát nhiệt độ tốt, hoạt động linh hoạt, có nhiều cấp độ điều chỉnh giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Với công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn hạn chế tiếng ồn khi máy vận hành, giúp máy hoạt động bền bỉ. Ngoài công nghệ Inverter dòng tủ này còn được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

2. Top 3 tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh Inverter thương hiệu Sharp có rất nhiều model để khách hàng lựa chọn, cùng điểm qua 3 sản phẩm tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ được ưa chuộng hiện nay nhé!

2.1 Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP400PG-BK 397 Lít

Tủ lạnh Sharp Inverter
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP400PG-BK 397 Lít

Đây là một trong những dòng tủ có thiết kế ngăn đá trên truyền thống 2 cửa, tủ có tay cầm chắc chắn vừa vặn tay người dùng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm vào. Tủ lạnh Sharp SJ-XP400PG-BK 397 Lít có kiểu dáng hiện đại, mặt tủ sáng bóng, không bám bụi, dễ lau chùi kết hợp với gam màu đen tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian nội thất.

Tủ có tổng dung tích là 397 lít và dung tích sử dụng là 364 lít, với dung tích này rất phù hợp với các gia đình 4 – 5 người. Cũng như các dòng tủ lạnh của hãng, tủ lạnh Sharp 397l SJ-XP400PG-BK được trang bị nhiều công nghệ nổi trội như: Công nghệ làm lạnh kép làm lạnh thực phẩm một cách tối ưu, công nghệ Plasmacluster kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, công nghệ làm đá nhanh chỉ trong một giờ,…

2.2 Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X430EM-BK 428 lít

Tủ lạnh Sharp Inverter
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X430EM-BK 428 lít

Đây cũng là một chiếc tủ lạnh có thiết kế 2 cửa ngăn đá trên có dung tích tổng là 428 lít, dung tích sử dụng là 394 lít. Tủ có thiết kế hiện đại với mặt tủ được làm từ kim loại sáng bóng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt.

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng, tủ lạnh Sharp SJ-X430EM-BK 428 Lít sẽ không khiến người dùng phải thất vọng nhờ được trang bị các tính năng như: Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, hệ thống Plamacluster ion kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Ag+, chế độ tiết kiệm năng lượng Eco, hộp thực phẩm và ngăn rau quả siêu lớn,….

2.3 Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 342 Lít

Tủ lạnh Sharp Inverter
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 342 lít

Cũng là một trong những dòng tủ được ưa chuộng hiện nay, tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL 342 Lít có thiết kế quen thuộc với 2 cánh ngăn đá trên nhưng lại không mất đi vẻ đẹp tinh tế nhờ kiểu dáng hiện đại, màu sắc hài hào cân đối. Với tổng dung tích là 342 lít, tủ rất thích hợp cho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Không chỉ nổi bật với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, dòng tủ này còn được trang bị các tính năng ưu việt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, nổi bật như: Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco, công nghệ Nano Ag+Cu tăng cường khả năng khử mùi, 7 tính năng ưu việt và độc đáo: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định, hệ thống làm lạnh đa chiề,….

Bên trên là 3 sản phẩm tủ lạnh tủ lạnh Sharp Inverter được ưa chuộng trên thị trường để các bạn tham khảo, Websosanh.vn chúc các bạn sớm tìm được một chiếc tủ lạnh ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!