TOP 3 tủ lạnh side by side dung tích lớn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng tủ lạnh side by side bạn sẽ không cần phải lo lắng làm thế nào để dự trữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Đặc biệt chiếc tủ lạnh sẽ khiến không gian bếp của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dòng tủ lạnh side by side luôn khiến nhiều người hài lòng về thiết kế sang trọng và hiện đại. Sản phẩm khiến cho không gian bếp trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy dòng tủ lạnh side by side phần đa được thiết kế với dung tích lớn có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 người.

Đặc biệt là dòng tủ lạnh side by side được tích hợp nhiều các tính năng hiện đại và tiện lợi hơn cho người dùng. Nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng.

Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Tủ lạnh side by side Samsung RS62R5001M9/SV

Giá tham khảo: 17.600.000 đồng

Nói tới tủ lạnh side by side giá rẻ thì Samsung chính là thương hiệu mà bạn nên tham khảo. Không chỉ mang tới thiết kế hiện đại, các dòng tủ lạnh side by side Samsung còn có được mức giá khá tốt so với các sản phẩm tương tự thuộc Hitachi, Mitsubishi Electric, Bosch.

Dòng tủ lạnh side by side Samsung RS62R5001M9/SV với tổng dung tích chứa lên tới 680 lít sẽ đáp ứng nhu cầu cho các gia đình từ 5 thành viên trở lên, hoặc cho các nhà hàng, khách sạn lớn chứa thực phẩm. Thiết kế của Samsung RS62R5001M9/SV gây ấn tượng từ sự đơn giản nhưng sang trọng với việc sử dụng chất liệu thép chống gỉ mang tới bề ngoài bảnh bao làm bừng sáng không gian xung quanh.

Ngăn lạnh được đặt phía cánh tủ phải, được chia tách làm 6 ngăn nhỏ, trong đó có 2 ngăn kín chứa rau củ với khả năng bổ sung độ ẩm giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Công nghệ làm lạnh vòm kết hợp với hộc cấp lạnh riêng biệt cho từng ngăn giúp làm lạnh đồng đều, tránh tình trạng đông cục bộ, và góp phần bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Samsung RS62R5001M9/SV cũng là dòng tủ lạnh tối ưu khả năng trữ đông với tổng cộng 2 ngăn đông kín đáp ứng nhu cầu chưa thực phẩm đông lạnh, cùng với 2 kệ chứa đá, 1 ngăn làm đá viên chuyên dụng và 1 ngăn Power Freezer giúp làm lạnh các thức uống hoặc làm đá nhanh chông chốc lát. Người dùng cũng có thể tận dụng các ngăn tại cánh tủ để chứa trứng và các đồ uống.

Mặc dù có dung tích lớn nhưng tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV lại hết sức tiết kiệm điện nhờ công nghệ digital inverter, vừa đồng thời giúp tủ bền và êm ái hơn trong quá trình sử dụng.

Điểm yếu của tủ là không có bảng điều khiển đặt ngoài cánh tủ và vòi lấy nước đặt ngoài, nên sẽ hơi thua kém so với các dòng tủ lạnh side by side cùng phân khúc khác trên thị trường.

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV - inverter, 647 lít
Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV bố trí ngăn đá và ngăn lạnh 2 bên mới lạ

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 – inverter, 540 lít

Giá tham khảo: 21.780.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 ra mắt 2018, cũng là dòng tủ lạnh side by side được thiết kế hiện đại với 4 cánh cửa màu đen mặt gương sáng bóng do được làm bằng chất liệu thép chống gỉ khiến không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 - inverter, 540 lít
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 – inverter, 540 lít thiết kế vòi lấy nước phía ngoài

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 còn được bố trí bảng điều khiển cảm ứng, vòi lấy nước phía ngoài giúp tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là không gây thất thoát hơi lạnh giúp tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 còn được thiết kế ngăn đông phía trên truyền thống quen thuộc với nhiều người, có dung tích sử dụng 144 lít.

Phía dưới là ngăn lạnh cho dung tích sử dụng lên đến 396 lít được thiết kế nhiều ngăn bằng khay kính chịu lực lên đến 100kg. Và có tới 2 ngăn được thiết kế dạng hộp kín. Trong đó ngăn lớn được sử dụng để đựng rau quả và ngăn nhỏ đựng đồ nguội giúp đảm bảo an toàn vệ sinh mà không bị lẫn mùi.

Bên cạnh đó để làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tốt hơn thì tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 còn được trang bị các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ làm lạnh kép với hệ thống làm lạnh độc lập giúp làm lạnh đồng đều ở hai ngăn cho thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng.
  • Công nghệ inverter giúp nhiệt độ luôn ổn đình, làm lạnh hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.
  • Công nghệ ECO với những cảm biến phát hiện nhiệt độ bên ngoài và lượng thực phẩm bên trong để có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho người sử dụng.
  • Màng lọc Nano Titanium chống nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả.

Tủ lạnh SBS Sharp SJ-FX631V/SL

Giá tham khảo: 15.750.000 đồng

Tủ lạnh SBS Sharp SJ-FX631V/SL thuộc dòng tủ lạnh side by side với tổng dung tích sử dụng đến 526 lít. Sản phẩm với 4 cánh cửa với bề mặt làm bằng chất liệu thép không gỉ, kết hợp tông màu bạc chủ đạo và bảng điều khiển cảm ứng phía ngoài càng làm nổi bật sự tinh tế và sang trọng cho không gian nhà bếp.

Hiểu được nhu cầu sử dụng ngăn lạnh nhiều hơn nên tủ lạnh SBS Sharp SJ-FX631V/SL được thiết kế ngăn lạnh phía trên giúp việc lấy thực phẩm trở nên dễ dàng hơn, bảo về cột sống cho người lớn tuổi và chị em mới sinh em bé.

Người dùng còn khá hài lòng với chiếc tủ lạnh này nhờ thiết kế nhiều ngăn bằng việc sử dụng kính chịu lực lên đến 100kg để bạn có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm một cách khoa học nhất. Đặc biệt có ngăn đựng rau củ quả lớn thích hợp cho gia đình nào có nhu cầu sử dụng nhiều.

Ngoài ra tủ lạnh SBS Sharp SJ-FX631V/SL còn được thiết kế ngăn Extra cool fresh room có nhiệt độ 0-2 độ C giúp làm lạnh nước nhanh trong tích tắc. Bạn nhanh chóng có những chai nước mát lạnh để giải khát vào mùa hè.

Tủ lạnh SBS Sharp SJ-FX631V/SL - 626 lít
Ngăn đá tủ lạnh SBS Sharp SJ-FX631V/SL thiết kế nhiều ngăn riêng biệt với kích thước đa dạng

Ngăn đá với dung tích sử dụng 211 lít được thiết kế nhiều ngăn với dung tích đa dạng và có dạng hộp kín thích hợp để trữ đông nhiều thực phẩm mà không lo bị ám mùi. Chiếc tủ lạnh sẽ là lựa chọn khá tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể trữ thực phẩm tươi sống, kem, sữa… vào các ngăn khác nhau hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn.

Bên cạnh thiết kế thông minh và hiện đại là những công nghệ mới nhất hiện nay giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện cho người dùng.

  • Công nghệ Inverter giúp nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt máy chạy êm ái và bền bỉ hơn nhờ công nghệ này.
  • Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp ngăn đông và ngăn lạnh được làm lạnh hiệu quả và đồng đều.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với các phân tử nano bạc đồng
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm cho ngăn rau giúp giữ ẩm và bảo quả rau củ quả tươi lâu hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!