TOP 3 tủ lạnh side by side giá 15 - 17 triệu vnd đáng sắm nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu ngân sách mỏng chỉ tầm 15 - 17 triệu vnd thì đây là những chiếc tủ lạnh side by side đáng sắm nhất 2023 bạn có thể tham khảo cho gia đình:

1. Lựa chọn mua tủ lạnh 15 -17 triệu hãng nào tốt nhất? 

Trước tình hình lạm phát giá, các mặt hàng ít nhiều chịu ảnh hưởng và biến động giá rất lớn, tủ lạnh cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đây cầm 15-17 triệu đi mua tủ lạnh bạn sẽ rất tự tin sẽ mua được tủ to đẹp và trendy hội tủ đủ xu hướng thời đại, nhưng nay thì độ tự tin giảm hẳn vì các mẫu tủ lạnh HOT toàn trên 25 – 70 triệu vnd.

Nếu bạn đang băn khoăn với khoảng tiền 15 -17 triệu mua tủ lạnh hãng nào tốt, đảm bảo chất lượng thì bạn có thể tham khảo 1 số gợi ý sau:

1.1 Tủ lạnh thương hiệu Hitachi

Thương hiệu tủ lạnh Hitachi là dòng sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản. Tủ lạnh Hitachi được thiết kế đẹp mắt và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ làm lạnh Minus Zero giúp cho người dùng bảo quản được thực phẩm một cách tốt nhất mà không lo tiêu tốn điện năng. 

1.2 Tủ lạnh thương hiệu Panasonic

Dòng tủ lạnh của Panasonic được thiết kế với công nghệ làm lạnh Panorama tối ưu. Dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic mức giá 15 -17 triệu là dòng tủ lạnh tầm trung đảm bảo chất lượng tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh Panasonic có nhiều dung tích khác nhau đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của mọi gia đình. 

1.3 Tủ lạnh thương hiệu LG

Đây là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn. Tủ lạnh của LG có giá khá cao nhưng lại bền và đẹp. Loại tủ này được trang bị khả năng làm lạnh đa chiều giúp lưu thông nhiệt độ khắp tủ, bảo quản được thực phẩm tươi lâu hơn. 

1.4 Tủ lạnh thương hiệu Samsung

Samsung cũng là một trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm đồ gia dụng. Trong đó sản phẩm tủ lạnh được nhiều quý khách hàng lựa chọn. 

Tủ lạnh của Samsung có mức giá tầm 15 -17 triệu sẽ chọn được rất nhiều mẫu mã chất lượng. Các mẫu tủ lạnh Samsung được tích hợp công nghệ giữ lạnh lên đến 8 tiếng cho ngăn đông giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Tủ lạnh Samsung được thiết kế có màu sắc trang nhã tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp.

2. TOP 3 tủ lạnh side by side giá 15 – 17 triệu vnd đáng sắm nhất 2023

Không thích tủ lạnh thông thường dù thương hiệu tốt tới mấy đi chăng nữa, nhu cầu của bạn là tủ lạnh side by side dung tích lớn cơ thì với ngân sách mỏng chỉ tầm 15 – 17 triệu vnd bạn có thể tham khảo 1 trong 3 chiếc tủ lạnh side by side đáng sắm nhất 2023sau cho gia đình:

2.1 Tủ lạnh side by side giá 15 triệu Casper RS-570VBW

Trong phân khúc tủ lạnh side by side giá rẻ thì Casper RS-570VBW là chiếc tủ lạnh có giá thành rẻ nhất với mức 15 triệu vnd. Trên chiếc tủ lạnh này được trang bị các tính năng hiện đại như:

  • Thiết kế bảng điều khiển và vòi lấy nước ngay bên ngoài cánh vừa tiện quan sát điều khiển vừa giúp lấy nhanh nước mát khi cần.
  • Làm lạnh cực nhanh với công nghệ làm lạnh đa chiều. Đồng thời tiết kiệm điện khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.4 kW/ngày với công nghệ inverter.
  • Một số tính năng nổi bật trên model này là cấp đông nhanh Super Freeze và có chuông báo khi quên đóng cửa.
Tủ lạnh side by side giá 15 triệu Casper RS-570VBW
Tủ lạnh side by side giá 15 triệu Casper RS-570VBW

2.2 Tủ lạnh side by side giá 16 triệu Aqua AQR-S541XA(BL)

Sở hữu mức giá đắt hơn tủ lạnh Casper RS-570VBW 1 triệu vnd, nhưng chiếc tủ lạnh side by side giá 16 triệu Aqua này được trang bị thêm công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh. Bên cạnh đó, so với tủ lạnh Casper side by side thì tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) cũng nổi bật hơn với một số tính năng nổi bật mà Casper không có như: khóa trẻ em, chế độ kỳ nghỉ, hộp đá xoay di động, chế độ thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ các ngăn và thiết kế hộc tủ có thể kéo ra hoàn toàn khi mở cửa ở 90 độ.

Tủ lạnh side by side giá 16 triệu Aqua AQR-S541XA(BL) 
Tủ lạnh side by side giá 16 triệu Aqua AQR-S541XA(BL)

2.3 Tủ lạnh side by side giá 17 triệu LG GR-B257JDS

Còn nếu chốt model được cả tiếng lẫn giá thì LG GR-B257JDS sẽ là lựa chọn tủ lạnh side by side giá 17 triệu vnd đáng sắm nhất cho gia đình bạn năm nay. Không chỉ vượt trội hơn hẳn Casper và Aqua về hình thức, thương hiệu mà tủ lạnh side by side giá 17 triệu LG GR-B257JDS còn sở hữu dung tích lớn hơn trên 600 lít thích hợp cho các gia đình đông người trên 5 thành viên. Ngăn rau 2 tầng rộng rãi, thoải mái cũng là một điểm nhấn của model này.

Tủ lạnh side by side giá 17 triệu LG GR-B257JDS
Tủ lạnh side by side giá 17 triệu LG GR-B257JDS

Trên đây là tủ lạnh side by side giá 15 – 17 triệu vnd mà người dùng không nên bỏ qua. Hãy tìm hiểu sản phẩm tủ lạnh có giá phải chăng để lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!