Top 3 tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện mới nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tiết kiệm điện, tiết kiệm kinh phí cho người tiêu dùng. Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện mà còn phân vân thì hãy tham khảo 3 gợi ý về tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG – Giá tham khảo 10.800.000 VNĐ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG mới được đưa ra mắt trên thị trường vào năm 2021 mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Đầu tiên có thể kể đến công nghệ Inverter giúp cho máy vận hành êm ái mà vẫn tiết kiệm được điện năng. Công nghệ này giúp cho máy nén bên trong tủ lạnh không phải tốn thời gian khởi động lại nhiều lần mà vẫn đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được duy trì mức lý tưởng.

Bên cạnh đó với các tính năng hiện đại như công nghệ làm lạnh Air Fall Cooling sẽ tạo ra 2 luồng khí lạnh: 1 luồng khí lạnh đi trước kết hợp cùng với 1 luồng khí lạnh đi sau như thác đổ nhờ vậy mà rút ngắn được thời gian làm lạnh của thực phẩm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng quan trọng. Tủ lạnh được sử dụng nhiều tính năng tiện lợi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm cho gia đình của mình khi một tháng tiền phải chi trả khi sử dụng tủ lạnh Toshiba Inverter 311 lít không đến 100.000 VNĐ (khoảng 0.86 kW/ngày)

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG với thiết kế hiện đại sang trọng làm nổi bật căn bếp
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG với thiết kế hiện đại sang trọng làm nổi bật căn bếp

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT535WE-PMV(06)-MG – Giá tham khảo 14.940.000 VNĐ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT535WE-PMV(06)-MG có dung tích sử dụng lớn thích hợp gia đình đông người
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT535WE-PMV(06)-MG có dung tích sử dụng lớn thích hợp gia đình đông người

Nếu như bạn đang phân vân vì tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG có dung tích sử dụng phù hợp cho gia đình có từ 1 đến 3 người, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT535WE-PMV(06)-MG với dung tích sử dụng lớn hơn là 407 lít phù hợp cho khoảng 4 đến 5 người sử dụng. Với dung tích lớn hơn bạn có thể thoải mái bảo quản, tích trữ đồ ăn trong mùa dịch này mà không phải tốn nhiều thời gian vào việc đi chợ mỗi ngày mà vẫn có những bữa cơm ngon.

Bên cạnh đó để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản thì tủ lạnh còn được thiết kế với ngăn rau củ Origin Fresh riêng biệt, ngăn đông mềm với nhiệt độ -1 độ C,… Đối với tủ lạnh lạnh Toshiba 407 lít cũng sử dụng công nghệ Inverter nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm khi mà công suất tiêu thụ cũng chỉ khoảng 0.89 kW/ngày.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB350WE-PMV(30)-BS – Giá tham khảo 11.490.000 VNĐ

Khác với hai dòng tủ lạnh Toshiba được giới thiệu ở trên tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB350WE-PMV(30)-BS được thiết kế ngăn đá dưới giúp bạn dễ dàng lấy các thực phẩm ở trên ngăn làm mát rất tốt cho người già và trẻ em đặc biệt là những người mắc các bệnh lý về cột sống. Bên cạnh đó với thiết kế ngăn đá dưới này giúp tiết kiệm thời gian từ ngăn đông tới máy nén nhờ vậy mà giúp tiết kiệm điện năng hơn. Tủ lạnh sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter là sử dụng đồng thời quạt Inverter và máy nén Inverter nhờ vậy mà động cơ luôn chạy ổn định và tiết kiệm tối đa điện năng nên chỉ sử dụng khoảng 0.79 kW trong một ngày.

Ngoài ra với công nghệ kháng khuẩn PureBio hiện đại sẽ tạo ra các tia Plasma và giải phóng các ion âm giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB350WE-PMV(30)-BS vô cùng hiệu quả, nhờ vậy kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB350WE-PMV(30)-BS
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB350WE-PMV(30)-BS với thiết kế ngăn đá dưới tốt cho người sử dụng có bệnh lý về cột sống

Trên đây là top 3 tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện năng bạn có thể tham khảo lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!