Top 3 tủ sấy quần áo tài chính khoảng 1 triệu đồng dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp thì tủ sấy quần áo tầm giá 1 triệu sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Nếu bạn đang tìm hiểu lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây mà Websosanh.vn cung cấp để có được sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé.

Tủ sấy quần áo KUNGFU KF-CD900

Máy sấy quần áo cơ học Kunfu KFCD900 dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ nhờ thiết kế nhỏ và khung hình chữ nhật. Phương pháp sấy tĩnh được phát triển ở Hàn Quốc hiện đại đã được đưa vào tủ sấy quần áo cơ học Kungfu, chống nhăn quần áo.

May-say-quan-ao-KUNGFU KF-CD900
Tủ sấy quần áo KUNGFU KF-CD900 có mức giá tham khảo khoảng 950 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy quần áo cơ học Kungfu có công suất sấy lên đến 10kg/1 lần sấy và có khả năng làm nóng nhanh, cho phép bạn sấy khô một khối lượng lớn đồ giặt chỉ trong vòng 1 đến 3 giờ, nhờ đó giảm mức tiêu thụ năng lượng và giải phóng các nguồn năng lượng quý giá. thời gian. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn cho những công việc nội trợ khác.

Phơi khô ngoài trời làm tăng nguy cơ mang bụi bẩn và vi trùng vào nhà, có thể dẫn đến bệnh tật cho cả gia đình. Để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu của bạn, hãy đầu tư một chiếc máy sấy quần áo cơ kung fu và yên tâm khi biết rằng đồ giặt của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ. Ngoài ra, máy được tích hợp cơ chế ngắt an toàn, ngăn nhiệt đa chiều, chống rò rỉ điện.

Để đảm bảo hơn nữa sự an toàn cao nhất cho sức khỏe của gia đình bạn, thiết bị còn trang bị chức năng sưởi ấm phòng giúp bạn làm ấm căn phòng vào những ngày lạnh giá, thay thế cho việc đốt than truyền thống. Ngoài ra, một tủ quần áo rộng rãi được cung cấp để giúp bạn sắp xếp và bảo vệ quần áo của mình.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2700

May-say-quan-ao-Sunhouse-SHD2700
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2700  có mức giá tham khảo khoảng 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Sở hữu công suất 1000W, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2700 là thiết bị hiện đại mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Chiếc tủ sấy quần áo giá rẻ này cũng có thể gấp lại và cất giữ như một giá phơi quần áo.

Công nghệ cộng hưởng nhiệt PTC tăng gấp đôi khả năng bảo vệ quần áo khỏi mài mòn và nhăn nheo. Máy sấy quần áo giá rẻ có thể sấy nhanh chóng, êm ái, thiết kế 360° phân phối nhiệt đồng đều để làm khô quần áo nhanh chóng và đầy đủ.

Máy sấy này nhỏ gọn, nhẹ, dễ tháo rời và có thể di chuyển cho các kỳ nghỉ của gia đình. Máy có thể sấy cùng lúc 10kg ở nhiệt độ 650°C. Quạt chạy êm có đèn UV diệt khuẩn để làm sạch quần áo.

Làm khô tĩnh ngăn ngừa mài mòn và nếp nhăn. Sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng gấp đôi khả năng bảo vệ quần áo. Quạt nhanh, yên tĩnh làm khô quần áo nhanh chóng. Lồng trao đổi nhiệt lớn hơn, thiết kế 360° lan tỏa khí nóng đều, quần áo khô hoàn toàn.

Giá treo dễ dàng tháo lắp. Máy còn sấy khô tại chỗ, chống nhăn quần áo, giúp làm khô, bảo quản, làm ấm và làm sạch quần áo. Thêm nữa, máy được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tháo lắp nhanh chóng và có thể di chuyển khi gấp gọn.

Tủ sấy quần áo Saiko CD-1500

May-say-quan-ao-Saiko-CD-1500
Tủ sấy quần áo Saiko CD-1500 có mức giá tham khảo khoảng 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 là sản phẩm được Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng như: không gây ảnh hưởng đến sợi vải, lưu lại hương thơm trên quần áo, tiết kiệm thời gian, sấy khô quần áo nhanh hơn gấp nhiều lần so với phơi khô dưới ánh nắng mặt trời và có điều khiển từ xa thuận tiện khi sử dụng.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết gợi ý trên. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với sự lựa chọn của gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!