Top 3 xe đạp điện mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện hiện nay đang được sử dụng nhiều như một phương tiện thay thế xe máy. Với sự tiện lợi và việc sử dụng điện bảo về môi trường khiến xe đạp điện trở thành một vật dụng được nhiều người quan tâm. Vậy đâu là những mẫu xe đạp điện mới nhất hiện nay

Xe đạp điện đang dần trở thành một phương tiện thay thế và thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là các em học sinh. Mỗi một năm các nhà sản xuất lại đưa ra những dòng xe đạp điện mới với những tính năng ưu việt hơn như ác quy bền hơn, có cải tiến về mẫu mã. Và dưới đây là những mẫu xe điện mới nhất được chào sân năm 2017.

Xe đạp điện Nijia Plus 2017

Xe đạp điện Nijia Plus 2017 là loại xe đạp điện được nhập khẩu nguyên chiếc với sử cải thiện ổn định trong quá trình vận hành. Kiểu dáng vẫn giữ nguyên nhưng được cải tiến với chất liệu nhẹ hơn. Đèn xe sử dụng loại đèn Xenon cao cấp với chùm sáng rộng và hiệu ứng chiếu sáng tuyệt với giúp bạn có thể di chuyển trên những đoạn đường thiếu sáng. Xe cũng được tích hợp đèn xinhan trước và sau hỗ trợ tích cực cho bạn đi qua đường.

Nijia Plus 2017 nổi bật hơn còn nhờ được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số vận hành xe. Sự cải tiến còn đến từ hai bánh xe không săm với diện tích tiếp xúc mặt đường lớn và phanh đĩa chống trơn trượt.

Xe đạp được trang bị cả giỏ trước và cốp sau sử dụng chìa khóa an toàn hỗ trợ bạn lưu giữ đồ cá nhân. Các nút điều khiển nằm ở đầu xe được sắp xếp linh hoạt và hợp lý cũng như việc thiết kế yên xe đủ dài để sử dụng cho hai người.

Đặc biệt Nijia Plus 2017 sử dụng động cơ 300W cùng 4 bình acquy 12A giúp xe vận hành ổn định và êm ái hơn.

xe-dap-dien-nijia

Xe đạp điện Nijia Plus 2017

Loại xe đạp điện Nijia mới nhất này được bảo hành khung xe trong 3 năm, motor trong 2 năm và ác quy xe trong 1 năm, có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Giá cho mỗi sản phẩm Nijia Plus 2017 từ khoảng 8.500.000đ cho đến 8.000.000đ

Xe đạp điện Bridgestone SPK48

Xe đạp điện Bridgestone SPK48 được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, mang trong mình công nghệ tiên tiến cùng thiết kế đơn giản thể hiện được tinh hoa của người Nhật. Sản phẩm là minh chứng cho sự trẻ trung, nhẹ nhàng và đẳng cấp. Dòng xe này được sản xuất với 5 màu sắc chính là đỏ, xanh da trời, xanh dương, trắng và đen.

Vỏ xe được làm hoàn toàn từ nhựa ABS -PP siêu bền và chịu lực tốt, chống va đập và bền màu theo thời gian. Khung xe được cấu tạo từ thép chống rỉ tăng độ về cùng với lớp sơn tĩnh điện tăng độ bền, độ bóng cũng như tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

xe-dap-dien

Xe đạp điện Bridgestone SPK48

Vành xe được đúc nguyên khối với chuyển động có vành bi chịu lực tốt. Xe được trang bị yên sau với vật liệu bền đẹp, giúp bạn di chuyển êm ái qua mọi nẻo đường.

Động cơ Nhật Bản cao cấp với công suất 350W, và vận tốc tối đa đạt đến 30km/h và có thể tải trọng lên tới 120kg. Ác quy 48V – 12A với quãng đường đi lên đến 50km cho mỗi lần sạc

Giá xe đạp điệnBridgestone SPK48 có giá từ 11.000.000đ cho đến 12.000.000đ

Xe đạp điện Yamaha Icats H3

Xe đạp điện Yamaha Icats H3 đến từ nhà cung cấp Yamaha đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất với hiệu năng hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian.

Mẫu xe đạp điện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng phù hợp cho nhiều lứa tuổi từ các bạn học sinh cho đến người lớn tuổi. Mẫu xe này thu hút người tiêu dùng bởi sự ổn định và bền bỉ cùng mẫu mã không bao giờ lỗi mốt.

xe-dap-dien-yamaha

Xe đạp điện Yamaha Icats H3

Yamaha Icats H3 được trang bị bánh xe với vành đúc và lốp có săm thuận tiện cho việc sử dụng, lớp sơn tĩnh điện giúp giữ sản phẩm bền màu hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất mà xe đạp điện Yamaha Icats H3 đưa đến cho người sử dụng là đồng hồ điện tử hiển thị thông số hiện hành của xe. Điện năng được báo chính xác nhất giúp bạn quan sát hiện trạng của xe lúc di chuyển để đảm bảo quá trình vận hành.

Đầu xe thiết kế đơn giản như những dòng xe đạp điện hiện hành sao cho việc sử dụng được thuận tiện nhất.

Xe được trang bị động cơ 3 pha hiện đại với mức công suất 250W giúp bạn di chuyển một cách ổn định với bình ác quy được thiết kế gọn nhẹ và khép kín dưới yên xe. Dòng đạp điện này có thể sử dụng tối đa là 45km một lần sạc.

Những màu sắc cơ bản của xe bao gồm đen, trắng, hồng và vàng nhẹ

Giá cho một chiếc Yamaha Icats H3 có giao động rất lớn từ hơn 7.000.000đ đến gần 10.000.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!