Mua xe đạp điện hãng nào bền nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Honda, HkBike và Bridgestone là những thương hiệu xe đạp điện có độ bền hàng đầu trên thị trường

Xe đạp điện đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta với nhiều tiện ích về một phương tiện đi lại cơ động trên đường phố và tiết kiệm tiền vì không sử dụng xăng, lại thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều người còn cân nhắc khi mua xe đạp điện chính là độ bền của loại phương tiện này không được tốt như xe máy hay đơn giản là chiếc xe đạp thông thường. Nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết nếu bạn biết chọn cho mình một chiếc xe đạp có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Và câu hỏi đặt ra là mua xe đạp điện hãng nào bền nhất?

Xe đạp điện hãng nào bền nhất: Xe đạp điện Honda

Xe đạp điện bền nhất

Xe đạp điện hãng nào bền nhất hiện nay: xe đạp điện Honda

Nổi tiếng trên thị trường với các dòng xe máyô tô có độ bền cao trong quá trình sử dụng, các dòng xe đạp điện Honda cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Các dòng xe đạp điện Honda thường có tuổi thọ trên 3 năm về ắc quy và trên 10 năm về khung sườn.

Được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, với khung xe bằng thép chống gỉ chắc chắn, chống biến dạng tốt và được sơn tĩnh điện. Hệ thống dàn áo được sản xuất từ nhựa có độ bền cao, do đó, màu sắc của xe luôn giữ được độ tươi như khi mới mua, và cũng khá ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống động cơ của xe điện Honda với cấu trúc đặc biệt, kín do đó, khả năng chống nước rất ổn, người dùng hoàn toàn có thể đi xe đạp Honda trong trời mưa gió mà không sợ bị hở, hoặc ắc quy nhiễm nước.

Trong khi đó, mức giá của xe đạp điện Honda lại khá rẻ, chỉ dao động xung quanh 10 triệu đồng, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bỏ tiền để mua chiếc xe điện này.

Xe đạp điện hãng nào bền nhất: Xe đạp điện HkBike

Xe đạp điện bền nhất

Xe đạp điện hãng nào bền nhất hiện nay: Xe đạp điện HkBike

Là thương hiệu xe điện mới xuất hiện nhưng hãng xe đạp điện của Việt Nam – HkBike được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Xe đạp điện HkBike được đánh giá là mọt trong những hãng xe điện bền bỉ nhất trên thị trường, trước hết là ở hệ thống nguồn cấp điện là pin Lithium – được đánh giá là bền hơn hẳn so với các loại ắc quy thông thường, với độ bền sử dụng trên 2,5 năm so với 1 năm như của ắc quy. Ngoài ra, pin Lithium của xe điện HkBike cũng giúp tích điện tốt hơn so với ắc quy, nên xe đạp điện HkBike cho quãng đường tối đa khi đầy điện lên tới trên 80 km.

Ngoài ra, khung thép siêu bền được sơn tĩnh điện cao cấp với khả năng chống biến dạng và chống gỉ tốt sẽ giúp xe điện của bạn luôn vững chắc. Dàn áo bằng nhựa ABS sẽ giúp màu sắc luôn tươi tắn, và ít khả năng bị vỡ trong những va chạm thông thường.

Xe đạp điện HkBike Zinger Extra, HkBike Cap-A…là một trong những chiếc xe đạp điện bền nhất trên thị trường hiện nay.

Xe đạp điện hãng nào bền nhất: Xe đạp điện Bridgestone

Xe đạp điện bền nhất

Xe đạp điện hãng nào bền nhất hiện nay: xe đạp điện Bridgestone

Là thương hiệu xe điện từ Nhật Bản, xe điện Bridgestone được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì sự bền bỉ sau thời gian sử dụng.

Xe đạp điện Bridgestone là thương hiệu xe đạp điện đầu tiên tại Việt Nam sử dụng pin lithium thay ắc quy trong việc cấp nguồn của xe đạp điện. Không chỉ bền bỉ ở việc sử dụng nguồn là pin lithium, mà các dòng xe điện Bridgestone cũng sản xuất khung xe từ thép không gỉ, do đó, các dòng xe đạp điện Bridgestone sau một thời gian sử dụng cũng vẫn giữ được nhiều tính năng như mới.

Ngoài ra, xe đạp điện Bridgestone cũng là một trong những dòng xe điện có pin khủng trên thị trường, với quãng đường đi được tối đa tới trên 70 km khi sạc đầy pin.

Bên cạnh những thương hiệu xe đạp điện trên đây, thì các thương hiệu xe đạp điện Yamaha, xe đạp điện Giant, hoặc Nijia cũng là những thương hiệu xe đạp điện giá rẻ với độ bền cũng khá để chúng ta lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!