Top 3 xe đạp trẻ em 6 tuổi giá tốt chỉ khoảng 1 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua xe đạp trẻ em 6 tuổi giá tốt trong tầm ngân sách đầu tư khoảng 1 triệu vnđ mà chưa biết mua xe gì cho con thì đây sẽ là 3 gợi ý tuyệt vời cho bạn tham khảo:

1. Xe đạp trẻ em 6 tuổi Xaming – Giá tham khảo: 960.000 vnđ – 1.300.000 vnđ

Khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, xe đạp Xaming đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế năng động và thu hút bởi bình nước cắm sau yên trông rất cool ngầu. Xe đạp trẻ em Xaming có 4 màu: xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ và 5 kích thước 12, 14, 16, 18, 20 inch. Tuy nhiên với những trẻ 6 tuổi bạn chỉ nên lựa chọn size 14 – 18 cho trẻ là phù hợp với chiều cao phát triển của trẻ còn màu sắc có thể lựa chọn theo sở thích.

Xe đạp trẻ em 6 tuổi Xaming được thiết kế dành riêng cho bé trai với dáng xe đạp thể thao và có khung chữ V truyền thống, đơn giản nhưng sang trọng, chắc chắn và chịu được tải trọng lớn lên tới 40kg.

Xe đạp trẻ em 6 tuổi Xaming - Giá tham khảo: 960.000 vnđ - 1.300.000 vnđ
Xe đạp trẻ em 6 tuổi Xaming – Giá tham khảo: 960.000 vnđ – 1.300.000 vnđ

Với các bé gái bạn có thể yêu cầu nơi bán tháo bỏ bình nước và nắp thêm yên sau, giỏ xe,… sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé. Khung xe, giỏ xe và gác baga được làm bằng thép chịu lực, chắc chắn nhưng cũng khiến trọng lượng xe tương đối nặng hơn các vật liệu khác. Trọng lượng toàn bộ xe rơi vào khoảng 15kg. Xe có phần vành được làm bằng hợp kim và sơn tĩnh điện đồng thời trang bị 2 bánh phụ giúp những bé mới tập đi yên tâm làm quen và giữ thăng bằng ổn định. Nếu bé 6 tuổi nhà bạn đã biết đi xe và đi vững thì bạn có thể tháo bỏ 2 bánh phụ cất đi và thay thế bằng chân chống để bé tiện di chuyển.

2. Xe đạp trẻ em 6 tuổi JGbaby – Giá tham khảo: 950.000 vnđ – 1.250.000 vnđ

Đây là một loại xe đạp trẻ em thiết kế khá xinh xắn phù hợp với trẻ trong độ tuổi từ 2 – 7. Với các trẻ 6 tuổi bạn nên chọn size bánh 16 – 18 sẽ khá phù hợp.

Xe đạp trẻ em 6 tuổi JGbaby - Giá tham khảo: 950.000 vnđ - 1.250.000 vnđ
Xe đạp trẻ em 6 tuổi JGbaby – Giá tham khảo: 950.000 vnđ – 1.250.000 vnđ

Tùy giới tính nam, nữ mà thiết kế xe khá bắt mắt và lôi cuốn trẻ nhỏ. Những đặc điểm chung nổi bật của thương hiệu xe này phải kể tới như:

  • Có giỏ xe được thiết kế dạng cài nên có thể tháo rời ra dễ dàng để bé làm đồ chơi cho bé nếu thích.
  • Có tông màu vàng đồng phù hợp với các bé trai và màu hồng điệu đà cho các bé gái.
  • Xe đạp trẻ em 6 tuổi JGbaby có thể nâng/hạ được yên xe và tay lái sao cho phù hợp với chiều cao thực tế của bé.
  • Hai bánh phụ được trang bị kèm bánh chính phía sau giúp xe tự cân bằng khi bé còn nhỏ, mới làm quen hoặc mới tập đi xe. Khi bé đã lớn và đi xe thạo rồi phụ huynh có thể dễ dàng tháo rời để cất đi.
  • Yên xe bọc chất liệu giả da khá mềm, êm và thiết kế thông minh giúp bé không bị đau mông khi ngồi lâu, chống cong vẹo cột sống
  • Xe được trang bị thêm giỏ đựng đồ rộng rãi thoải mái đựng đồ, gác baga có đệm êm (phù hợp cho những gia đình có 2 bé muốn sử dụng chung)
  • Khung xe được làm từ chất liệu hợp kim và được sơn tĩnh điện giúp xe luôn bóng đẹp, chắc chắn và bền màu theo thời gian.
  • Thiết kế lốp xe bản rộng, có độ nhám nên bám đường tốt.
  • Nan hoa được trang trí nhiều màu sắc đẹp mắt

3. Xe đạp trẻ em 6 tuổi Royal – Giá tham khảo: 950.000 vnđ – 1.350.000 vnđ

Nếu bé nhà bạn có cá tính mạnh mẽ và thích dáng xe đạp thể thao thì xe đạp Royal sẽ là một gợi ý tuyệt vời với 2 màu xanh, đỏ được trang bị thêm bánh phụ giúp trẻ dễ tập đi và làm quen với xe một cách dễ dàng. Xe được trang bị chắn xích, yên ngồi phía sau giúp bé trở thêm được một người nữa. Khung xe chắc chắn và được trang trí bắt mắt. Lốp xe to, đi cực bon, bám đường tốt.

Top 3 xe đạp trẻ em 6 tuổi giá tốt chỉ khoảng 1 triệu vnđ
Xe đạp trẻ em 6 tuổi Royal – Giá tham khảo: 950.000 vnđ – 1.350.000 vnđ

Trên đây là 3 gợi ý lựa chọn xe đạp trẻ em 6 tuổi giá tốt chỉ khoảng 1 triệu vnđ cho bạn tham khảo. Cả 3 loại xe trên đều là xe đạp nhập khẩu từ Trung Quốc nên mới có giá thành rẻ như vậy. Nếu không quá khó khăn về tài chính thì bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu xe đạp trẻ em 6 tuổi khác tốt hơn, uy tín hơn bằng không thì 3 gợi ý trên cũng đủ dùng tạm cho bé đi học một vài năm.

Hy vọng qua những gợi ý từ Websosanh.vn các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cho con em mình một chiếc xe đạp trẻ em 6 tuổi phù hợp.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!