Top 3 xe đẩy gấp gọn giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang tìm mua một chiếc xe đẩy có giá tốt cho bé để thuận tiện đưa bé lại như: đi dạo, đi du lịch.... thì top 3 xe đẩy gấp gọn giá rẻ dưới 1 triệu này của Websosanh.vn sẽ có ích cho các mẹ đấy. Nào cùng khám phá ngay:

1. Xe đẩy gấp gọn 2 chiều Baobaohao V3 

Giá xe đẩy gấp gọn 2 chiều Baobaohao V3: 920.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đẩy gấp gọn 2 chiều Baobaohao V3 

Xe đẩy gấp gọn Baobaohao V3 được làm từ chất liệu cao cấp bền chắc cùng thiết kế đơn giản gọn nhẹ. Khung xe được làm bằng nhôm siêu nhẹ và rất chắc chắn mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. 

– Ghế xe đẩy Baobaohao có thể xoay 360 vô cùng tiện lợi, có chế độ ngồi ngả. Xe Baobaohao V3 có thiết kế gọn nhẹ thuận tiện trong việc đi lại, có thể mang đi khắp mọi nơi. 

– Xe đẩy gấp gọn cho bé này được thiết kế 4 bánh linh hoạt chắc chắn, giúp giảm áp lực rung lắc khi đi ở những nơi có địa hình xấu. Đặc biệt, xe có trọng lượng chỉ 5.4 kg và có thể gấp gọn tối đa rất thuận tiện khi mang đi chơi, đi du lịch

– Xe đẩy Baohao V3 có thanh chắn cao su mềm mại giúp trẻ ngồi an toàn và thoải mái khi ngồi trên xe. Đồng thời, với chức năng khóa bánh sau giúp an toàn cho bé ngay cả khi xe không di chuyển.

Top 3 xe đẩy gấp gọn giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất năm 2021
Xe đẩy gấp gọn 2 chiều Baobaohao V3

2. Xe đẩy gấp gọn Hope H1

Giá xe đẩy gấp gọn Hope H1: 820.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đẩy gấp gọn Hope H1

– Xe đẩy Hope H1 được làm từ chất liệu hợp kim thép rất chắc chắn và bền bỉ có thể sử dụng được nhiều năm. Có khả năng chịu tải lên đến 30kg đặc biệt phù hợp cho trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi. 

– Xe đẩy cho bé Hope 1 được thiết kế gọn nhẹ chỉ nặng 4.5 kg có thể xách tay đi bất cứ nơi đâu vô cùng thuận tiện cho mẹ và bé. Xe hope 1 là dòng xe đẩy 2 chiều tiện dụng với thiết kế thông minh gấp gọn trong giây lát có thể để trên máy bay ô tô và kể cả xe máy thuận tiện trong việc chuyển. Đặc biệt, xe gấp gọn Hope 1 cũng được rất nhiều bố mẹ chọn mua khi đi du lịch.

– Ngoài ra, xe còn có khoang chỗ ngồi rộng rãi với lỗ thoáng kèm theo phần tựa lưng cho bé thoải mái nghỉ ngơi và không thể thiếu phần mái che cho bé để chống lại nắng, gió bụi bậm khi ra đường.

Top 3 xe đẩy gấp gọn giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất năm 2021
Xe đẩy gấp gọn Hope H1

3. Xe đẩy gấp gọn 2 chiều Play Kids X1

Giá xe đẩy gấp gọn 2 chiều Play Kids X1: 790.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đẩy gấp gọn 2 chiều Play Kids X1

– Xe đẩy Play Kids X1 có thiết kế nhỏ gọn chỉ với 3.6 kg, có thể gấp gọn như một chiếc vali xách tay vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi khi di chuyển. Ghế xe Play Kids X1 có thể xoay 2 chiều tiện lợi để mẹ và bé có thể tương tác nói chuyện với nhau. 

– Xe đẩy gấp gọn Play Kids X1 có chiều cao cách mặt đất khá cao để giảm thiểu khói bụi từ mặt đường, bé vô tình hít vào sẽ không tốt cho sức khỏe. 2 bánh sau của xe có khoá bánh an toàn, giúp có định xe, chống trôi xe khi gặp đường dốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

– Xe đẩy Play Kids được trang bị 4 bánh có thể xoay 360 độ dễ dàng trong việc điều khiển xe đặc biệt là những khúc cua. Miếng đệm tựa lưng của xe êm ái thoải mái để bé nghỉ ngơi, lớp đệm có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh.

– Với tay cầm điều chỉnh độ cao với 3 mức độ khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng. Bánh xe được làm bằng cao su chống mòn giúp chống trơn trượt tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng.

Top 3 xe đẩy gấp gọn giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất năm 2021
Xe đẩy gấp gọn 2 chiều Play Kids X1

Top 3 loại xe đẩy gấp gọn trên được nhiều gia đình lựa chọn cho bé. Không chỉ vì giá tốt mà còn có chất lượng cao rất bền sử dụng được trong thời gian dài. Hãy luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!