Top 4 ấm đun siêu tốc Philips đẹp, bền và ít hao điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips 1.5 lít HD9334, Philips 1.7 lít HD9350, Philips 1.7 lít HD9312 và Philips 1.7 lít HD9316 là Top 4 ấm đun siêu tốc Philips đẹp, bền và ít hao điện nhất hiện nay bạn nên tham khảo và chọn mua.

Nếu bạn là người yêu thích thương hiệu ấm siêu tốc Philips thì tuyệt đối đừng bỏ qua những đánh giá chi tiết dưới đây về 4 chiếc ấm chúng tôi vừa kể trên phía trên nhé.

Ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9350

Ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9350 được mệnh là chiếc ấm siêu tốc cho mọi nhà khi sở hữu thiết kế đơn giản với tone màu xám bạc nhã nhặn. Sản phẩm có giá bán khoảng 1,1 triệu đồng.

Ấm đun siêu tốc Philips HD9350 có dung tích 1,7 lít với công suất hoạt động lớn từ 1850 – 2200W nên nước của bạn sẽ được đun sôi rất nhanh chóng để phục vụ cho nhu cầu pha sữa, nấu mì, pha trà… của các thành viên trong gia đình hay văn phòng của bạn.

Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc Philips HD9350 là inox chất lượng cao. Ưu điểm tuyệt vời của chất liệu inox như các bạn đã biết đó là không han gỉ, không oxy hóa, không chứa thành phần độc hại nên an toàn tuyệt đối khi đun nước. Phần tay cầm của ấm làm từ nhựa cách nhiệt, cách điện, chịu nhiệt tốt và rất chắc chắn nên có thể yên tâm khi sử dụng.

Đế tiếp điện Strix chất lượng cao với độ bền vượt trội cùng khả năng xoay 360 độ, giúp bạn đặt ấm và nhấc ấm dễ dàng dù đang đứng ở bất cứ vị trí nào. Không chỉ vậy, ấm siêu tốc Philips HD9350 còn được trang bị nhiều tiện ích khác như: lưới lọc cặn giúp lọc bỏ tạp chất, bã trà, ngăn côn trùng xâm lập vào ấm; đèn báo ấm đang hoạt động hay tắt; tính năng tự ngắt khi nước sôi hoặc cạn nước…

Ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9350

Ấm đun siêu tốc giữ nhiệt Philips 1.7 lít HD9312

Ấm đun siêu tốc giữ nhiệt Philips 1.7 lít HD9312 là dòng ấm siêu tốc vừa có khả năng đun sôi nước nhanh chóng vừa có thể giữ ấm nước trong thời gian dài khi chưa sử dụng. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1 triệu đồng.

Thân ấm có cấu tạo gồm 2 lớp, trong đó ruột bình là inox SUS 304 cao cấp; vỏ hình là nhựa chất lượng cao cách nhiệt, cách điện, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Thiết kế 2 lớp giúp tăng khả năng giữ nhiệt của ấm lên đáng kể. Đế tiếp điện Strix cao cấp của Đức cực  bền, có thể xoay 360 độ tiện dụng.

Đặc biệt, ấm siêu tốc giữ nhiệt Philips 1.7 lít HD9312 có khả năng giữ ấm nước khoảng 85 độ trong nhiều giờ giúp bạn có ngay ấm khi cần sử dụng, không mất thời gian chờ đợi để đun lại. Ngoài ra, chiếc ấm này cũng được trang bị đèn báo hoạt động, nút công tắc bật tắt; lưới lọc bở ở miệng bình… 

Ấm đun siêu tốc giữ nhiệt Philips 1.7 lít HD9312

Ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Để sở hữu chiếc ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316, bạn phải bỏ ra chi phí khá cao, khoảng 1,3 triệu đồng. Có thể thấy đây là mức giá cao so với mặt bằng giá ấm siêu tốc chung. Nhưng bù lại khi sử dụng, ấm siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về độ bền và khả năng tiết kiệm điện.

Công suất của ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 lớn 1800W nên giúp đun nước sôi nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi. Sau khi đun sôi nếu bạn chưa sử dụng ngay có thể kích hoạt chức năng giữ nhiệt của ấm. Vì ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316 đang bị công nghệ PCT hiện đại có thể giữ ấm nước ở mức nhiệt 85 độ C trong nhiều giờ tới khi bạn sử dụng. Do đó, dù bạn không có phích dự trữ nước nóng thì vẫn có nước ấm sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Đế tiếp điện Strix của Đức bền bỉ và xoay 360 độ; chất liệu inox 340 an toàn; đèn báo hoạt động; lưới lọc bỏ bã trà… cũng là những điểm cộng cho chiếc ấm siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316. 

Ấm đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9316

Ấm đun siêu tốc Philips 1.5 lít HD9334

Sở hữu mức giá khoảng 799.000 VNĐ, ấm đun siêu tốc Philips 1.5 lít HD9334 được khách hàng tin dùng vì có khả năng đun nước siêu nhanh chỉ sau 3-5 phút do công suất hoạt động lớn lên đến 2200W.

Điểm đặc biệt ấm đun siêu tốc Philips 1.5 lít HD9334 cả vỏ và ruột ấm đều có màu trắng đẹp mắt, trang nhã và tiện lợi khi làm sạch. Phần thân bình có trang bị thang đo mực nước ở mức min và max nên người dùng không còn băn khoăn lượng nước lấy bao nhiêu là đủ và an toàn khi đun.

Đế tiếp điện Strix cao cấp, bền bỉ kết hợp với tính năng tự ngắt điện giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn, chống cháy nổ chập điện do quá tải trong quá trình sử dụng.

Ấm đun siêu tốc Philips 1.5 lít HD9334

Chúc các bạn chọn mua được chiếc ấm đun siêu tốc Philips tốt và phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!