Top 4 bếp hồng ngoại 4 vùng nấu chất lượng hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều loại bếp hồng ngoại năng suất cao với 4 vùng nấu khác nhau. Bạn có thể tham khảo top 4 bếp hồng ngoại chất lượng sau để phục vụ nấu ăn cho gia đình mình nhé.

1. Bếp hồng ngoại âm 4 vùng nấu thương hiệu Teka TR 6420 – giá tham khảo: 11 triệu đồng.

Bếp hồng ngoại âm 4 vùng nấu Teka TR 6420 được nhập khẩu nguyên chiếc chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với 4 vùng nấu, các chị em nội trợ có thể nấu một lúc với với rất nhiều món ăn giúp giảm tối đa thời gian mà chúng ta chuẩn bị đồ ăn. Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu sử dụng được tất cả mọi loại nồi thông dụng.

Bếp hồng ngoại âm Teka TR 6420 sở hữu mặt bếp bằng kính cường lực có độ bền cao, lại có thể cài đặt được chương trình riêng cho từng loại bếp nấu. Các chức năng an toàn mà chiếc bếp hồng ngoại Teka sở hữu như: cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em… đều được trang bị đầy đủ.

Bạn có thể điều khiển chiếc bếp hồng ngoại bằng cảm ứng. Từng bếp nấu đều được trang bị cho từng chương trình riêng biệt, với bề mặt được làm từ kính ceramic, chịu nhiệt. Chức năng khóa an toàn hay đèn hiển thị nhiệt dư đều là những tính năng nổi bật của chiếc bếp hồng ngoại ấn tượng này.

Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Teka TR 6420 - thiết kế nhỏ gọn với nhiều vùng nấu tiện nghi
Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Teka TR 6420 – thiết kế nhỏ gọn với nhiều vùng nấu tiện nghi

2. Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu đến từ thương hiệu Rosieres RVEF74IN – gia tham khảo: 22 triệu đồng.

Khi sở hữu một chiếc bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN, bạn sẽ thấy rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Nguồn gốc xuất xứ của chiếc bếp này được nhập khẩu tại Pháp, rất dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Các tính năng cài đặt hẹn giờ của sản phẩm rất tiện lợi trong khi nấu ăn. Bề mặt bếp hồng ngoại Rosieres RVEF74IN được làm từ gốm kính Eurokera có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, lắp đặt âm đá sang trọng.
  • Bếp hồng ngoại âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với tín hiệu âm thanh, dễ sử dụng. Với chiếc bếp hồng ngoại 4 vùng nấu này, các đầu bếp sẽ thỏa sức trổ tài nấu nướng của mình, tạo ra thật nhiều các món ăn ngon mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có 9 cấp độ nấu ăn, lại sử dụng nguồn điện 1 pha thông dụng nên rất tiện dụng cho người dùng.
Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN - 9 chế độ nấu ăn khác biệt 
Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN – 9 chế độ nấu ăn khác biệt

3. Bếp hồng ngoại âm 4 vùng nấu Nardi PVF9KHT47 – giá tham khảo: 26 triệu đồng.

Bếp hồng ngoại Nardi PVF9KHT47 bao gồm 4 vùng nấu và được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hiện đại và tiện lợi, mặt kính cường lực chịu lực và nhiệt tốt, bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy…

Nhờ thiết kế bề mặt phẳng, trơn bóng, ngăn ngừa hiệu quả không làm thức ăn bám dính vào mặt bếp giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng.

Bạn có thể dùng được mọi loại xoong trên bếp, chỉ cần nồi có đế bằng phẳng là bạn có thể an tâm chuẩn bị những món ngon cho gia đình.

Bếp hồng ngoại âm 4 vùng nấu Nardi PVF9KHT47 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất, mang phong cách vô cùng độc đáo cùng vẻ sang trọng của bếp điện châu Âu.

Sản phẩm có chức năng khóa bảng điều khiển khá tiện dụng, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ 
Sản phẩm có chức năng khóa bảng điều khiển khá tiện dụng, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

4. Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu NewEra NE6014CC – giá tham khảo: 5,7 triệu đồng.

Bếp hồng ngoại NewEra NE6014CC có bề mặt được làm bằng kính gốm thủy tinh Vitro siêu chịu nhiệt, chịu lực tốt, và cũng chịu được nhiệt độ cao, cũng như chống trầy xước, thân thiện với môi trường.

Bếp hồng ngoại 4 vùng nấu NewEra NE6014CC sở hữu vô cùng nhiều mức hoạt động với 9 chế độ nhiệt khác nhau như nấu, rán, đun, hầm, kho… Khiến cho các bà nội trợ tự do tham khảo để nấu cho loại thức ăn khác biệt.

Đặc biệt bếp được tích hợp chức năng thông minh là chế độ hẹn giờ nấu, kèm theo bộ định giờ từng bếp giúp bạn không phí công đứng trông bếp.

NewEra NE6014CC thiết kế độc đáo, bố trí các vùng bếp hợp lý, đa dạng kích thước vùng nấu
NewEra NE6014CC thiết kế độc đáo, bố trí các vùng bếp hợp lý, đa dạng kích thước vùng nấu

Chỉ cần bỏ ra một mức giá rất phải chăng là bạn có thể sở hữu một chiếc bếp hồng ngoại nhỏ gọn, thiết kế hiện đại chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ trong gia đình nhưng lại có nhiều tính năng nổi trội đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của gia đình nhỏ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!