Top 3 bếp từ 4 vùng nấu Bosch chất lượng tốt đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ 4 vùng nấu đang trở nên ngày càng phổ biến sử dụng cho những hộ gia đình có đông thành viên. Nếu bạn và gia đình đang phân vân tìm kiếm một chiếc bếp từ cao cấp thì có thể tham khảo ngay bài viết Top 3 bếp từ 4 vùng nấu sau đây.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E

Bề mặt của bếp từ Bosch PXY601JW1E Series 6 được làm từ gốm kính Schott cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi, chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C và không chứa các kim loại nguy hiểm như Asen hay Antimon. Ngoài ra, các góc cạnh được bo tròn mang lại nét tinh tế và nhẹ nhàng cho sản phẩm.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E có mức giá tham khảo khoảng 40 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh..vn

Người dùng chọn mức công suất mong muốn đơn giản bằng cách chạm vào nút điều khiển DirectSelect trên bếp từ 4 vùng Bosch PXY601JW1E Series 6, thay vì nhấp liên tục vào mũi tên lên hoặc xuống. Có tổng cộng 17 nhiệt độ riêng biệt có sẵn trên một phạm vi nhiệt độ rộng.

4 vùng nấu riêng biệt trên bếp từ Bosch PXY601JW1E có thể được sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp thành hai vùng cảm ứng FlexInduction lớn, nhờ đó bếp có nhiều không gian nấu nướng cho nồi và chảo có đường kính lên đến 30 cm.

Cảm biến Chiên hoàn hảo trong Phạm vi nấu 4 vùng 6 vùng của Bosch PXY601JW1E đảm bảo nhiệt độ chiên lý tưởng tại mọi thời điểm. Bạn cần cài đặt nhiệt độ phù hợp để chiên đồ ăn ngon. Bạn có thể đặt nhiệt độ ở bất kỳ đâu từ “tối thiểu” đến “tối đa”, bao gồm 4 phạm vi riêng biệt.

Bếp từ Bosch PXY601JW1E Series 6 có cài đặt Perfect Cook cho phép người dùng nâng cao trải nghiệm nấu nướng. Sản phẩm tuyệt vời để ninh, hầm và giữ ấm vì nhiệt độ luôn ổn định.

Công nghệ Home Link trong bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXY601JW1E và tính năng Home Connect được tích hợp trong bếp từ Bosch PXY601JW1E Series 6, ứng dụng có cả sách dạy nấu ăn tiện lợi.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KW1E

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KW1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KW1 có mức giá tham khảo khoảng 40 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh..vn

Màn hình TFT của bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KW1 sở hữu đồ họa rõ ràng giúp thao tác đơn giản với màn hình cảm ứng tích hợp.

Bếp cũng có vùng cảm ứng linh hoạt mở rộng: Thậm chí linh hoạt hơn bằng cách liên kết các vùng nấu thành một vùng lớn, bạn có thể tạo các vùng nấu thậm chí còn lớn hơn cho các nồi lớn.

Đặc biệt,  không thể thiếu tính năng PerfectCook có trong các dòng bếp từ Bosch cao cấp, giúp cảm biến có thể thay đổi, ngăn ngừa nấu quá chín và sôi bằng cách quản lý chính xác nhiệt độ nấu. Ngoài ra, bếp từ Bosch cao cấp này cũng có tính năng HomeConnect: Các thiết bị gia dụng được liên kết để cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật:

Tổng công suất 7400 W Kích thước 51 x 816 x 527 mm Kích thước lắp âm 560 x 490 mm Khối lượng 18 kg

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E giúp người dùng có thể vận hành và giám sát thiết bị từ xa bằng ứng dụng Home Connect hoặc các trợ lý ảo như Alexa hoặc Google Assistant. (Giải pháp thông minh dành riêng cho từng quốc gia)

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY875KE1E có mức giá tham khảo khoảng 34 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh..vn

Màn hình cảm ứng TFT để bạn có thể di chuyển qua thanh menu hoặc kích hoạt các chức năng mà không làm ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Ngay cả trong thời gian cao điểm, ngôn ngữ và hình ảnh rõ ràng giúp điều hướng dễ dàng hơn.

Bếp của bạn có thể được sử dụng như một bếp từ thông thường với bốn vùng nấu hoặc được kết nối để tạo ra hai vùng nấu lớn, linh hoạt (FlexInduction). Ngay cả với nồi và chảo có đường kính 30 cm, vỉ nướng dài 40 cm và dụng cụ nấu ăn dài 40 cm trên vùng nấu FlexInduction mở rộng.

Hơn nữa, bếp Bosch với PerfectCook Ready có cảm biến PerfectCook kiểm soát nhiệt độ nấu để tránh nấu quá chín hoặc sôi. Giờ đây, việc chuẩn bị bít tết trở nên dễ dàng hơn, cho dù bạn thích món này tái, chín vừa hay chín kỹ. Trong khi chiên, cảm biến PerfectFry liên tục điều chỉnh nhiệt độ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Bosch Help có thể tư vấn cho bạn về mức công suất và các mẹo nấu ăn khác. Màn hình cảm ứng TFT độ phân giải cao của chức năng Bosch Assist cho phép bạn chọn một bữa ăn từ thực đơn mà bếp tự động đề xuất.

Trước đây nếu bạn đun canh ở mức 9, nấu ở mức 5, sau đó ninh ở mức 1,5, bạn phải điều chỉnh mức công suất thủ công. Trong khi đó, với chế độ MoveMode sẽ thực hiện hoàn toàn tự động.

Thời gian quan trọng khi nấu ăn. PowerBoost giúp chuẩn bị bữa ăn nhanh hơn. Tính năng hữu ích này giúp tăng tốc độ sưởi ấm. Khi hoạt động, bạn có thể đun sôi một lượng nước khổng lồ nhanh hơn 35% so với ở công suất tối đa.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của trang Web của chúng tôi. Hi vọng Top 3 sản phẩm bếp từ được giới thiệu trên sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.