Top 4 chiếc ấm siêu tốc tuyệt đối không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt nên mua? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua ấm siêu tốc để sử dụng và phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày như pha sữa, cà phê, hãm trà, nấu mì...

Để giải đáp thắc mắc này, trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí  Top 4 chiếc ấm  đun siêu tốc tốt nhất tuyệt đối không nên bỏ qua. Hãy cùng theo dõi xem đó là sản phẩm nào nhé!

1. Ấm đun nước siêu tốc Delonghi 1 lít KBLA2000.W   

Ấm đun nước siêu tốc Delonghi KBLA2000.W có giá bán khá cao (khoảng 1,4 triệu đồng) nhưng bù lại thiết kế và chất lượng lại sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Ưu điểm đầu tiên chính là chiếc ấm là sản phẩm của thương hiệu Delonghi nổi tiếng của Ý, có thiết kế sang trọng, đẹp và tinh tế. Kiểu dáng ấm mang hơi hướng cổ điển cùng cách phối màu hài hòa giữa màu bạc và màu inox giúp tô điểm cho không gian bếp của gia đình bạn thêm sang trọng và tiện nghi.

Phần thân ấm có trang bị thanh đo mực nước giúp người dùng quan sát lượng nước ở trong bình dễ dàng. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 2000W trong khi đó dung tích ấm chỉ 1 lít nên đun nước sôi rất nhanh chóng chỉ sau vài phút.  Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm là inox cao cấp nấu nước an toàn, sử dụng bền bỉ theo thời gian. 

Đặc biệt, ấm siêu tốc Delonghi KBLA2000.W được trang bị nhiều tiện ích việc sử dụng ấm đơn giản, dễ dàng, tiện lợi và an toàn hơn như: nút bấm đóng mở cửa; tự ngắt điện khi nước sôi, ấm cạn nước; tự ngắt điện khi nhấc bình lên chống cháy hiệu quả; lưới lọc cặn ở miệng bình ngăn côn trùng xâm nhập vào ấm; đèn báo hoạt động; đế xoay linh hoạt 360 độ…

Ấm đun siêu tốc Delonghi 1 lít KBLA2000.W

2. Ấm đun nước siêu tốc Dreamer DK-S17

Dreamer DK-S17 là đáp án tiếp theo cho câu hỏi ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt nhất nên mua. Dreamer DK-S17 sản phẩm có xuất xứ từ Úc, ra mắt thị trường vào năm 2020 và được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 1,7 triệu đồng.

Vậy với mức giá 1,7 triệu đồng, ấm đun nước siêu tốc Dreamer DK-S17 có những ưu điểm gì? Điểm đặc biệt của chiếc ấm này là được trang bị 4 mức nhiệt cực kỳ tiện lợi khi sử dụng gồm:  40 °C để uống nước ấm ấm, pha sữa và bột cho bé ăn dặm; 60 độ C pha trà túi lọc và ngũ cốc; 80 độ C pha trà xanh, thảo dược; 100 độ C pha trà đen, úp mì). 

Ấm siêu tốc Dreamer DK-S17 ngoài khả năng đun nước sôi nhanh chóng (công suất ấm 2000W) thì còn có khả năng giữ ấm nước trong 2 giờ với mức nhiệt bạn chọn. Thân ấm bằng chất liệu thủy tinh cường lực Borosilacate chất lượng cao nên có khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 400 độ C và rất bền bỉ. Phần tay cầm bằng nhựa ABS an toàn, không chứa chất độc hại BPA và cách nhiệt, cách điện tốt.

Bên cạnh đó, lõi lọc trà bằng thủy tinh; lưới lọc cặn ở miệng bình; đèn báo LED, chế độ tự ngắt điện; đế tiếp điện Strix cũng là những ưu điểm không thể không nhắc tới khi nói về chiếc ấm siêu tốc Dreamer DK-S17.

Ấm đun nước siêu tốc Dreamer DK-S17

3. Ấm đun nước siêu tốc Midea MK-317DC

Tại sao ấm đun nước siêu tốc Midea MK-317DC xứng đáng là đáp án cho câu  hỏi ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt nhất. Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người đặt ra và chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.

Kiểu dáng ấm siêu tốc Midea MK-317DC tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sở hữu. Bộ phận lòng ấm bằng inox 304 cao cấp nguyên khối nấu nước rất an toàn và dễ vệ sinh; vỏ ấm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt, sáng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Một số ưu điểm khác của ấm siêu tốc Midea MK-317DC gồm: nút gạt bật tắt ấm; nút bấm mở nắp bình; đèn báo hiệu theo dõi quá trình đun nước; lưới lọc cặn; đế tiếp điện Strix bền bỉ, kiểm soát nhiệt độ chính xác; khe quấn dây điện thuận tiện khi cất giữ….

Ấm đun nước siêu tốc Midea MK-317DC

4. Ấm đun nước siêu tốc Mishio MK-259

Ấm đun nước siêu tốc Mishio MK-259 có mức giá bán tầm trung, khoảng 420.000 VNĐ. Dung tích của ấm 1,7 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sôi cho từ 3-4 người cho một lần đun. Kiểu sáng ấm hiện đại và nổi bật với gam màu đỏ. 

Ruột ấm được làm từ inox 304 có khả năng chống oxy hóa, chống hoen gỉ,  bền bỉ truyền và giữ nhiệt tốt. Vỏ ấm bằng nhựa ABS chịu va đập tốt, độ bền cao, chống gỉ sét lại sáng bóng dễ vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị đế tiếp điện xoay 360, tính năng tự động ngắt khi nhấc ấm, nước sôi và ấm cạn nước… 

Ấm đun nước siêu tốc Mishio MK-259

Delonghi 1 lít KBLA2000.W, Mishio MK-259, Dreamer DK-S17 và Midea MK-317DC là 4 sản phẩm ấm đun siêu tốc của các thương hiệu ấm siêu tốc uy tín và nổi tiếng nên bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt và phù hợp nhất với mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!