Top 4 chiếc máy hút mùi Teka chất lượng, giá tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng Websosanh điểm qua 4 sản phẩm máy hút mùi Teka chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay nhé.

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp tiện lợi được nhiều hộ gia đình sử dụng nhằm đánh bay mọi mùi hôi khó chịu trong quá trình chế biến thực phẩm. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị này, trong đó Teka là cái tên được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

1. Máy hút mùi Teka CC485 

Đầu tiên, thật thiếu sót nếu như không nhắc đến mẫu máy hút mùi Teka CC485. Sản phẩm có thiết đơn giản, kiểu dáng tinh tế và không kém phần hiện đại, sang trọng. Nhờ vậy mà không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Máy hút mùi Teka CC485
Máy hút mùi Teka CC485

Công suất hút của máy tương đối mạnh mẽ, với 525 m3/h đủ để đánh bay mọi mùi hôi khó chịu trong nhà bếp. Ngoài ra, model máy hút mùi Teka CC485 này có độ ồn thấp nên sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 2 chế độ hút khử mùi tiện ích là sử dụng than hoạt tính và ống hút đẩy mùi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. 

Máy hút mùi Teka CC485 sở hữu bảng điều khiển thông minh, cùng với đó là bộ lưới lọc nhiều lớp có khả năng chắn bụi bẩn và dầu mỡ hiệu quả. Hệ thống đèn Halogen giúp khu vực nấu nướng được chiếu sáng đầu đủ, từ đó việc bếp núc của các bà nội trợ sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 30 triệu đồng.

2. Máy hút mùi Teka DQ2 985 

Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm mang phong cách hiện đại và bắt mắt, Teka DQ2 985 chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Kính lắp đặt áp tường sáng bóng, chịu được nhiệt và lực va đập nên rất an toàn cho người dùng.

Máy hút mùi Teka DQ2 985
Máy hút mùi Teka DQ2 985

Máy hút mùi Teka DQ2 985 sử dụng công nghệ hút khử mùi hiện đại từ than hoạt tính đồng thời được trang bị hệ thống lọc gồm 3 lớp giúp không gian bếp được làm sạch nhanh chóng. Bên canh đó, sản phẩm được điều chỉnh với các thao tác đơn giản bằng bảng điện tử Backlit và màn hình hiển thị vô cùng rõ nét. Nhờ vậy mà người dùng có thể lựa chọn được mức công suất và cài đặt chức năng hẹn giờ dễ dàng.

Giá tham khảo: 26 triệu đồng.

3. Máy hút mùi Teka DF 90 Glass

Máy hút mùi Teka DF 90 Glass là một trong những model mà người dùng chắc chắn không nên bỏ qua. Sản phẩm có thiết kế kính cong cường lực cao cấp với cấu trúc áp tường chắc chắn. Nhìn tổng thể, bạn sẽ cảm nhận được thiết kế của máy rất tinh tế và mềm mại, tạo điểm nhấn cho cả không gian bếp.

Máy hút mùi Teka DF 90 Glass 
Máy hút mùi Teka DF 90 Glass

Vỏ ngoài của Teka DF 90 Glass được làm từ thép cao cấp không gỉ nên có độ bền cao. Máy có nút bấm linh hoạt, bảng điều khiển dễ sử dụng và màn hình hiển thị các thông số rõ ràng. Ngoài ra, máy còn sở hữu động cơ tuabin đôi mạnh mẽ và lưới lọc gồm 4 lớp làm từ hợp kim nhôm giúp bầu không khí luôn được trong lành. Thiết bị còn được trang bị hệ thống đèn halogen giúp chiếu sáng cho cả không gian.

Giá tham khảo: 26 triệu đồng.

4. Máy hút mùi Teka TL 6420

Máy hút mùi Teka TL 6420 có thiết kế lắp đặt âm nên sẽ phù hợp với không gian nhà bếp không có quá nhiều diện tích. Máy sở hữu động cơ đôi với công suất hoạt động 354 m3/h nên có thể hút sạch mọi mùi hôi trong căn bếp, đảm bảo căn bếp luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

Máy hút mùi Teka TL 6420
Máy hút mùi Teka TL 6420

Với các nút nhấn, người dùng hoàn toàn dễ dàng điều chỉnh các mức công suất cũng như các chức năng của máy một cách dễ dàng. Đặc biệt hơn, thiết bị hút mùi Teka TL 6420 còn được trang bị 2 tấm lưới lọc nhôm 2 lớp nhằm mục đích bảo vệ động cơ bên trong khỏi khói bụi cũng như dầu mỡ. 

Giá tham khảo: 4.6 triệu đồng

Mong rằng top 4 mẫu máy hút mùi Teka trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn tối ưu cho gia đình mình nhé! Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!