TOP 4 điện thoại giá rẻ 3 triệu chơi game tốt trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại 3 triệu chơi game tốt được rất nhiều người dùng chọn mua. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau khiến cho mọi người băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào?

Những chiếc điện thoại 3 triệu chơi game tốt được rất nhiều người dùng chọn mua. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau khiến cho mọi người băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những mẫu điện thoại ấn tượng, độc đáo dưới đây.

Xiaomi Redmi 8 – Giá từ 3,5 triệu đồng

Xiaomi Redmi 8 la chiếc điện thoại chơi game ấn tượng
Xiaomi Redmi 8 la chiếc điện thoại chơi game ấn tượng

Mẫu điện thoại đầu tiên mọi người có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Xiaomi Redmi 8. Một chiếc smartphone trong mức giá rẻ khoảng 3 triệu đồng sẽ làm hài lòng mọi tín đồ game thủ. Redmi 8 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân cùng với đó là RAM 3GB và bộ nhớ 32 GB.

Với một cấu hình như vậy sẽ giúp cho người  dùng có thể chơi những game khủng mà không  hề bị giật,lag khi chơi. Cùng với đó, smartphone được  trang bị viên pin 5000mAh giúp hỗ trợ các game thủ có thể chơi game trong cả một thời gian dài. Cùng với đó là kết hợp sạc nhanh để rút  ngắn thời  gian  sạc  của điện thoại.

VSMart Star 4 – Giá khoảng 2,3 triệu đồng

VSMart Star 4 mẫu điện thoại chơi game chất lượng, ấn tượng nhất
VSMart Star 4 mẫu điện thoại chơi game chất lượng, ấn tượng nhất

Vsmart là một trong những thương hiệu công nghệ Việt đình đám trên thị trường điện thoại. Trong số đó thì Vsmart Star 4 là chiếc điện thoại giá rẻ với chất lượng tốt không hề thua kém bất cứ một thương hiệu nào. Chiếc điện thoại Vsmart Star 4 sở hữu màn  hình kính mặt cong 2.5D, viền màn hình siêu mỏng cùng độ phân giải HD+ và tấm nền IPS LCD.

Hiệu năng máy được đảm bảo bởi chip tốc độ siêu nhanh 2.3 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB. Theo thí nghiệm thực tế, người dùng có thể thoải mái chơi các tựa game nhẹ và trung bình với chiếc smartphone này. Thời lượng pin 3500mAh không quá nổi trội nhưng vẫn đủ dùng.

OPPO Realme C3i – Giá từ 2,3 triệu đồng

Realme C3 là chiếc điện thoại không thể bỏ qua
Realme C3 là chiếc điện thoại không thể bỏ qua

Realme C3i là một  trong những sản phẩm giá rẻ của chiếc Realme C3. Chúng có thiết kế giống với những phiên bản trước đó sở hữu hiệu ứng phản chiếu ánh sáng vô cùng lấp lánh, đẹp mắt. Phía trước đó chính là mặt kính cường lực Gorilla Glass 3. Cùng với đó là màn hình lớn 6.5 inch HD+ nên có thể chơi game một cách thoải mái. 

Thêm vào đó thiết bị còn được trang bị chip Helio G70 8 nhân đủ mạnh để có thể tải và chơi được những game online. Không thể bỏ qua đó chính là chiếc điện thoại được tích hợp công nghệ Hyper Engine hỗ trợ dành riêng cho mọi người chơi game. Pin với dung lượng 5000mAh có thể cày game lâu dài.

Vsmart Bee 3 – Giá từ 1,6 triệu đồng Điện thoại Vsmart Bee 3 - Mẫu điện thoại 3 triệu chơi game tốt

Điện thoại Vsmart Bee 3 – Mẫu điện thoại 3 triệu chơi game tốtMột trong những mẫu điện thoại tiếp theo đó chính là Vsmart Bee 3. Chiếc điện thoại  được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho người Việt. Chúng sở hữu màn hình 6 inch rộng rãi không quá cồng kềnh có thể để vừa trong  túi quần.  Trọng lượng của máy cũng rất nhẹ chỉ 170g. Bởi vì máy rẻ nên độ phân giải màn  hình chỉ là HD+ nhưng bù lại chúng có tấm nền IPS hiện đại để đem đến hình ảnh chi tiết cùng góc nhìn rộng rãi hơn.

Vsmart Bee 3 sở hữu một hiệu năng vô cùng mượt mà được đảm bảo bởi bộ vi xử lý CPU 4 nhân cùng RAM 2GB cùng bộ nhớ 16GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.  Chúng có thể chạy được  những game nhẹ nhàng nhưng còn những game nặng thì cũng còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, giá thành của chúng rẻ đảm bảo mọi nhu cầu của người dùng.

Trên đó là những mẫu điện thoại 3 triệu chơi game tốt. Ngoài ra, còn rất nhiều những mẫu điện thoại khác nhau. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một mẫu điện thoại nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!