Top 4 điện thoại LG đáng để bạn cân nhắc chọn mua mới năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy từ lâu không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng các dòng điện thoại LG nhập khẩu vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Đâu là điện thoại LG mới nhất 2022 đáng để cân nhắc chọn mua? Đây là một trong những câu hỏi được đông đảo người dùng quan tâm đến. Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé.

Điện thoại LG V60 ThinQ 

LG V60 ThinQ - Điện thoại LG mới nhất 2022 
LG V60 ThinQ – Điện thoại LG mới nhất 2022

LG V60 ThinQ hiện đang là một trong những chiếc smartphone rất tốt của LG nên bạn có thể lựa chọn và sử dụng dòng sản phẩm này. 

Phụ kiện, cấu hình cùng trang bị của điện thoại vô cùng hiện đại, không hề thua kém gì so với dòng điện thoại Samsung khi sở hữu con chip Snapdragon 865 hàng đầu thị trường công nghệ, viên pin lớn 5.000mAh giúp người dùng có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Ngoài ra, LG V60 ThinQ còn hỗ trợ công nghệ kết nối 5G, được trang bị cụm 3 camera góc rộng và ống kính tele đầy đủ cảm biến Time of Flight, cho khả năng quay video 8K và chụp ảnh sống động như thật với màu sắc được tái tạo chính xác cùng độ bão hòa rất tốt.

Điện thoại LG G8x ThinQ

LG G8x ThinQ đã có những sự nâng cấp, thay đổi nhất định so với phiên bản tiền nhiệm LG G8 khi loại bỏ mô-đun camera Z, cho phép thu nhỏ diện tích phần notch trên màn hình. 

LG G8x ThinQ sở hữu các ưu điểm nổi bật như màn hình OLED 6.4 inch, cùng với màn hình kép, chạy con chip Snapdragon 855 cho hiệu năng mạnh mẽ, và đi kèm dung lượng pin 4000mAh giúp bạn có thể sử dụng trong vòng nhiều giờ. Tuy nhiên, G8x lại có một nhược điểm nhỏ là không có đầy đủ nhạc chuông và còi của LG.

Điện thoại LG Velvet

LG Velvet - Điện thoại LG mới nhất 2022 
LG Velvet – Điện thoại LG mới nhất 2022

Khi mới ra mắt thị trường, LG Velvet đã tạo nên một sự đột phá vô cùng mới mẻ. Đây là một trong những sản phẩm được đặt tên mới và sở hữu cho mình bộ camera giọt nước cực tinh tế và độc đáo.

LG Velvet nổi bật với thiết kế mới mẻ, độc đáo, màn hình tuyệt vời với các trang bị tốt nhất của LG và hỗ trợ công nghệ kết nối 5G. Tuy nhiên, máy có một vài nhược điểm là hiệu suất chưa ổn định, chưa có ống kính tele, màn hình kép và bút được bán riêng nên giá thành khá cao.

Điện thoại LG G8 ThinQ 

LG G8 ThinQ - Điện thoại LG mới nhất 2022
LG G8 ThinQ – Điện thoại LG mới nhất 2022

LG G8 ThinQ là một trong những sản phẩm tốt nhất và bán chạy nhất tại thời điểm ra mắt. Sản phẩm được trang bị một chiếc camera selfie tiên tiến nhất ở là “Z Camera”. Cảm biến cho phép nhận diện khuôn mặt và đọc tĩnh mạch ở lòng bàn tay người dùng.

LG G8 ThinQ được tạo ra nhằm hướng đến cho người dùng một cách sử dụng mới. Bạn chỉ cần thực hiện các cử chỉ như vẫy tay trước mặt điện thoại là có thể vận hành thiết bị. 

LG G8 ThinQ nổi bật với hệ thống camera có góc rộng và sắc nét, con chip mạnh nhất của hệ điều hành Android, bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, bài hát,…yêu thích và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt với tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Tuy nhiên, điện thoại cũng tồn tại một số nhược điểm như thiết kế đơn giản không có nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ. Tính năng điều khiển bằng cử chỉ và ID tay phức tạp, khó sử dụng và không áp dụng được nhiều vào trong thực tế. Giao diện người dùng không có nhiều sự đổi mới, đôi khi còn xảy ra tình trạng giật, lag.

Mặc dù sở hữu thiết kế và những tính năng khá tốt nhưng hiện điện thoại LG lại không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, do đó người sử dụng muốn mua điện thoại hãng Hàn Quốc này chỉ có thể lựa chọn mua hàng từ các đơn vị bán hàng tư nhân, hoặc mua hàng xách tay từ người thân, bạn bè. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Điện thoại LG Optimus G2 D802 32GB

Review Điện thoại LG Optimus G2 D802 32GB

Điện thoại LG Optimus G2 D802 32GB hiện nay không còn là sản phẩm mới của LG và giá của nó cũng đã giảm đáng kể trên thị trường. Tuy nhiên xét về các tính năng và thiết kế thì nó vẫn là một chiếc điện thoại đáng mua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!