TOP 6 điện thoại Nokia đáng mua tầm giá rẻ dưới 5 triệu đồng năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế gọn nhẹ bền bỉ cùng các trang bị khá ấn tượng, TOP 6 điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng dưới đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc trong năm 2022 này.

Là thương hiệu nổi tiếng với sự bền bỉ, pin khủng trong một tầm giá rẻ, điều này cũng được thừa hưởng ở những thế hệ điện thoại Noka dưới thời HMD Global. Chính vì thế, Nokia cũng mang tới cho người sử dụng khá nhiều các sự lựa chọn tốt trong một tầm giá rẻ.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoai trong tầm giá dưới 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì dưới đây là 5 mẫu điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu với chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc.

1. Điện thoại Nokia G22

Giá bán: 3,49 triệu đồng

Dòng điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng đầu tiên mà người mua nên cân nhắc trong năm 2023 này chính là Nokia G22. Chiếc smartphone giá rẻ mới được trình làng vào cuối tháng 2/2023 và sở hữu nhiều trang bị ấn tượng trong phân khúc.

Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia G22
Nokia G22 sở hữu ngoại hình và trang bị ấn tượng.

Điện thoại Nokia G22 sở hữu màn hình TFT 6,52 inch với tần số làm mới màn hình lên tới 90Hz, đưa tới không gian giải trí thoải mái, lại mượt mà ấn tượng khi sử dụng. Không chỉ thế, G22 còn được trang bị cụm 3 camera chính trong đó có cảm biến lên tới 50MP đưa tới khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng.

Máy cũng làm hài lòng người sử dụng với chip Unisoc T606 kèm bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB đưa tới khả năng đáp ứng tốt các ứng dụng cũng như các tựa game mobile phổ biến.

2. Điện thoại Nokia G21

Giá bán: 4,21 triệu đồng

Dòng điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng này gây ấn tượng với việc sở hữu thiết kế ấn tượng trong một phân khúc giá rẻ với mặt lưng cùng các đường họa tiết nằm ngang, trong khi cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật bóng bẩy. Khóa vân tay tích hợp nút nguồn, cồng việc duy trì jack cắm 3.5mm cùng cổng sạc USB Type C mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia G21
Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia G21

Không chỉ thế, Nokia G21 còn sở hữu màn hình TFT LCD 6,5 inch với độ phân giải HD+ và có tần số làm mới màn hình tới 90Hz – mang tới khả năng hiển thị ấn tượng cùng sự mượt mà trong khi sử dụng máy. Bên cạnh đó thì chiếc điện thoại giá rẻ này cũng được trang bị cụm camera chính ấn tượng với 3 ống kính trong đó có camera 50MP mang tới khả năng chụp hình sắc nét với độ chính xác màu sắc cao.

pin dung lượng 5000 mAh cũng là một điểm nhấn trên điện thoại Nokia G21 giúp người sử dụng dùng máy thoải mái cả ngày trời mà không lo hết pin.

3. Điện thoại Nokia G11

Giá bán: 2,59 triệu đồng

Sở hữu thiết kế và màn hình hiển thị giống hệt Nokia G21 nhưng điện thoại G11 có mức giá rẻ hơn do máy sở hữu bộ nhớ trong thấp hơn là 64GB, tuy vậy bấy nhiêu vẫn khá là đủ cho nhu cầu lưu trữ của một người dùng phổ thông không có nhiều nhu cầu chụp ảnh, quay video.

Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia G11
Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia G11

Nokia G11 vẫn hết sức mạnh mẽ với chip Unisoc T606 đi kèm với RAM 4GB cùng hệ điều hành Android 11, mang tới những tính năng và ứng dụng sử dụng đa dạng cho người dùng.

Chiếc điện thoại Nokia giá rẻ này cũng được trang bị cụm camera chính 3 ống kính nhưng là 13MP +2MP+2MP, cùng với đó là camera trước 8MP vừa đủ cho nhu cầu chụp ảnh cơ bản và gọi video thông thường của người sử dụng. Điện thoại Nokia G11 cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh giúp mang tới cả ngày dài sử dụng cho người dùng.

4. Điện thoại Nokia C32

Giá bán: 2,89 triệu đồng

điện thoại nokia C32
Điện thoại Nokia C32 là một trong lựa chọn điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu tốt năm 2023 này.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình sang trọng nhờ thiết kế thời thượng và mặt lưng giả kính, điện thoại Nokia C32 còn sở hữu màn hình lớn 6,5 inch với độ phân giải HD+ đưa tới khả năng hiển thị rõ nét, chi tiết cao.

Ngoài ra, với con chip UNISOC SC9863A và hệ điều hành Android 13 thì chiếc điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng này cũng giúp mang tới hiệu năng đủ cho các ứng dụng phổ biến, game hạng nhẹ.

Camera chính kép với cảm biến tới 50MP mang tới khả năng chụp hình với độ chi tiết hình ảnh cao, kèm theo đó là camera trước 8MP cũng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie của người sử dụng.

5. Điện thoại Nokia C30 

Giá: 2,89 triệu đồng

Mang phong cách thiết kế của “quá khứ” nhưng điện thoại Nokia C30 vẫn là một trong những lựa chọn khá tuyệt trong năm 2023 ở phân khúc giá rẻ khi sở hữu màn hình tới 6,82 inch – cực kỳ lớn giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Không chỉ thế máy cũng sở hữu thỏi pin dung lượng tới 6000 mAh – giúp mang tới thời gian sử dụng cả ngày dài, thậm chí là 2-3 ngày mới cần phải sạc pin.

Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: NoKIA c30
Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia C30

6. Điện thoại Nokia C20

Giá bán: 2,29 triệu đồng

Điện thoại Nokia C20 là một trong những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ nhất năm 2023 khi hiện giá bán ra mới thậm chí còn chỉ 2,29 triệu đồng nhờ các chương trình giảm giá của nơi bán. Với mức giá này, Nokia C20 vẫn mang tới người sử dụng một smartphone với màn hình lớn tới 6,5 inch cùng thỏi pin dung lượng ổn cho nhu cầu sử dụng thoải mái.

Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia C20
Điện thoại Nokia giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Nokia C20

Bên cạnh mức giá rẻ thì so với các dòng điện thoại khác trên thị trường thì những chiếc điện thoại Nokia trên đây còn có được sự bền bỉ ấn tượng khi sử dụng đồng thời dung lượng pin tốt, người sử dụng không lo lắng về vấn đề pin khi dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!