TOP 4 điều hòa 2 chiều chất lượng giá tốt trong tầm 15 triệu vnd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm điều hòa giá 15 triệu có 2 chiều lắp cho 4 mùa thì đây sẽ là TOP 5 gợi ý thiết thực không thể bỏ qua:

Sở dĩ điều hòa 2 chiều trở thành sản phẩm HOT hiện nay và được người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là thị trường miền Bắc và ở những vùng tây nguyên có thời tiết se lạnh vì tính năng tích hợp của nó, vừa nhiều tiện ích vừa tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng mua 1 mà được tận 2.

Điều hòa 2 chiều có thể làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông nhờ van đảo có khả năng thay đổi chiều làm lạnh của điều hòa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm này với mẫu mã vô cùng đa dạng và phân khúc giá thành khác nhau từ cao cấp – tầm trung – giá rẻ.

Nếu bạn đang tìm điều hòa giá 15 triệu có 2 chiều lắp cho 4 mùa thì đây sẽ là TOP 5 gợi ý thiết thực không thể bỏ qua:

1. Điều hòa 2 chiều Panasonic inverter 1.5HP CU/CS- YZ12WKH-8

Chiếc điều hòa 2 chiều đầu tiên thuộc hãng Panasonic là điều hòa inverter 1.5HP CU/CS- YZ12WKH-8. Model này sản xuất tại Malaysia năm 2020.

Với công suất làm lạnh 1.5HP – 11.900 BTU, và công suất sưởi ấm 13.100 BTU máy điều hòa Panasonic CU/CS- YZ12WKH-8 phù hợp với những không gian từ 15- 20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc…

Điều hòa 2 chiều Panasonic inverter 1.5HP CU/CS- YZ12WKH-8
Điều hòa 2 chiều Panasonic inverter 1.5HP CU/CS- YZ12WKH-8

Khi mà tình trạng ô nhiễm tại nước ta ngày càng nghiêm trọng, thì tiêu chí bầu không khí trong lành được ưu tiên lựa chọn đầu tiên. Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS- YZ12WKH-8 được trang bị khả năng lọc không khí nhờ công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho gia đình bạn.

Nhờ chế độ Eco kết hợp trí tuệ nhân tạo AI, máy lạnh Panasonic 12000btu sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% – 50% để mang mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả).

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Powerful nên  yên tâm không phải mất nhiều thời gian đợi mà sẽ mát lạnh gần như ngay lập tức sau khi mở máy. Luồng không khí lạnh được đẩy đi xa, làm mát đều khắp phòng với cánh đảo gió Big Flap.

Thêm chi tiết quá tiện lợi chắc chắn khiến bạn “trầm trồ” cho mà xem, là bạn hoàn toàn có thể lắp thêm được router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh qua điện thoại như một chiếc remote thông thường.

Ngoài những tính năng trên, máy còn có chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ đêm cho phép bạn lựa chọn, tăng phần tiện lợi khi sử dụng. Máy hoạt động êm ái, tuổi thọ cao.

Nhìn chung, chiếc máy lạnh Panasonic 2 chiều 1.5 HP CU/CS- YZ12WKH-8 này phù hợp với những gia đình ở những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa đông lạnh với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và khả năng làm lạnh, sưởi ấm thích hợp, giúp mang lại không gian thoải mái và dễ chịu nhất.

2. Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1

Sản phẩm đáng mua tiếp theo là điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1. Đây là model được sản xuất tại Thái Lan và là dòng mới nhất 2022.

So với model điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS- YZ12WKH-8 được giới thiệu ở trên điều hòa LG B13END1 cũng có 1 số chức năng tương tự như công suất làm lạnh cũng 1.5 HP – 12.000 BTU phù hợp với diện tích từ 15 – 20m², công suất sưởi ấm lại ít hơn chỉ với 12.800 BTU.

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1
Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1

Cũng có chức năng tiết kiệm điện năng với công nghệ Dual Inverter, trang bị màng lọc sơ cấp để lọc bụi bẩn và lông thú trong không gian, cơ chế đảo gió 4 chiều Comfort air…

Điểm tiện ích hơn của điều hòa LG Inverter B13END1 là chức năng tự chẩn đoán lỗi, nhờ đó người dùng dễ dàng quan sát và sửa chữa ngay trên dàn lạnh, điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Đang sử dụng mà bị cúp điện, máy lưu lại thông tin cài đặt, và tự khởi động lại sau khi có điện.

Chế độ ngủ đêm sẽ tăng 1°C sau 30 phút và thêm 1°C sau 30 phút nữa, nhờ đó không gây lạnh quá mức vào ban đêm, mang đến giấc ngủ ngon.

3. Điều hòa 2 chiều Gree GWH18ID- K3N9B2J 18000BTU

Model điều hòa giá 15 triệu thứ 3 là chiếc điều hòa Gree GWH18ID-K3N9B2J 18000BTU 2 chiều được sản xuất tại Trung Quốc ra mắt năm 2019 với thiết kế hiện đại, chắc chắn và kiểu dáng đơn giản.

Công suất làm lạnh vượt trội 18.000BTU. Nên máy phù hợp lắp đặt cho các căn phòng từ 20- 30m2 như phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng làm việc…

Điều hòa 2 chiều Gree GWH18ID- K3N9B2J 18000BTU
Điều hòa 2 chiều Gree GWH18ID- K3N9B2J 18000BTU

Nét công nghệ cảm độc đáo chỉ có ở máy điều hòa hãng Gree là I- Feel cảm biến nhiệt độ chính xác, được trang bị bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Tính năng tự động làm sạch cũng là điểm cộng lớn cho hãng này mà 2 dòng sản phẩm ở trên không có. Nhờ chế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Sử dụng gas R140a cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22, hơi lạnh cũng sâu hơn, tiết kiệm điện và đặc biệt là thân thiện hơn với môi trường.

Ngoài những tính năng nổi bật này, thì máy hãng Gree cũng có những tính năng tương tự như điều hòa Panasonic inverter CU/CS- YZ12WKH-8 và điều hòa LG Inverter B13END1 với khả năng kháng khuẩn khử mùi, lọc không khí hiệu quả, năng suất làm lạnh/ sưởi ấm nhanh chóng.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy này là không có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, đây có lẽ là điểm trừ lớn dành cho sản phẩm.

4. Điều hòa 2 chiều Inverter Casper GH- 18TL22 18000 BTU

Chiếc điều hòa 2 chiều đáng sắm trong tầm giá 15 triệu nữa là chiếc điều hòa 2 chiều Inverter Casper GH- 18TL22 18000 BTU. Sản phẩm thuộc thương hiệu Casper được sản xuất tại Thái Lan.

Điều hòa 2 chiều Inverter Casper GH- 18TL22 18000 BTU
Điều hòa 2 chiều Inverter Casper GH- 18TL22 18000 BTU

Có công suất làm lạnh cao, tương tự máy điều hòa Gree là 18.000BTU, điều hòa Casper GH- 18TL22 phù hợp lắp đặt cho các căn phòng từ 20- 30m2 như phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng làm việc…

Ngoài kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, màu trắng cho sự lựa chọn, các tính năng cơ bản như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tính năng iFeel hiện đại, sử dụng gas R140a thân thiện với môi trường, có thể điều khiển điều hòa bằng điện thoại thông minh.

Thì chức năng Iclean giúp tiết kiệm được thời gian vệ sinh điều hòa là điểm nổi bật duy nhất của dòng máy này. Khi bạn nhấn nút Iclean điều hòa sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó điều hòa lại kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt. Dàn lạnh được làm sạch tối đa giúp kéo dài tuổi thọ tối đa và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn. Dàn tản nhiệt được mạ vàng cũng giúp tăng khả năng làm lạnh.

Trên đây là TOP 4 điều hòa 2 chiều chất lượng giá tốt trong tầm 15 triệu vnd bạn có thể tham khảo. Bên cạnh những tính năng cơ bản thì mỗi sản phẩm có những nét nổi bật và chức năng tiện ích riêng, vì vậy nên lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

Qua những thông tin trên, Websosanh.vn hy vọng bạn đã có được đáp án cho băn khoăn “điều hòa 2 chiều nào chất lượng tốt giá tầm 15 triệu”cũng như chọn mua được chiếc điều hòa ưng ý cho mùa hè này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!