Top 4 điều hòa âm trần Midea đáng để đầu tư nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm mặt ngay top 4 điều hòa âm trần Midea đáng mua nhất năm 2022 mà Websosanh muốn chia sẻ đến khách hàng để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Hiện nay trên thị trường, điều hòa âm trần Midea có rất nhiều dòng khác nhau về giá cả, công suất và công nghệ làm lạnh. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 4 chiếc máy lạnh âm trần đáng mua nhất năm 2022 để bạn tham khảo và lựa chọn.

Điều hòa âm trần Midea MCA3-18CRN1 1 chiều 18000BTU

Máy lạnh âm trần Midea MCA3-18CRN1 có thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Công suất làm lạnh lên đến 18000BTU thoải mái cho không gian gia đình từ 25 – 30m2 như phòng khách, phòng ăn,… Giá của dòng điều hòa âm trần Midea này cũng rất tốt, chỉ từ 14 triệu đồng.

dieu hoa am tran midea 1
Điều hòa âm trần 1 chiều Midea 18000BTU MCA3-18CRN1

Máy lạnh Midea MCA3-18CRN1 được trang bị bộ lọc kháng khuẩn hiện đại giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trong không khí, khử sạch mọi mùi hôi khó chịu, trả lại không gian phòng trong lành, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Hơn nữa, chiếc máy lạnh âm trần này còn được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt giúp đo nhiệt độ xung quanh từ đó giúp kiểm soát nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng. Đây là chiếc điều hòa âm trần giá rẻ, hiện đại với nhiều chế độ làm lạnh khác nhau nên Midea MCA3-18CRN1 là ứng cử viên sáng giá cho không gian phòng khách.

Máy lạnh âm trần Midea 24000Btu MCD-24CRN8

Điều hòa âm trần Midea MCD-18CRN8 là sản phẩm mới của Midea vừa được ra mắt thị trường năm 2021 với ưu điểm là giá thành rẻ, kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Đặc biệt với mức giá ưu đãi chỉ từ 19 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay sản phẩm này.

dieu hoa am tran midea 2
Máy lạnh âm trần Midea MCD-24CRN8

Máy lạnh âm trần Midea này có khả năng phát hiện và tự động cảnh báo khi máy sưởi bị rò rỉ chất làm lạnh. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được tình trạng của máy và có khách hàng khắc phục sớm. Cảm biến Follow me sẽ xác định hướng di chuyển của người dùng và từ đó hướng luồng gió mát đến vị trí mong muốn.

Với chế độ Turbo, khi kích hoạt máy sẽ hoạt động với công suất tối đa giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong 15 phút đạt nhiệt độ cài đặt. Máy còn sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Máy lạnh âm trần Midea MCD-28CRN1 1 chiều 28000BTU

Công suất 28000BTU nhỉnh hơn một chút là model MCD-28CRN1 là dòng điều hòa 1 chiều lạnh, không sưởi và cũng là sự lựa chọn của khoảng 90% khách hàng. Máy cũng áp dụng các công nghệ tương tự như các dòng máy cũ và sử dụng môi chất lạnh R410A. Hiện giá máy lạnh âm trần midea MCD-28CRN1 khá tốt, dao động chỉ từ 18 triệu đồng.

dieu hoa am tran midea 3
Điều hòa âm trần Midea MCD-28CRN1

Về kỹ thuật mặt nạ sáng bóng dễ dàng tháo, lắp thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng, bảo trì. Cửa gió 4 hướng thổi kết hợp với tấm thoát khí 360 độ  và động cơ xoay tự động giúp phân bổ đồng đều luồng gió tới mọi ngóc ngách bên trong căn phòng mà bạn sử dụng, có thể điều chỉnh hướng gió thổi tùy ý. Sản phẩm được tích hợp cả bơm thoát nước ngưng kèm theo có thể nâng mức nước ngưng tụ lên đến 750mm ở trên cao.

Điều hòa âm trần 1 chiều Midea 36000BTU MCD-36CRN8

Máy lạnh âm trần Midea MCD-36CRN8 cũng được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại khác nhau, chẳng hạn như là:

dieu hoa am tran midea 4
Máy lạnh 1 chiều MCD-36CRN8
  • Cảm biến Follow Me giúp mang lại cảm giác thoải mái.
  • Cảnh báo rò rỉ gas giúp phát hiện hư hỏng linh kiện và báo lỗi dàn lạnh giúp kỹ. thuật viên xử lý nhanh hơn và bảo vệ sản phẩm tốt hơn.
  • Chế độ ban đêm cho người dùng thoải mái tránh lạnh.
  • Hẹn giờ bật/ tắt máy lạnh trong vòng 24h.
  • Tính năng tự động vệ sinh thông minh.

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng máy lạnh âm trần Midea 36000BTU MCD-36CRN8 có mức giá chỉ từ 25 triệu đồng.

Trên đây là top 4 máy lạnh âm trần Midea đáng mua nhất năm 2022 mà Websosanh muốn gửi đến bạn. Hi vọng từ những thông tin của bài viết được chia sẻ trên đây bạn sẽ lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!