Top 4 đôi giày patin giá rẻ nên mua ngay lập tức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Long Feng 805, Flying Eagle F2S, Patin Bodeng SKT, Cougar 767 là 4 đôi giày patin giá rẻ nhưng có chất lượng tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. 

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua giày trượt patin giá rẻ thì hãy cùng tìm hiểu ngay những đôi giày chúng tôi vừa đề cập ở trên trong phần tiếp theo của bài viết nhé. Chắc chắc sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

1. Giày patin giá rẻ Long Feng 805

– Thương hiệu: Long Feng.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ.

Giày patin giá rẻ Long Feng 805 có thiết kế 4 bánh xe xếp theo hàng dọc, giúp giữ thăng bằng tốt.

– Chất liệu giày được làm từ nhôm, nhựa và cao su cực kỳ chắc chắn và ổn định. 

– Giày có độ ma sát và độ bám tốt nên có thể trượt ở mọi địa hình, hỗ trợ quay đầu, xoay dễ dàng, phù hợp với cả những người mới bắt đầu chơi patin.

– Khung sườn  của giày cứng cáp, vững chắc giúp bảo vệ và nâng đỡ toàn bộ bàn chân và cổ chân của người đi, đồng thời hạn chế tối đa các chấn thương ở chân khi trượt.

– Thân giày và lòng giày có trang bị lớp lót mềm mại có tác dụng bảo vệ bàn chân và mắt cá chân khỏi các va chạm trong quá trình trượt cũng như tập luyện patin.

– Hệ thống khóa và dây của giày patin giá rẻ Long Feng 805 có thể dễ dàng điều chỉnh theo kích cỡ của bàn chân nên tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái nhất khi đi.

– Bánh xe của giày trượt patin Long Feng 805 được làm từ cao su, không chỉ có tính đàn hồi cao mà còn có khả năng chống xé rách, chống trầy xước, chịu mài mòn va đập tốt nên sản phẩm có độ bền rất cao.

Giày patin giá rẻ Long Feng 805
Giày patin giá rẻ Long Feng 805

2. Giày trượt patin giá rẻ Flying Eagle F2S

– Thương hiệu: Flying Eagle.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.430.000 VNĐ.

– Thiết kế giày patin giá rẻ Flying Eagle F2S cực kỳ  bắt mắt với các họa tiết trang trí sắc nét, mang lại cảm giác khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng cho người đi.

– Sử dụng giày trượt patin Flying Eagle F2S, người chơi có thể trượt được nhiều kiểu khác như như speed, slide hay slalom.

– Chốt khóa bằng kim loại nên rất chắc chắn và an toàn.

– Dây đai thiết kế linh hoạt có thể điều chỉnh độ rộng hay chật theo kích thước chân dễ dàng và đơn giản.

– Thiết kế hệ thống 4 bánh xe trên 1 hàng giúp việc di chuyển cân bằng, ổn định và chắc chắn.

Giày trượt patin giá rẻ Flying Eagle F2S
Giày trượt patin giá rẻ Flying Eagle F2S

3. Giày trượt patin giá rẻ Patin Bodeng SKT

– Thương hiệu: BoDeng.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 990.000 VNĐ.

Giày patin giá rẻ Patin Bodeng SKT cũng có thiết kế 1 hàng 4 bánh. Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp PU chắc chắn và di chuyển dễ dàng.

– Phần khung càng được làm từ chất liệu hợp kim đàn hồi chất lượng cao. Phần thân giày làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp chống va đập và chịu lực tốt nên có độ bền cao.

– Phần Boot giày không chỉ êm ái mà còn rất thoáng khí, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt nên tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi.

Giày trượt patin giá rẻ Patin Bodeng SKT
Giày trượt patin giá rẻ Patin Bodeng SKT

4. Giày patin giá rẻ Cougar 767

– Thương hiệu: Cougar.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 899.000 VNĐ.

– Hệ thống phanh của giày patin giá rẻ Cougar 767 có thiết kế song song với bánh xe. Thiết kế phanh xe thông minh hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển và kiểm soát tốc độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

– Bánh xe làm bằng nhựa chống trầy xước, chịu mài mòn và va đập cực tốt nên PU có độ bền rất cao. Không chỉ vậy, bánh xe còn được trang trí họa tiết rất đẹp mắt và nổi bật.

– Sản phẩm sử dụng vòng bi ABEC-7 carbon với khả năng chịu lực cao, chống mài mòn và rất bền bỉ.

Giày trượt patin giá rẻ Patin Bodeng SKT
Giày trượt patin giá rẻ Patin Bodeng SKT

Chúc các bạn chọn mua được đôi giày patin giá rẻ ưng ý nhất qua những gợi ý phía trên của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày patin Flying Eagle có tốt không?

Giày patin Flying Eagle có tốt không?

Bạn muốn tìm hiểu về các hãng giày patin vì đang có nhu cầu mua giày patin? Và thương hiệu bạn quan tâm tìm hiểu nhất hiện nay là giày patin Flying Eagle? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!