Top 4 dòng máy đo đường huyết của Đức được đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết của Đức đang là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những thương hiệu tốt nhất về máy đo đường huyết của Đức cho các bạn tham khảo.

Bạn đang muốn tìm mua máy đo đường huyết của Đức nhưng chưa biết chọn loại nào phù hợp? Dòng máy đo đường huyết của Đức là một sản phẩm tuyệt vời về sự tiện lợi, công dụng cũng như kết quả đo cực kỳ chính xác giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng đường huyết của mình mỗi ngày. Dưới đây là một số thương hiệu của Đức mà bạn nên tham khảo.

Các tiêu chí chọn máy đo đường huyết 

Chọn máy ít gây đau nhất có thể

Tất cả các thiết bị dùng để đo lượng đường trong máu đều được đo bằng cách đâm kim vào đầu ngón tay.

Còn đối với những người đo nhiều lần trong ngày sẽ khiến bạn căng thẳng hơn. Đó là lý do tại sao trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lựa chọn máy đo đường huyết không đau.

Có màn hình lớn, rõ ràng, dễ nhìn

Tuy nhiên, với những máy có màn hình lớn với số hiển thị to, rõ ràng, người dùng gần như có thể dễ dàng kiểm tra kết quả đo mà không sợ bị nhầm lẫn, nhất là với người lớn tuổi.

Nhưng nếu sản phẩm có màu sắc và thay đổi tùy theo kết quả đo như lượng đường thấp sẽ hiển thị màu xanh lam và nếu sản phẩm có lượng đường cao sẽ hiển thị màu đỏ. Điều này giúp thuận tiện hơn trong việc đánh giá sự thay đổi lượng đường trong máu của cơ thể.

Chọn máy đo đường huyết có thể lưu kết quả

Đối với những người cần kiểm soát đường huyết chặt chẽ. Ví dụ, nếu việc kiểm soát đường huyết kéo dài, số lần thực hiện trong ngày thì bạn nên chọn máy đo đường huyết có dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn để dễ dàng xem và ghi lại.

Đặc biệt, một số loại máy đo đường huyết có thể lưu dữ liệu từ 30 -> 90 lần đo trước đó.

Các loại máy đo đường huyết của Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy đo đường huyết của Đức Uright

Máy đo đường huyết của Đức Uright

Máy đo đường huyết Uright là loại máy đến từ Đức. Đây là sản phẩm có giá cả phải chăng phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau.

Ưu điểm của máy Uright:

Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, có màn hình LED để hiển thị kết quả đo. Đồng hồ đo, hiển thị kết quả nhanh chóng và chính xác Khả năng lưu trữ của máy lên đến 150 lần Có chế độ đánh dấu kết quả trước và sau kết quả để bạn dễ dàng phân biệt Sản phẩm có giá khá rẻ, có phụ kiện đi kèm Máy đo đường huyết Uright phù hợp với mọi đối tượng.

Máy đo đường huyết của Đức Medisana

Máy đo đường huyết của Đức Medisana

Máy đo đường huyết Medisana cũng được sản xuất tại Đức. Là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay và được nhiều người đánh giá cao và tin dùng.

Ưu điểm của máy đo đường huyết Medisana

Máy đo đường huyết Medisana là sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Độ chính xác của phép đo khá cao lên đến 99%. Với bút lấy máu, nó có thể được sử dụng với tất cả các loại kim tiêm khác nhau trên thị trường và có thể được kết nối và lưu trữ bằng máy tính.

Máy đo đường huyết Beurer

Máy đo đường huyết của Đức Beurer

Máy đo đường huyết Beurer là sản phẩm đến từ Đức, dòng máy đo đường huyết này được rất nhiều người lựa chọn và đây được biết đến là sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc đo lường, phân tích và lưu trữ kết quả trong nhiều lần đo.

Ưu điểm vượt trội của Beurer

Về máy đo đường huyết, Beurer nổi tiếng với hai dòng máy đo đường huyết là Beurer GL42 và Beurer GL50. Máy đo đường huyết Beurer hiển thị kết quả đo nhanh chóng và chính xác Có thể lưu trữ tới 480 kết quả đo Pin cực bền.

Máy đo đường huyết Active Germany

Máy đo đường huyết của Đức Active Germany

Máy đo đường huyết Roche Accu Chek Active là sản phẩm dùng tại nhà để kiểm tra bệnh tiểu đường và được sản xuất bởi ROCHE đến từ Đức.

Cho đến năm 2019, dòng máy này đã được cải tiến rất nhiều về công nghệ tráng men mới, cho kết quả ổn định và độ chính xác cao so với các dòng máy trước đây.

Sản phẩm này được sử dụng khá nhiều tại các bệnh viện lớn và được đánh giá là ưu điểm vượt trội của máy Active Germany

Hiển thị kết quả đo nhanh chóng và chính xác Bộ nhớ của máy có thể lưu đến 512 kết quả Có que thử sử dụng công nghệ chống oxi hóa rất tiện lợi, que thử có độ bền cao phù hợp với thời tiết Việt Nam, Tích hợp công nghệ tiên tiến, không cần cài đặt, chỉ cần cắm que thử vào là sử dụng được.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!