Top 4 dòng quạt trần điều khiển tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần điều khiển đâu là sản phẩm chất lượng? Đáng để đầu tư? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Bạn đang có  định sở hữu một dòng quạt trần điều khiển? Nhưng chưa biết nên lựa chọn dòng model nào phù hợp? Dưới đây bạn có thể tham khảo 4 mẫu quạt trần có điều khiển từ xa chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lý mà Websosanh đã tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

Quạt trần Panasonic F-56MZG – Giá: 2.250.000 VNĐ

Panasonic F-56MZG được trang bị 4 cánh, đường kính sải cánh lên đến 140cm. Điều này giúp làm mát hiệu quả cho những không gian phòng rộng.

quạt trần điều khiển
Quạt trần điều khiển Panasonic F-56MZG với thiết kế 4 cánh

Quạt còn được trang bị chế độ hẹn giờ: 1h, 3h, 6h mang đến những tiện ích nhất định cho người dùng. Một điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là chức năng thông minh Sleep mode. Theo đó, khi sử dụng chế độ này tốc độ gió của quạt sẽ tự động thay đổi dựa trên nhịp sinh học của người dùng cũng như thời tiết ngoài trời.

Quạt trần KDK M56XR – Giá: 2.200.000 VNĐ

Quạt trần điều khiển KDK M56XR là sự lựa chọn phù hợp để làm mát cho gia đình bạn trong mùa hè này, chắc chắn với những tính năng tiện dụng này bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Quạt có màu bạc và vàng ánh kim với thiết kế với 4 cánh quạt được làm bằng chất liệu cao cấp, không bị oxi hóa trong quá trình sử dụng, không truyền điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

quạt trần điều khiển
Quạt trần KDK M56XR tích hợp nhiều tính năng an toàn

Cấu tạo cánh quạt gồm dây đai an toàn, chống rung khi hoạt động đảm bảo cánh quạt không bị rơi, vòng đệm được bôi trơn vĩnh viễn mang lại độ bền cho quạt ngay cả khi sử dụng lâu dài. Đồng thời không tạo ra tiếng ồn khi vận hành giúp người dùng thực sự có được một không gian trong lành, thư thái.

So với các dòng quạt trần khác, quạt trần KDK M56XR sở hữu nhiều tính năng nổi bật như được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển quạt từ mọi khoảng cách trong chính không gian. Chế độ hẹn giờ của quạt là 1 – 3 – 6 tiếng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khung giờ chạy quạt hợp lý nhằm tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN – Giá: 3.700.000 VNĐ

Quạt trần Panasonic 5 cánh F60TDN là dòng quạt trần điều khiển cao cấp mang thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Công suất của quạt trần Panasonic F-60TDN là 30W, phù hợp sử dụng cho những không gian rộng như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ,…

quạt trần điều khiển
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN có chiều dài sải cánh lên đến 150cm

Được thiết kế 5 cánh với sải cánh lên đến 150 cm, quạt trần F60TDN tạo ra làn gió nhẹ như gió tự nhiên khi hoạt động ở tốc độ thấp, êm ái khi hoạt động ở tốc độ cao. Điều này mang đến trải nghiệm sảng khoái, thoáng mát để bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, quạt trần còn sử dụng động cơ DC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp quạt vận hành siêu êm, không rung lắc, tuổi thọ lên đến 15-20 năm. Đồng thời, động cơ của quạt còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S – 1.300.000 VNĐ

Panasonic F-56NCL-S gồm 3 cánh, đường kính cánh quạt là 140cm. Cánh quạt được làm bằng chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện màu vàng có độ bền cao. Quạt trần có chiều dài 30,4cm, tốc độ gió có tới 5 cấp độ khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S trang bị 5 cấp độ gió khác nhau
Quạt trần 3 cánh Panasonic F-56NCL-S trang bị 5 cấp độ gió khác nhau

Quạt trần sẽ thổi gió từ trên cao xuống tạo sự dễ chịu khiến không gian căn phòng trở nên mát mẻ. Sở hữu màu đồng cổ điển, công suất motor 70W, quạt trần điều khiển Panasonic F-56NCL-S mang đến lưu lượng gió lớn 220m^3/phút sẽ làm mát hiệu quả cho không gian rộng.

Quạt trần 3 cánh điều chỉnh tốc độ gió thông qua hộp số dễ sử dụng, quạt có dây cáp khóa cánh an toàn đảm bảo cánh không bị rơi khỏi ti và mô tơ. Một điểm nổi bật nữa F-56NCL-S có thể tự ngắt động cơ nếu quá nóng giúp chống cháy nổ và nâng cao độ bền cho quạt.

Hy vọng với 4 gợi ý về quạt trần điều khiển trên mà Websosanh đã chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!