Top 3 quạt trần Panasonic 4 cánh được ưa chuộng thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic 4 cánh với ưu điểm làm mát rộng, vận hành êm ái, an toàn và chức năng thông minh luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Để đối phó với cái nóng của mùa hè, rất nhiều giải pháp được các hộ gia đình lựa chọn nhưng thông dụng nhất vẫn là sử dụng quạt trần. Bởi so với quạt đảo, quạt trần có ưu điểm làm mát đều và rộng hơn, ngoài ra còn có tác dụng trang trí nữa. Nếu bạn cũng đang nhắm đến các ưu điểm như vậy thì không thể bỏ qua top 3 quạt trần Panasonic 4 cánh dưới đây.

1. Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG với kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nó có hai màu sắc là F-56MPG-S (bạc) và F-56MPG-GO (vàng đồng) để chúng ta lựa chọn phù hợp không gian phòng. Cả hai màu đều có cánh quạt được làm bằng hợp kim nhẹ, phủ sơn chống gỉ sét cao cấp, giúp việc tạo ra làn gió nhẹ nhàng, êm ái, không ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG
Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG (Ảnh: KingHome).

Với động cơ mạnh mẽ công suất 59W, 3 cấp độ gió và lưu lượng gió tạo ra khoảng 180 m3/phút, Panasonic F-56MPG có thể làm mát hiệu quả ở không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có chiều cao trần nhà từ 2m8 – 3m2. Ngoài ra với chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode), mẫu quạt trần Pana 4 cánh này rất còn cực kỳ thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người già, an toàn cho sức khỏe.

Đi kèm với nó là remote điều khiển từ xa tiện lợi để ta có thể tùy chỉnh các chế độ, chức năng một cách nhanh chóng. Mặt khác, quạt trần F-56MPG cũng là một trong những loại quạt trần 4 cánh Panasonic cực kỳ an toàn khi được trang bị hệ thống ngắt mạch tự động, có dây ăn toàn bảo vệ motor quạt và chống cánh quạt rơi, có hẹn giờ linh hoạt (1-3-6 giờ).

Giá tham khảo quạt trần Panasonic F-56MPG: từ 1,8 triệu đồng

2. Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MZG

Mẫu quạt trần Panasonic 4 cánh này có thông số công suất không khác biệt nhiều lắm so với chiếc F-56MPG ở trên, nhưng với chiều dài ty quạt 40cm thì nó phù hợp với không gian phòng rộng, trần cao từ 3 – 3,5 mét. Thiết kế của quạt vẫn có được sự sang trọng tô điểm không gian, và cũng có hai màu bạc (F-56MZG-S) và vàng đồng (F-56MZG-GO) để gia chủ lựa chọn sao cho phù hợp thiết kế thẩm mỹ.

quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG
Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MZG (Ảnh: Điện Máy Trọng Tín).

Công suất của F-56MZG là 59W, có 3 cấp độ gió với lưu lượng gió trung bình 183 m3/phút, làm mát êm ái và hiệu quả. Cánh quạt được làm bằng hợp kim nhẹ, sải cánh dài 140cm thiết kế thông minh giúp lấy không khí tối ưu mà không tạo ra nhiều tiếng ồn trong không khí, đảm bảo sự yên tĩnh cho căn phòng.

Để thuận lợi hơn khi sử dụng thì chúng ta còn có thể điều khiển quạt trần Panasonic 4 cánh này bằng remote với các chức năng thay đổi tốc độ, chế độ gió, hẹn giờ. Ấn tượng nhất vẫn là tính năng quạt ngủ, khi bật chế độ này thì tốc độ quạt sẽ giảm dần theo thời gian để người dùng có được giấc ngủ sâu hơn, không bị phiền nhiễu bởi tiếng quạt. Nó cũng là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho gia đình nào có trẻ nhỏ và người già, hay những ai nhạy cảm với tiếng ồn.

Giá tham khảo quạt trần Panasonic F-56MZG: từ 1,8 triệu đồng

3. Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG

Nếu như hai mẫu ở trên mang chút phong cách cổ điển, thời thượng, thì mẫu quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG này lại có ngoại hình rất hiện đại, tương lai. Các cánh quạt vẫn được đúc bằng hợp kim, nhưng được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen mang đến cái nhìn độc đáo, mới mẻ, không giống các loại quạt trần khác.

Mẫu quạt Panasonic 4 cánh này hoạt động khá êm ái, tiếng ồn nhỏ, kết hợp cùng chế độ quạt ngủ giúp đảm bảo chất lượng giấc ngủ của chúng ta trong những ngày oi bức. Để điều khiển, nó có remote điều khiển từ xa, ta có thể tùy chỉnh mọi chức năng của quạt trần F56XPG, đặt hẹn giờ một cách dễ dàng.

quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG
Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG (Ảnh: Thietbipanasonic).

Công suất của chiếc quạt 4 cánh Panasonic này cũng giống hai mẫu trên, là 59W, nhưng lưu lượng gió mà nó tạo ra nhiều hơn một chút đạt 191 m3/phút. Sải cánh dài 140cm nên cho diện tích làm mát khá rộng, nhưng ty quạt nhỏ 29.2cm phù hợp với không gian nhà ở có trần thấp từ 2,8 – 3,2 mét.

Mức độ an toàn của mẫu quạt này cũng rất cao khi nó có 3 tầng ‘bảo hộ’ là dây nối an toàn, khói nối an toàn và công tắc đoản mạch, ngay cả trong trường hợp gặp sự cố thì cánh quạt cũng không bị văng ra ngoài, gây nguy hiểm cho người dùng.

Ngoài màu đen, Panasonic F-56XPG cũng có màu trắng với mã F-56XPG-W cho những ai yêu thích màu trắng tinh khiết, sang trọng.

Giá tham khảo quạt trần Panasonic F-56XPG: từ 2,1 triệu đồng

Và trên đây là top 3 quạt trần Panasonic 4 cánh đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!