Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các mẹ bỉm sữa thì bình sữa cho bé chính là một trong những đồ dùng vô cùng cần thiết cho bé. Sau đây là top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021 do người tiêu dùng lựa chọn bạn có thể tham khảo:

Chuẩn bị đồ cho bé trước khi sinh là việc các ông bố bà mẹ quan tâm nhất. Một trong những vật dụng không thế thiếu của trẻ đó chính là bình sữa. Tuy nhiên, thị trường bình sữa cho bé hiện nay có thể nói là rất đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, chủng loại, giá cả, chất liệu, … Sự đa dạng này mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và cũng khiến các mẹ bỉm bối rối, băn khoăn trong việc lựa chọn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu với các bạn top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021 nhé.

1. Bình sữa Tommee Tippee của Anh Quốc – Giá tham khảo khoảng 215.000đ – 225.000đ

Bình sữa Tommee Tippee là sự lựa chọn số 1 tại Anh Quốc và rất phổ biến trên thế giới nhờ thiết kế độc đáo bắt mắt và các tính năng nổi trội. Chất liệu nhựa PP/PPSU cao cấp nhẹ, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho bé.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Tommee Tippee – Anh Quốc

Bình có thiết kế đẹp, độc đáo, cầm nắm dễ dàng. Núm ty được thiết kế van chống đầy hơi Anti-Colic giúp lưu thông không khí hiệu quả, mặt trong có các đường rãnh xoắn ốc điều hòa dòng chảy của sữa. Van chống đầy hơi hiệu quả, ngăn chặn bọt khí hòa trộn trong sữa. Vạch định lượng trên thân bình chính xác, mực in được dùng trong lĩnh vực thực phẩm, không gây độc hại cho bé.

Với uy tín của thương hiệu Tommee Tippee trên toàn thế giới, bình sữa Tommee Tippee sẽ khiến các mẹ an tâm khi lựa chọn, đây xứng đáng là bình sữa cho bé tốt nhất.

2. Bình sữa ChuChuBaby – Giá tham khảo khoảng 280.000đ

Bình sữa cho bé ChuChuBaby là một dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng, được nhiều người biết đến đến từ thương hiệu uy tín tại Nhật Bản có thiết kế núm ty đặc biệt với vết cắt crosscut độc đáo (lỗ sữa cắt hình chữ thập), mẹ không cần phải chọn size núm ty cho bé theo độ tuổi giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn có tác dụng chống sặc hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay, các loại bình sữa đều được làm từ chất liệu nhựa PP thì bình sữa này được làm từ chất liệu PPSU cao cấp đặc tính siêu bền, nhẹ, chịu nhiệt lên tới 180 độ C và đặc biệt hoàn toàn không chứa chất BPA độc hại. Ngoài ra, bình còn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp và bắt mắt.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa ChuChuBaby

Không chỉ có những mẫu thiết kế truyền thống, bình sữa thuộc thương hiệu Chuchubaby còn có các thiết kế hoa văn với màu sắc đa dạng, dành riêng cho bé trai, bé gái hoặc loại bình có núm cho bé tập bú… Tùy vào nhu cầu riêng của mỗi bé, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm bình sữa phù hợp. Nhìn chung đây vẫn là sản phẩm bình sữa cho bé tốt nhất đáng được các mẹ lựa chọn dùng thử.

3. Bình sữa Comotomo Hàn Quốc – Giá tham khảo khoảng 360.000đ – 370.000đ

Bình sữa Comotomo có chất liệu silicone y tế cao cấp mô phỏng ty mẹ, chỉ bóp nhẹ thôi dòng sữa đã chảy nhanh, kích thích cho các bé mới tập ty. Núm ty bình sữa Comotomo là loại cổ rộng, mềm nhất hiện nay. Hơn thế nữa trên bầu núm có 2 hệ thống thoát khí có tác dụng chống sặc đầy hơi, nôn trớ rất tốt.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Comotomo – Hàn Quốc

Loại bình sữa cho bé này có thân cầm và núm vú được làm từ 100% silicone y tế cao cấp. Chính vì điều này mà bình sữa Comotomo có khả năng chịu nhiệt tối đa hơn 180 độ C, tốt hơn hẳn so với loại bình sữa thông thường. Hơn thế nữa, sản phẩm có thể chịu lực và va đập tốt. Bố mẹ bỉm sữa có thể rửa sạch bình dễ dàng, có thể không cần dùng đến chổi chuyên dụng vì miệng bình sữa rộng, thân bình sữa to, rộng và dẻo.

Với những ưu điểm như trên thì bình sữa Comotomo Hàn Quốc có giá cao hơn hẳn so với các loại bình sữa khác. Tuy nhiên, với từng đấy tính năng thì đây vẫn là một sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường.

4. Bình sữa Dr Browns của Mỹ – Giá tham khảo khoảng 325.000đ

Bình sữa Dr Browns có xuất xứ từ Mỹ, sản phẩm này được xếp hạng là một trong những bình sữa có uy tín và phổ biến nhất thế giới dành cho trẻ sơ sinh. Được thiết kế là 2 mảnh hệ thống van thông khí tiên tiến, giúp không khí được lưu thông trên bề mặt sữa. Bởi đặc điểm nổi bật này mà giúp sữa không bị oxy hóa, bảo quản được các loại vitamin A, C, E có trong sữa.

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và truyền thống, trên bình có vạch chia sữa rõ ràng. Núm ti được thiết kế khá dài và rộng giúp bé dễ dàng sử dụng. Bình sữa của Mỹ này được làm từ 2 chất liệu nhựa là PP – BPA free và đóng gói theo set, mỗi set đi kèm với một chổi làm sạch đặc biệt dành cho hệ thống thoáng khí bên trong.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Dr Browns – Mỹ

Tuy nhiên, hệ thống không khí nội bộ khiến các mẹ sẽ khó khăn trong việc làm sạch và sấy khô. Nhìn chung, với mức giá tầm trung và tính bền của sản phẩm, thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

5. Bình sữa Medela – Giá tham khảo khoảng 225.000đ – 630.000đ

Bình sữa Medela là một sản phẩm bình sữa của nhà sản xuất máy hút sữa và đồ dùng cho trẻ Medela nổi tiếng và đáng tin cậy trên toàn thế giới. Bình được thiết kế cổ điển với gam màu vàng đặc trưng ở cổ bình sữa.

Núm ty bình sữa Medela được làm bằng chất liệu Silicone rất mềm mại, bầu núm bình được thiết kế bầu tròn, chống bọt khí tập trung ở phần núm giúp bé kiểm soát được dòng chảy của sữa một cách dễ dàng. Đặc biệt, bình sữa được làm bằng nhựa PP, hoàn toàn không có chất BPA, DEHP hoặc Latex nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Medela

Với những tính năng ưu việt như thế, đảm bảo được sự ngon miệng khi bú cho bé của bạn nên giá thành của sản phẩm cũng khá cao. Dù thế, nhiều bà mẹ vẫn lựa chọn bình sữa Medela để mang lại một sự trải nghiệm tốt nhất cho bé.

6. Bình sữa Avent của Anh Quốc – Giá tham khảo khoảng 265.000đ – 275.000đ

Bình sữa Avent là thương hiệu nổi tiếng của Philips Avent (Vương quốc Anh), là loại tốt nhất trong các dòng bình sữa Avent với thiết kế van 2 tầng độc đáo giúp bé thoải mái khi bú mà không gây đau bụng, đầy hơi, no ảo.

Được thiết kế đơn giản chỉ với 3 bộ phận giúp cho mẹ dễ dàng tháo lắp, làm sạch mà không mất nhiều thời gian. Núm ty được thiết kế cải tiến theo hình cánh hoa đồng tâm bên trong, tăng cường độ mềm dẻo và tính đàn hồi, đảm bảo núm ty không móp méo, biến dạng.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Avent – Anh Quốc

Bình sữa cho bé Avent này được làm bằng chất liệu nhựa PP, không chứa BPA hay bằng chất liệu thủy tinh. Núm ty được làm từ 100% silicone y tế, không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho bé tuy nhiên phần núm ty vẫn không mềm bằng các sản phẩm khác. Dù vậy, thì với một mức giá hợp lý thì đây xứng đáng là một sản phẩm bình sữa cho bé tốt nhất.

7. Bình sữa Playtex – Giá tham khảo khoảng 205.000đ – 480.000đ

Bình sữa Playtex được thiết kế theo hình dạng cổ cong, nghiêng vì vậy bé sẽ dễ dàng ty bình với mọi tư thế nằm. Bình được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, có thể chịu lực, chịu nhiệt và hoàn toàn không chứa BPA và các chất độc hại khác nên tuyệt đối đảm bảo an toàn cho bé.

Hơn nữa, đáy bình sữa cho bé Playtex giúp các mẹ có thể tháo và bình sữa dễ dàng vệ sinh hơn. Ngoài ra, van chống sặc ở đáy bình cũng dễ dàng làm vệ sinh. Đây là bình sữa chống sặc, đầy hơi, nôn trớ tốt nhất được người dùng bình chọn trong top 5 bình sản phẩm được yêu thích nhất.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Playtex

8. Bình sữa Pigeon – Giá tham khảo khoảng 80.000đ – 385.000đ

Bình sữa Pigeon trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau, loại được nhập khẩu trực tiếp chính hãng tại Nhật Bản thì có giá thành đắt và các nguồn gốc xuất xứ khác thì rẻ hơn. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, dung tích khác nhau phù hợp trẻ của từng độ tuổi khác nhau. Chất liệu nhựa PPSU cao cấp không màu, không mùi, đặc biệt không chứa BPA và chất độc hại. Bên cạnh đó PPSU là một loại nhựa cao cấp giúp bình có độ bền cao, tiệt trùng được trong lò vi sóng an toàn tuyệt đối cho bé.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Pigeon

Núm ty có khả năng chống sặc với những chấm nhỏ li ti trên đầu núm. Ngoài ra, núm ty bình sữa Pigeon mềm mại giúp bé dễ dàng lấy sữa hơn giống như đang được bú ty mẹ, kể cả những bé kén ăn cũng cảm thấy thoải mái như bú mẹ.

Thiết kế của bình sữa Pigeon khá đơn giản, không được thiết kế mô phỏng bầu ngực và ti mẹ như một số loại bình ti khác. Tuy nhiên sản phẩm vẫn được nhiều mẹ lựa chọn bởi tính năng và độ an toàn cho trẻ.

9. Bình sữa Mamachi Hàn Quốc – Giá tham khảo khoảng 1.250.000đ

Bình sữa Mamachi là một sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu cao cấp, an toàn đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Đây là sản phẩm bình sữa duy nhất trên thị trường có sử dụng 100% chất liệu silicon mềm mại không chứa các chất độc hại.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Mamachi – Hàn Quốc

Bình sữa Mamachi cho bé sẽ giải quyết vấn đề quen bú mẹ và không thích cảm giác bú bình của trẻ nhờ núm ti được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mại cảm giác rất chân thật bé sẽ cảm nhận được sự gần gũi và quen thuộc. Núm ty siêu mềm mại, thiết kế chuẩn với miệng của con đồng thời có hệ thống tách bọt khắc phục được tình trạng nôn trớ ở trẻ.

Mamachi có trọng lượng nhẹ, với thiết kể cổ rộng và thắt eo ở giữa nên bình sữa này có thể giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa cũng như vệ sinh bình. Ngoài ra, núm ty được làm bằng chất liệu silicon cực kỳ mềm mại, thiết kế chuẩn với miệng của bé yêu. Đặc biệt là sản phẩm có hệ thống tách bọt khắc phục được tình trạng nôn trớ của con bạn.

Mặc dù giá thành khá cao, nhưng đây là một sản phẩm tốt, an toàn cho trẻ của bạn, vì thế bình sữa Mamachi vẫn nằm trong top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021 được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng lựa chọn.

10. Bình sữa Nuk của Đức – Giá tham khảo khoảng 209.000đ – 289.000đ

Với mong muốn đồng hành cùng bố mẹ, thương hiệu Nuk chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé xuất xứ tại Đức. Bình sữa của thương hiệu này đã được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới tin và ưa chuộng rất nhiều.

Top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021
Bình sữa Nuk – Đức

Chất liệu chính của bình sữa Nuk là nhựa PP cao cấp, đặc biệt không chứa chất độc hại BPA, chịu được nhiệt rất tốt và chất liệu thủy tinh. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với hệ thống van chống sặc và đầy hơi. Ngoài ra, thiết kế vạch đo thể tích rất tiện lợi trong việc pha sữa của mẹ. Đặc biệt, lỗ tiết sữa ở mặt trên giúp sữa đưa lên vòng họng và hòa cùng enzyme nước bọt trước khi nuốt. Như thế, trẻ dễ tiêu hóa hơn và tránh bị sặc do sữa đi thẳng vào họng.

Trên đây là top 10 bình sữa cho bé tốt nhất 2021 bạn có thể tham khảo và lựa chọn, Websosanh hy vọng các bố mẹ bỉm sữa sẽ chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: