Top 4 giường bệnh nhân đa chức năng đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn giường bệnh y tế ngày càng được chú trọng bởi đây là sản phẩm có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình phục hồi và điều trị bệnh với mỗi bệnh nhân.

Hiện nay, chăm sóc sức khỏe là một trong những vấn đề được chú trọng hàng đầu. Chính vì vậy những thiết bị y tế như giường bệnh y tế cũng được nhiều người khá quan tâm. Đối với mỗi bệnh nhân khi được điều trị tại bệnh viện hoặc các cơ sở y tế, việc có một chiếc giường bệnh chất lượng, tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp cho việc hồi phục và sinh hoạt dễ dàng hơn. Nhận thấy được sự quan tâm này, nhiều bệnh viện đã tìm kiếm nhiều loại giường y tế có chất lượng tốt và được nhập khẩu từ nước ngoài. Dưới đây sẽ chia sẻ với bạn top 4 giường y tế đa chức năng cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. 

 

giường bệnh y tế đa chức năng

Giường y tế đa chức năng Osada SD-58C

Đây là một mẫu giường y tế đa chức năng cao cấp của một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị y tế tại Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thế giới, được đánh giá là một trong nhiều chiếc giường nên sử dụng cho bệnh nhân khi đang điều trị. Ngoài các chức năng chính như nâng hạ đầu, nâng cao chân, hạ chân tạo tư thế ngồi, nghiêng trái – nghiêng phải thì giường y tế đa chức năng Osada SD-58C còn có nhiều những tính năng cao cấp. 

 

Với cấu tạo vận hành bao gồm 4 quay tay và 1 tay gạt bô, khung thép được sơn tĩnh điện kháng khuẩn và chịu va đập tốt, sản phẩm này gây ấn tượng bởi sự hiện đại và chắc chắn. Phần đệm đi kèm được làm hoàn toàn bằng xơ dừa ép tự nhiên và 1 lớp mút giúp cho việc ngồi và nằm lâu không gây khó chịu. Một số chức năng nổi bật của giường y tế đa chức năng Osada SD-58C là có bô toilet tại chỗ, tay quay hoạt động riêng biệt theo từng bộ phận và có cả chỗ gội đầu cùng bàn ăn tháo rời. 

 

giường y tế Nikiata

Giường bệnh điện cơ đa chức năng Lucass GB-4

Sản phẩm là một trong những loại giường bệnh cao cấp nhất hiện nay được nhập khẩu nguyên chiếc của thương hiệu Lucass tại Mỹ. Loại giường y tế này là mẫu mới dùng điện điều khiển tự động kết hợp với tay quay của hãng được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế. 

 

Giường bệnh điện đa chức năng Lucass GB-4 mang đến các chức năng vượt trội hơn hẳn so với những loại giường bệnh thông thường. Nâng đầu, hạ chân, nghiêng trái, nghiêng phải đều được điều khiển tự động bằng các bím bấm một cách dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm thực hiện được chế độ nghiêng toàn bộ cơ thể giúp người bệnh bị liệt sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. 

 

giường bệnh nhân loại nào tốt?

Giường bệnh điều khiển 11 chức năng Nikita DH-04 (NKT – DCN16)

Hiện nay, dòng giường bệnh này đang là sản phẩm cao cấp có đầy đủ các chức năng về chăm sóc điều trị, điều dưỡng bệnh nhân tại các bệnh viện lớn nhỏ. Mọi thao tác, bệnh nhân có thể tự điều khiển hoặc chuyển đổi tư thế theo mong muốn mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của người khác. Điều này mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian của người nhà và các điều dưỡng. 

 

Giường bệnh y tế Nikita DH-04 bao gồm tay quay phụ đi kèm vì thế trong trường hợp mất điện thì có thể sử dụng tay quay để điều khiển các tính năng. Với một thiết kế đạt chuẩn Quốc tế, sử dụng chất liệu cao cấp cùng những tính năng hiện đại, đây chắc chắn là loại giường bệnh giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong những ngày điều trị và phục hồi. 

 

Giường bệnh nhân đa chức năng AKiko A85

Đây là mẫu giường đa chức năng gồm 4 hoặc 5 tay quay sử dụng hỗ trợ các bệnh nhân thường xuyên nằm phục hồi bệnh tại nhà hoặc bệnh viện dài ngày. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là 13 chi tiết chức năng khá tiện lợi và phù hợp với những người phải nằm liệt giường, không thể cử động người hoặc các chi. 

Dù là dòng giường bệnh y tế đa chức năng thế nhưng lại có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại nên rất được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng tại nhà cho các bệnh nhân. Các chức năng như nâng hạ lưng, nâng chân, lật nghiêng người hay được tích hợp bô vệ sinh, lan can, bàn ăn của giường bệnh đa chức năng Akiko A85 đều được đánh giá rất cao. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!