Top 4 giường bệnh nhân nhập khẩu của NIKITA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA được ưa chuộng sử dụng trong các cơ sở y tế nhờ chất lượng tốt, thiết kế đẹp, các thao tác dễ dàng thực hiện.

Giường bệnh nhân NIKITA là thương hiệu nổi tiếng với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Giường bệnh của NIKITA được ưa chuộng sử dụng trong các cơ sở y tế và các hộ gia đình có nhu cầu nhờ chất lượng tốt, thiết kế đẹp, các thao tác dễ dàng thực hiện. Ngoài ra, nhiều tính năng cao cấp đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân và người chăm sóc.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo top những giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA nên mua nhé.

Top 4 giường bệnh nhân nhập khẩu của NIKITA

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN03

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN03

 

Giường bệnh NIKITA DCN03 có khung được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng với các chi tiết nhựa xanh dương. Nệm sơ dừa ép khô bọc 2 lớp ga bọc rất thoải mái.

Giường DCN03 phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhân giảm khả năng hoạt động, khó đi lại được. Bệnh nhân vẫn có thể ngồi nói chuyện, đọc sách, xem tivi và tự dùng bàn ăn khi sử dụng chiếc giường tiện dụng này.

Giường được trang bị 3 chức năng là nâng đầu, nâng chân và toilet tại chỗ. Nâng đầu từ 0°- 85° (± 5°), nâng chân từ 0°- 40° ( ± 5°), toilet tại chỗ có thể điều khiển bằng tay gạt rất thuận tiện.

Chi phí giường không quá cao nên phù hợp với các gia đình có kinh tế vừa phải để chăm sóc bệnh nhân.

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN04

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN04

Với thiết kế khung hộp thép sơn tĩnh điện chắc chắn, nệm sơ dừa ép khô bọc 2 lớp ga bọc, giường bệnh nhập khẩu NIKITA DCN04 rất được ưa chuộng.

Đặc điểm nổi bật của giường bệnh này là chức năng nghiêng trái – nghiêng phải hỗ trợ cho người chăm sóc người bệnh được chu đáo và thuận tiện hơn. Nhờ có chức năng này mà quá trình thay đồ vệ sinh cơ thể cho người bệnh dễ dàng và nhanh chóng hơn, việc thay giặt không còn là vấn đề trở ngại lớn. Nhờ đó, sẽ giúp cho quá trình da bị lở loét chậm lại khi bệnh nhân phải nằm một chỗ quá lâu. Ngoài ra, chức năng nghiêng trái – phải thường xuyên giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, người bệnh không bị tê mỏi.

Người dùng có thể nâng đầu từ 0°- 85° (± 5°), nâng hạ chân từ 0°- 40° ( ± 5°), nghiêng trái, phải từ 0°- 45° (±5°). Bên cạnh đó, giường có bô toilet tại chỗ, gội đầu tại chỗ, bàn ăn có thể tháo rời, cây truyền dịch điều chỉnh độ cao.

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN08

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN08

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu NIKITA. Giường NIKITA DCN08 sử dụng mô tơ điều khiển tự động, kèm theo 1 tay quay phụ dự phòng để sử dụng trong trường hợp mất điện hay mô tơ gặp sự cố.

Thiết kế 2 thanh chắn có thể tháo rời và 2 tay thành giường bản rộng bằng nhựa ABS giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái. Giường bệnh này có các chức năng chính ôm vai khi nâng đầu, giúp cố định bệnh nhân. Khi thực hiện nâng đầu tới một độ nhất định đã được cài đặt sẵn, hai bên phần vai của giường nhẹ nhàng ôm sát vai bệnh nhân. Chức năng này giúp giảm rủi ro nghiêng đổ sang một bên của người bệnh khi họ không còn tự chủ được hoạt động của mình

Bên cạnh đó, việc vận hành bằng mô tơ giúp quá trình thao tác diễn ra nhẹ nhàng giúp tiết kiệm thời gian công sức cho người chăm sóc.

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN16

Giường bệnh nhân nhập khẩu NIKITA DCN16

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu NIKITA nên giá sản phẩm cao hơn so với các dòng thông thường. Giường bệnh NIKITA DCN16 vận hành bằng mô tơ giúp các thao tác diễn ra dễ dàng, hỗ trợ đáng kể cho người chăm sóc. Đặc biệt, giường bệnh được tích hợp chức năng ôm vai. Khi thao tác nâng đầu tới một mức nhất định, hai bên phần vai của giường sẽ nhẹ nhàng ôm sát vai bệnh nhân.

Bên cạnh việc nâng đầu và ôm vai, phần đùi người bệnh cũng được nâng cao lên tỷ lệ thuận với độ cao khi nâng đầu. Chức năng này có thể giúp bệnh nhân không bị trượt xuống khi ngồi.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!